Cách chơi đội hình Thây Ma Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách tướng đội hình Thây Ma Ác Quỷ mùa 5.5, cách lên đồ Ziggs, Fiddlesticks DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Thây Ma Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thây Ma Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Tướng chủ lực Ziggs thuộc bậc thấp rất dễ lên 3 sao.
  • Đội hình mạnh mà không cần phụ thuộc tướng 5 vàng.
  • Khả năng hồi sinh từ cổng địa ngục khi Thây Ma Biến Dị biến thành Ác Quỷ.

Điểm yếu

  • Về cuối trận, đội hình khá yếu nếu không có nhiều tướng 3 sao.
  • Cần phải ghép Ấn Ác Quỷ cho Thây Ma Biến Dị.
  • Người chơi cần phân chia trang bị cho các tướng Thây Ma.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Ác Quỷ Thây Ma Biến Dị
Ác Quỷ Thây Ma Biến Dị

Sức mạnh đội hình chính là Thây Ma Biến Dị được trang bị Ấn Ác Quỷ. Với sức mạnh của Ác Quỷ, Thây Ma Biến Dị biến thành cơn ác mộng thực sự với khả năng hồi sinh mạnh mẽ từ cổng địa ngục.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng sớm để ghép Ấn Ác Quỷ và khởi đầu tốt với các tướng Ác Quỷ hoặc Thây Ma, đặc biệt là bạn có khả năng nâng cấp Ziggs 3 sao sớm. Bên cạnh Xẻng Vàng, bạn cần phải nhặt được nhiều Cung Gỗ và Nước Mắt Nữ Thần.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 4 Thây Ma, 2 Đấu Sĩ, 2 Tà Thần, 2 Ma Pháp Sư, 2 Bí Ẩn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Ác Quỷ để xoay bài nhé!

Ziggs sẽ gánh sát thương đầu trận
Ziggs sẽ gánh sát thương đầu trận

Trang bị cần thiết

  • Ziggs

Bùa Xanh Mát Lành Bùa Xanh Mát Lành

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần x2

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Fiddlesticks

 Ấn Ác Quỷ Ấn Ác Quỷ

  • Kalista

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Nunu

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Poppy, Leona, Brand và Ziggs dễ dàng. Tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này nên bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm. Với bốn vị tướng này, bạn sẽ hình thành đội hình 2 Ác Quỷ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Ma Pháp Sư.

Nhiệm vụ của bạn là tích lũy 50 vàng càng sớm càng tốt để slow roll ở các cấp độ 4, 5 và 6. Khi muốn thực hiện slow roll, bạn không được lên cấp độ sớm và dồn toàn bộ số vàng cho việc tích lũy lợi tức.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lắp trang bị cho Ziggs, bổ sung Nunu và Kalista vào đội hình để kích hoạt khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị. Tiếp đó, hãy loại bỏ Leona, Poppy nhường chỗ cho Sejuani, Lulu. Với những thay đổi trên, bạn sẽ có thêm 2 Đấu Sĩ, đây là lúc đội hình của bạn chiếm ưu thế nhất.

Chính vì thế, hãy sử dụng lượng vàng mà bạn kiếm được để nâng cấp những tướng 1 đến 3 vàng lên 3 sao. Quan trọng hơn hết là bạn cần phải sở hữu Ziggs 3 sao trước khi đến giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7 và 8, hãy lần lượt bổ sung hai vị tướng còn lại là Fiddlesticks và Volibear để tăng sức mạnh cho Thây Ma Biến Dị cũng như kích hoạt Tà Thần. Cuối cùng, hãy thay thế Sejuani bằng Tristana và ghép Ấn Ác Quỷ cho Fiddlesticks để hoàn thiện 4 Ác Quỷ.

Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy lắp trang bị cho các tướng chủ lực và cố gắng nâng cấp những tướng 1 đến 3 vàng còn lại trong đội hình lên 3 sao để tăng sức mạnh cho Thây Ma Biến Dị và làm đẹp đội hình hoàng kim.

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận, hãy cố gắng nhặt thêm Ấn Thây Ma và lắp cho một tướng 3 sao bất kỳ không mang trang bị nhằm tăng sát thương, máu cùng những chỉ số có lợi cho Thây Ma Biến Dị mạnh hơn ở mốc 5 Thây Ma.

Với lượng tốc độ đánh vô hạn khi các Ác Quỷ và Thây Ma Biến Dị trở lại từ cổng địa ngục sẽ giúp bạn có được thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này. hãy thử và để lại cảm nhận dưới phần bình luận nhé.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps