Volibear DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Volibear mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Volibear DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Volibear DTCL, đội hình Volibear mạnh nhất và mẹo chơi 5 hiệu quả. Tìm hiểu ngay!

Volibear DTCL mùa 5.5
Volibear DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Tà Thần - Đấu Sĩ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Lôi Thần Giáng Thế: Volibear lao về phía mục tiêu và tạo ra địa chấn gây ảnh hưởng lên một khu vực rộng lớn, loại bỏ bất kỳ lá chắn nào của địch trong khu vực đó, gây 150/250/5000 sát thương phép và hất tung kẻ địch, làm choáng chúng trong 2.5/3/10 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu150027004860
Sát thương vật lý80144259
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp606060
Kháng phép606060

1. Cách lên đồ Volibear DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Áo choàng gai Áo Choàng Gai: Chặn sát thương cộng thêm từ đòn đánh chí mạng. Khi bị trúng đòn tấn công cơ bản, sẽ gây 80/100/150 sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh mỗi 2.5 giây.

Vuốt Rồng Vuốt Rồng: Volibear được tăng thêm 200 kháng phép. Phải chịu sát thương phép hoặc sát thương chuẩn, một quả cầu lửa sẽ phản lại kẻ ra đòn, gây thiêu đốt 25% máu tối đa của mục tiêu thành sát thương chuẩn. (1 giây hồi lại)

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Kỹ năng của Volibear gây thiêu đốt 25% máu tối đa của mục tiêu thành sát thương chuẩn trong 10 giây. Trong suốt khoảng thời gian này, kẻ địch sẽ bị giảm 50% khả năng hồi phục.

Trang bị thay thế

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch sẽ có thể được sử dụng thay cho Áo Choàng Gai, nhằm giúp tăng thêm cho Volibear 40% sát thương kỹ năng.

Bạn cũng có thể thay thế Vuốt Rồng bằng Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech, nhằm giúp chuyển hoá 33% sát thương phép mà Volibear gây ra thành lượng máu để hồi phục. Nếu lượng máu vượt quá 100%, Volibear sẽ nhận được một lớp lá chắn giúp ngăn chặn 300 sát thương.

Nếu có được Găng bảo thạch ánh sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng, bạn có thể dùng để thay thế cho Áo Choàng Gai. Trang bị này sẽ giúp tăng thêm 80% sát thương kỹ năng của Volibear.

2. Các đội hình Volibear mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Volibear:

Volibear Mặc định
Volibear Mặc định

3. Mẹo chơi Volibear hiệu quả

Có 2 cách để tối ưu hóa sức mạnh của Volibear. Một là lên những trang bị chống chịu vì Volibear có rất nhiều máu và giáp, nếu tăng thêm sẽ rất khó bị hạ gục giúp đồng đội gánh chịu sát thương. Hai là lên trang bị tăng sát thương kỹ năng để giúp Volibear gây lượng sát thương khổng lồ trên diện rộng.

Khi chơi Volibear, bạn nên chọn đội hình Tà Thần giúp Volibear có thể hồi sinh một lần sau khi bị hạ gục đồng thời được tăng thêm sát thương khiến hắn đã mạnh nay lại càng thêm mạnh. Vị trí thích hợp nhất là ở tuyến đầu đội hình để thu hút sát thương và bảo kê đồng đội.

Tuy nhiên, nếu muốn xây dựng đội hình xoay quanh Volibear thì bạn cần phải kiên nhẫn vì hắn ta có giá 5 vàng nên chỉ có thể được triệu hồi ở giai đoạn nửa sau. Cách tốt nhất là hãy tích vàng và trang bị cho Volibear ở đầu trận để khi Volibear xuất hiện là bắt đầu dồn hết tài nguyên cho hắn.

Bạn sẽ không muốn chọc giận Volibear đâu
Bạn sẽ không muốn chọc giận Volibear đâu

Với sức mạnh khủng khiếp của một vị thần, Volibear sẽ giúp bạn đàn áp những kẻ thù ngán chân. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về vị tướng cực mạnh này. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/volibear