Cách chơi đội hình Ma Sứ Thây Ma DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Thây Ma mùa 5.5, cách lên đồ Yasuo, Fiddlesticks DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Thây Ma DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Thây Ma DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Thây Ma DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Thây Ma Biến Dị khi được triệu hồi có khả năng càng lướt mạnh mẽ.
  • Đội hình sở hữu rất nhiều hiệu ứng khống chế trên diện rộng.
  • Đội hình có nhiều quân cờ có tiềm năng trở thành tướng gánh đội.

Điểm yếu

  • Không có nguồn sức mạnh từ các tướng bậc 5.
  • Cần chia đồ cho các Thây Ma, để Thây Ma Biến Dị hưởng lợi.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc khá nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Thây Ma DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Ma Sứ Yasuo
Ma Sứ Yasuo

Đây là một đội hình chuyên gây bất ngờ với khả năng lật ngược thế trận rất tốt. Khi tướng Ma Sứ thấp máu, họ sẽ kích hoạt lá chắn và tăng sát thương. Tương tự với các tướng Thây Ma, việc họ ngã xuống sẽ tạo điều kiện cho Thây Ma Biến Dị trỗi dậy và càn quét đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được nhiều trang bị gây sát thương tay như Kiếm BF và Cung Gỗ. Bạn cần phải có một đội hình Thây Ma đủ khỏe ở đầu trận để tạo lợi thế ban đầu nhằm nâng cấp chúng lên 3 sao cũng như tăng sức mạnh cho Thây Ma Biến Dị.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 4 Ma Sứ, 2 Đấu Sĩ, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Ma Sứ để xoay bài nhé!

Thây Ma Thây Ma Biến Dị
Thây Ma Thây Ma Biến Dị

Trang bị cần thiết

  • Yasuo

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Fiddlesticks

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

  • Nunu

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Kalista, Sejuani và Brand một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng Sejuani kết hợp với Vladimir, Gragas và Soraka để tạo thành đội hình khởi đầu hoàn chỉnh.

Với Ma Sứ, Đấu Sĩ, Thần Sứ và Tái Tạo được kích hoạt, đội hình của bạn tương đối mạnh và đủ sức phòng thủ cũng như bắt đầu chuỗi thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng thu thập vàng để slow roll nhằm nâng cấp tướng Thây Ma lên 3 sao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn có thể tìm kiếm Yasuo và bổ sung hắn vào đội hình. Đồng thời, hãy thay thế Vladimir, Soraka, Gragas bằng Brand, Kalista, Nunu để kích hoạt khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị. Khi đạt cấp độ 6, hãy lấy thêm Hecarim để kích hoạt Kỵ Sĩ tăng thêm khả năng chống chịu.

Nhiệm vụ của bạn vẫn là tiếp tục slow roll các tướng từ bậc 3 trở xuống lên 3 sao, mà đặc biệt là các tướng Thây Ma và Yasuo là ưu tiên hàng đầu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy thay thế Hecarim bằng Diana và bổ sung Aphelios vào đội hình. Lúc này, bạn đã sở hữu hoàn 4 Ma Sức trong đội hình. Tuy nhiên, hãy nhanh chóng lên cấp độ 8 để tập hợp đủ đội hình.

Đến với cấp độ 8, hãy bổ sung Fiddlesticks để tăng sức mạnh cho Thây Ma Biến Dị. Lúc này, Thây Ma Biến Dị nhận sức mạnh từ 4 Thây Ma, hắn sẽ càn quét tất cả khi được triệu hồi.

Lời khuyên và mẹo

Nếu lên được cấp 9, hãy bổ sung thêm Volibear và thay thế Sejuani bằng Lee Sin để tăng thêm khả năng khống chế cho đội hình bạn. Nếu có thể, hãy nhặt Ấn Thây Ma ở những vòng đi chợ cuối trận để kích hoạt 5 Thây Ma, Thây Ma Biến Dị được nâng cấp lên 4 sao và đây là thứ mà ai cũng phải khiếp sợ.

Ma Sứ Thây Ma là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn có thể sử dụng tham gia các trận đấu trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps