Cách chơi đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Fiddlesticks DTCL, Nunu DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị mạnh mẽ đến từ Thây Ma.
  • Các tướng sở hữu những kỹ năng khống chế diện rộng.
  • Nguồn sát thương đa dạng từ phép thuật đến vật lý.

Điểm yếu

  • Đội hình khá yếu trước khi triệu hồi được Thây Ma Biến Dị.
  • Việc sử dụng Quỷ Vương Teemo phải đánh đổi bằng máu.
  • Phải có 3 Thây Ma cầm trang bị để hợp thành cho Thây Ma Biến Dị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Fiddlesticks vừa là Tà Thần vừa là Thây Ma
Fiddlesticks vừa là Tà Thần vừa là Thây Ma

Đội hình Thây Ma Tà Thần sở hữu quân cờ Fiddlesticks cực kỳ mạnh mẽ khi mang tròn mình sức mạnh của cả 2 Tộc kể trên, với Khả năng Tái Sinh của Tà Thần hắn ta có thể tự tin đứng ở tuyến đầu và hủy diệt đối thủ với kỹ năng Bão Quạ của mình. Ngoài ra, khi được triệu hồi, Thây Ma Biến Dị là cơn ác mộng với mọi đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy nhiều quân cờ Thây Ma ngay từ đầu trận và sớm tìm thấy chủ lực Fiddlesticks. Ngoài ra, những trang bị như Kiếm BF, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập cũng là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 3 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ, 2 Thuật Sĩ, 2 Bí Ẩn, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Tà Thần để xoay bài nhé!

Thây Ma Biến Dị Sion
Thây Ma Biến Dị Sion

Trang bị cần thiết

  • Fiddlesticks:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Ánh Sáng Mũ Phù Thủy Ánh Sáng

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

  • Nunu: 

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

  • Brand:

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy tướng Tà Thần hay kích hoạt Thây Ma, nên hãy khởi đầu với Kalista, Irelia, Sett và Sejuani. Với bốn quân cờ trên, bạn có thể kích hoạt 2 Quân Đoàn, 2 Đấu Sĩ mạnh mẽ vào giai đoạn này.

Với Quân Đoàn và Đấu Sĩ được kích hoạt, đội hình của bạn tương đối mạnh và đủ sức phòng thủ cũng như bắt đầu chuỗi thắng sớm. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng thu thập vàng để lên cấp độ càng sớm càng tốt nhằm tìm kiếm những tướng bậc cao.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, hãy tìm kiếm Nunu vào đội, đồng thời thời loại bỏ Sett, Irelia và bổ sung Brand, Yasuo vào đội hình nhằm kích hoạt khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị cũng như kích hoạt Ma Sứ. Khi đạt cấp độ 6, hãy tạm đưa Zyra đội hình nhằm tăng thêm sát thương với 2 Ma Pháp Sư, cũng như cung cấp cho đội một kỹ năng khống chế trên diện rộng.

Nhiệm vụ của bạn vẫn là tiếp tục thăng cấp độ, đồng thời hãy chiêu mộ hết các tướng Thây Ma nếu bọn chúng xuất hiện ở cửa hàng nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy nhanh chóng thay thế Yasuo, Zyra bằng Ivern, Lux và bổ sung Fiddlesticks để có thêm kháng phép từ Bí Ẩn cùng hiệu ứng hồi sinh từ Tà Thần. Lúc này, bạn sẽ có một con Thây Ma Biến Dị Tà Thần 3 sao vô cùng khỏe với kích hoạt 4 Thây Ma.

Đến với cấp độ 8, hãy tiếp tục thay thế Sejuani bằng Volibear và bổ sung vị tướng cuối cùng còn thiếu chính là Teemo. Lúc này, đội hình của bạn đã hoàn thiện hãy trang bị cho các quân cờ chủ lực những trang bị phù hợp nhất để họ có thể gánh đội nhé.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể, hãy nhặt lấy Ấn Thây Ma ở kho trang bị hoặc những vòng đi chợ cuối trận để kích hoạt 5 Thây Ma, Thây Ma Biến Dị của bạn được nâng cấp lên 4 sao bất khả chiến bại. Hãy nâng cấp các quân cờ Thây Ma lên 3 sao ngay khi có cơ hội, vì bọn chúng càng mạnh Thây Ma Biến Dị khi được triệu hồi sẽ càng mạnh đấy.

Thây Ma Tà Thần là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn có thể sử dụng tham gia các trận đấu trong DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps