Cách chơi đội hình Thây Ma Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Thây Ma Thiết Giáp mùa 5.5, cách lên đồ Jax, Kalista DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thây Ma Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thây Ma Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình nhận được lượng giáp lớn từ Thiết Giáp
  • Khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị mạnh mẽ của Thây Ma.
  • Sở hữu nhiều quân cờ có khả năng gánh đội mạnh.

Điểm yếu

  • Sát thương cực kỳ hạn chế nếu Jax và Thây Ma Biến Dị hy sinh.
  • Bị các đội hình gây sát thương phép thuật khắc chế.
  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Thây Ma Biến Dị Sion
Thây Ma Biến Dị Sion

Thây Ma Thiết Giáp rất mạnh ở cuối trận khi hoàn thiện đội hình với sát thương chủ lực đến từ Jax và đặt biệt là Thây Ma Biến Dị khi hắn được triệu hồi. Với bộ đôi này, đội hình tạo ra lượng sát thương khổng lồ, lấn át đối thủ cực kỳ dễ dàng. Sự góp mặt của Jax, Rell, và Nautilus mang lại chỉ số giáp cộng thêm cho Thây Ma Biến Dị tăng thêm khả năng chống chịu.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy những tướng Thây Ma bậc thấp đầu trận. Quan trọng hơn hết là bạn phải tìm thấy Jax sớm. Ngoài ra bạn cần nhặt thêm những trang bị sát thương vật lý như Kiếm BF, Cung Gỗ và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 3 Thiết Giáp, 2 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Thiết Giáp để xoay bài nhé!

Jax là chủ lực thứ 2 của đội
Jax là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Jax

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Nunu

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

  • Fiddlesticks

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Brand và Kalista. Bạn cần bổ sung thêm Irelia và Ziggs để hoàn thiện đội hình khởi đầu trong giai đoạn này. Sát thương đội hình khá ổn khi kích hoạt Quân Đoàn và Ma Pháp Sư.

Với những sự kết hợp trên, đội hình của bạn tương đối mạnh trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng tích lũy tiền để sớm lên cấp và bổ sung những vị tướng khác có trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung thêm Nunu để kích hoạt 3 Thây Ma và triệu hồi Thây Ma Biến Dị. Ở cấp độ 6, hãy bổ sung Nautilus, đồng thời loại bỏ Irelia và Ziggs để sử dụng Thresh cùng Zyra. Lúc này, bạn đã sở hữu 2 Hiệp Sĩ Sĩ nhằm củng cố hàng phòng thủ cho tuyến sau tốt hơn.

Đây là một đội hình mạnh trong giai đoạn giữa trận, bạn có thể sử dụng để phòng thủ và giữ máu rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng thăng cấp để bổ sung thêm những vị tướng còn lại có trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận là giai đoạn bạn cần xoay đội hình nhiều nhất. Khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Fiddlesticks để hoàn thiện 4 Thây Ma. Sau đó, hãy thay thế Zyra, Thresh bằng Rell và Jax để kích hoạt 3 Thiết Giáp.

Lúc này, Thây Ma Biến Dị đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, sẵn sàng càn quét đối thủ. Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Volibear để kích hoạt 2 Tà Thần cùng Fiddlesticks và 2 Đấu Sĩ cùng Nunu để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Ấn Thây Ma là trang bị bạn cần phải ưu tiên nhặt vào giai đoạn cuối trận. Với Ấn Thây Ma, Thây Ma Biến Dị của bạn có thể đạt sức mạnh tối thượng và trở thành cơn ác mộng với mọi đối thủ với mốc kích hoạt 5 Thây Ma.

Thây Ma Thiết Giáp thật sự là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và toàn diện khi sở hữu lượng sát thương lớn, chống chịu ổn định trong suốt trận đấu nhất là đối với các đội hình gây sát thương vật lý. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể sử dụng và tham gia những trận đấu trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps