Cách chơi đội hình Suy Vong Đấu Sĩ DTCL Mùa 5 | Warwick Đấu Sĩ

Cách chơi đội hình Suy Vong Đấu Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Warwick DTCL, Draven DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Đấu Sĩ Suy Vong
Danh sách tướng đội hình Đấu Sĩ Suy Vong

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Đấu Sĩ DTCL Mùa 5 

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu dàn chống chịu cực tốt bao gồm 4 vị tướng Đấu Sĩ.
  • Warwick toàn diện từ khả năng hồi phục, chống chịu và gây sát thương.
  • Khả năng khống chế trên diện rộng từ nhiều vị tướng.

Điểm yếu

  • Những chủ lực rất cần trang bị chuẩn để phát huy tối đa sức mạnh.
  • Bắt buộc phải có Warwick 3 sao để hoàn thiện đội hình.
  • Khả năng chống chịu trong giai đoạn đầu trận khá yếu.

2. Hướng dẫn đội hình Suy Vong Đấu Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Warwick Đấu Sĩ
Warwick Đấu Sĩ

Sức mạnh đội hình Suy Vong Đấu Sĩ nằm ở khả năng chống chịu của 4 Đấu Sĩ nhờ có lượng máu dồi dào. Đội hình kết hợp cùng các vị tướng Suy Vong với sức mạnh được tăng trưởng dựa trên những trang bị hắc ám mà các vị tướng này sở hữu. Chủ lực Warwick trong đội hình là sự liên kết của 2 Tộc và Hệ trên, sở hữu khả năng hồi máu cực tốt cùng sát thương dồi dào. Warwick với những trang bị chuẩn có thể dễ dàng cào nát đội hình kẻ địch.

Bạn nên lựa chọn sử dụng đội hình Suy Vong Đấu Sĩ khi tìm được Warwick và có khả năng nâng cấp lên Warwick 3. Những trang bị hắc ám rất phù hợp với Warwick vì thế đừng bỏ lỡ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đấu Sĩ, 3 Suy Vong, 2 Quân Đoàn, 2 Bí Ẩn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Draven Suy Vong
Draven Suy Vong

Trang bị cần thiết

  • Warwick:

Quyền Trượng Thiên Sứ hắc ám Quyền Trượng Đại Ác Ma x2

Cuồng Đao Guinso Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Draven:

Cuồng Đao Guinso hắc ám Huyết Cuồng Đao Guinsoo

Vô cực kiếm hắc ám Hắc Cực Kiếm

Huyết Kiếm hắc ám Hắc Huyết Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy quân cờ chủ lực Warwick. Bạn cần phối hợp Warwick cùng các đấu sĩ khác để giữ máu cũng như tìm kiếm các quân cờ chủ lực khác trong đội hình. Đội hình bạn nên sử dụng bao gồm Warwick, Sett, Kalista, Aatrox. Với đội hình như vậy bạn sẽ có thể kích hoạt được 2 Đấu Sĩ và 2 Quân Đoàn. 

Với khả năng tấn công cực mạnh ở đầu trận của Warwick và Aatrox, kết hợp cùng kỹ năng phá giáp của Sett và khả năng tấn công từ xa của Kalista, chắc chắn bạn sẽ giữ lượng máu ở mức an toàn. Không nên lên cấp từ quá sớm, thay vào đó, hãy cố gắng tìm kiếm và nâng cấp quân cờ chủ lực Warwick lên mức tối đa. 

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể bổ sung thêm 2 Đấu Sĩ tiếp theo là Nunu và Gragas. Với mức kết hợp 4 Đấu Sĩ, lượng máu của Warwick được tăng đáng kể, hắn có thể trụ lâu hơn trong giao tranh. Bạn có thể loại bỏ Aatrox và thay thế bằng Brand, kết hợp cùng Nunu và Kalista nhằm tạo ra bộ 3 Thây Ma.

Đội hình hoàn chỉnh của bạn trong giai đoạn này bao gồm 4 Đấu Sĩ và 3 Thây Ma. Bạn cũng không nên quá vội lên cấp trong giai đoạn này, mà vẫn nên tập trung tìm cách nâng cấp chủ lực Warwick lên 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay đổi quân cờ Brand bằng Ryze, cũng như bổ sung quân cờ chủ lực thứ 2 là Draven vào đội hình. Với những chiếc rìu của mình, Driven có thể dễ dàng huỷ diệt đội hình kẻ địch khi có được những món trang bị chuẩn phù hợp.

Và khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Gragas bằng Volibear. Cũng như bổ sung quân cờ Kindred vào đội hình. Hãy trang bị cho Warwick, Draven những trang bị phù hợp nhất. Và sử dụng phần còn lại cho những vị tướng là Kalista, Nunu và Ryze để tăng sức mạnh của Ác Thú được bộ 3 này kết hợp tạo ra.

Mẹo và thủ thuật chơi

Draven và Warwick rất cần những trang bị phù hợp để gia tăng sức mạnh. Trong những round quái, round chọn tướng, round chọn trang bị, hãy cố gắng thu thập những mảnh trang bị như Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ và Kiếm BF. 

Việc lên cấp chậm để nâng cấp Warwick 3 sao, cũng như tích luỹ tiền để tìm được những con bài 5 tiền trong giai đoạn về sau là Volibear và Kindred là cực kỳ quan trọng. Bạn cần có chiến thuật tích lũy tiền và sử dụng một cách hợp lý nhất. 

Suy Vong Đấu Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn thử sức với đội hình độc đáo trong giai đoạn đầu mùa 5 của DTCL. Với lượng sát thương dồi dào từ nhiều chủ lực, khả năng chống chịu tốt từ bộ tứ Đấu Sĩ. Chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao trên đấu trường. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps