Cách chơi đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ mùa 5.5, sức mạnh đội hình, danh sách tướng, cách lên đồ Nocturne DTCL, Rell DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ
Đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Nocturne công thủ toàn diện khi trở thành Kỵ Sĩ.
  • Khả năng tái sinh sau lần chết đầu tiên của tướng Tà Thần.
  • Sức chống chịu vô cùng cứng cáp của tuyến tiên phong.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Kỵ Sĩ để Nocturne phát huy sức mạnh.
  • Không có nguồn sát thương tầm xa mạnh mẽ.
  • Các tướng cần tiếp cận mục tiêu để gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kỵ Sỹ không ngựa Nocturne
Kỵ Sỹ không ngựa Nocturne

Tâm điểm sức mạnh đội hình nằm ở vị trí của Nocturne Kỵ Sĩ. Với Ấn Kỵ Sĩ, ngoài giảm sát thương nhận vào, Nocturne còn có khả năng lao vào mục tiêu mới sau khi hạ gục tướng địch giúp hắn tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển.

Hãy sử dụng đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Kỵ Sĩ cho Nocturne và nâng cấp vị tướng này lên mức 3 sao từ sớm. Bên cạnh đó bạn cũng cần có những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Kiếm BF, hãy Găng Đấu Tập để ghép được những trang bị cần thiết.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Kỵ Sĩ, 4 Tà Thần, 2 Suy Vong, 2 Đấu Sĩ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Rell là
Rell là "cổ máy khống chế" hạng nặng

Trang bị cần thiết

  • Nocturne

Ấn Kỵ Sĩ Ấn Kỵ Sĩ

Cung Xanh Vĩnh Hằng Cung Xanh Vĩnh Hằng

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rell

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Tim Băng Tim Băng

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy các tướng Kỵ Sĩ trong đội hình một cách dễ dàng. Hãy khởi đầu với 3 Kỵ Sĩ bao gồm Kled, Hecarim và Sejuani để phòng thủ cũng như giữ máu. Lên cấp độ 4, hãy bổ sung thêm một vị tướng có phạm vi tấn công xa là Tristana để kích hoạt 2 Ác Quỷ.

Với bộ 3 Kỵ Sĩ và 2 Ác Quỷ, bạn sẽ giữ máu rất tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần làm là tích lũy tiền để nhanh chóng bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, hãy bổ sung Nocturne vào đội hình, lắp Ấn Kỵ Sĩ và biến hắn trở thành một trong những quân cờ bốn chân. Sau khi lên cấp độ 6, hãy sử dụng tạm thời Miss Fortune để kích hoạt 2 tộc, hệ là Pháo Thủ và Suy Vong.

Giai đoạn này bạn vẫn nên dùng số tiền có được để nâng cấp các quân cờ bậc 1-3 trong đội hình lên 3 sao, đặc biệt là chủ lực Nocturne.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung quân cờ Ivern vào đội hình và thay thế Miss Fortune bằng Fiddlesticks để kích hoạt 3 Tà Thần. Tiếp theo, hãy thay thế Kled bằng quân cờ Kỵ Sĩ đắt giá nhất là Rell để gia tăng khả năng chống chịu, cũng như khống chế trên diện rộng.

Sau khi đạt cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm và bổ sung Volibear và thay thế Tristana bằng Viego để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, hãy đưa cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp để họ phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Hãy sử dụng chiến thuật slow roll (roll tướng bằng lợi tức) ở cấp độ 7, vì ở cấp độ này tỉ lệ ra tướng bậc 3 như Nocturne rất cao. Việc sở hữu Nocturne 3 sao rất quan trọng, hãy cố gắng nâng cấp hắn càng sớm càng tốt. Nếu còn dư vàng, đừng nên quên dát vàng 2 Kỵ Sĩ đã theo bạn từ đầu trận là Sejuani và Hecarim nhé.

Tà Thần Kỵ Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng trong những phiên bản đầu mùa 5.5 của DTCL. Với sức mạnh vượt trội, đội hình Tà Thần Kỵ Sĩ sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps