Cách chơi đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Galio, Garen DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ
Danh sách tướng đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Lượng tiền lớn từ hiệu ứng của Long Tộc.
  • Khả năng chống chịu rất tốt nhờ vào các Hiệp Sĩ.
  • Đội hình gồm nhiều vị tướng có thể trở thành chủ lực gánh đội.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Cần lên cấp sớm để tìm kiếm tướng chủ lực.
  • Dễ bị khắc chế bởi trang bị xuyên giáp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Galio cực kỳ mạnh mẽ ở tuyến đầu của đội hình
Galio cực kỳ mạnh mẽ ở tuyến đầu của đội hình

Đội hình Long Tộc Hiệp Sĩ sở hữu khả năng chống chịu tốt nhờ vào hiệu ứng giảm sát thương cho toàn bộ đồng minh của Hiệp Sĩ. Đồng thời, khả năng hack tiền của Long Tộc sẽ giúp bạn nhanh chóng dát vàng đội hình. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt và tìm thấy các tướng Long Tộc sớm. Đặc biệt, bạn cần sớm tìm được chủ lực Galio bởi đây là mắc xích chính giúp liên kết đội hình. Các trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập cũng rất cần thiết nếu như bạn muốn sử dụng đội hình này.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Hiệp Sĩ, 3 Long Tộc, 3 Vệ Binh, 2 Tái Tạo, 2 Cung Thủ, 1 Thần Vương, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc hoặc đội hình Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

Garen và Heimerdinger sở hữu lượng sát thương khổng lồ
Garen và Heimerdinger sở hữu lượng sát thương khổng lồ

Trang bị cần thiết

  • Galio

Thần Thư Morello Thần Thư Morello

Nỏ sét Nỏ Sét

Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn đã có thể dễ dàng tìm được 2 vị tướng Hiệp Sĩ đầu tiên là Thresh và Nautilus. Hãy bổ sung thêm VayneVarus để có được một đội hình đầu trận hoàn hảo với 2 Hiệp Sĩ, 2 Cung Thủ và 2 Suy Vong. 

Sự toàn diện từ chống chịu cho đến sát thương của những vị tướng kể trên sẽ dễ dàng giúp bạn vượt qua giai đoạn đầu trận với những thứ hạng cao nhất. Tuy nhiên, hãy nhanh chóng lên cấp để sớm có thể tìm và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt được cấp 5, bạn sẽ cần thay thế Varus bằng Ashe và bổ sung thêm Sett vào đội hình của mình. Sau đó, Udyr là lựa chọn hoàn hảo ở cấp độ 6 nhằm giúp bạn kích hoạt 3 Long Tộc trong đội hình. 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ cần đẩy nhanh tiến độ lên cấp để nhanh chóng có thể tìm được những vị tướng còn lại ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Tại cấp độ 7, bạn có thể thay thế Udyr bằng quân cờ chủ lực Galio. Sau đó bổ sung thêm Rakan vào đội hình để có được hiệu ứng hồi máu của vị tướng này. Kế đến ở cấp độ 8, bạn cần lần lượt loại bỏ Vayne và Sett để thay thế bằng Garen và Akshan.  Cuối cùng, hãy lấy thêm Garen và hoàn thiện đội hình với 4 Hiệp Sĩ.

Khi đội hình đã được hoàn thiện, bạn cần cân nhắc và lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất để họ có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

Lời khuyên và mẹo

Khi đạt được cấp độ 9, bạn nên lựa chọn sử dụng một trong các vị tướng gồm: Viego, Gwen, Jax hay Karma để tăng thêm số lượng tộc, hệ được kích hoạt trong đội hình.

Nếu tìm được Ấn Hiệp Sĩ, bạn nên trang bị cho Rakan và bổ sung thêm Leona ở cấp độ 9 để có được 6 Hiệp Sĩ trong đội hình.

Long Tộc Hiệp Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những ai đang chưa biết chơi gì trong DTCL. Với khả năng hack tiền cực tốt của Long Tộc, kết hợp cùng khả năng chống chịu, gây hiệu ứng khó chịu của các vị tướng Hiệp Sĩ, chắc chắn sẽ gây cho đối thủ muôn vàn khó khăn khi phải đối đầu. Hãy thử ngay và cùng cho mọi người biết cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps