Cách chơi đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Kayle, Volibear DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Danh sách tướng đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ
Danh sách tướng đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Volibear Thiên Thần vô cùng mạnh mẽ và cứng cáp.
  • Bộ tứ Đấu Sĩ có lượng máu lớn, khó bị hạ gục.
  • Nhiều vị tướng trong đội hình có thể gây ra các hiệu ứng khống chế khó chịu.

Điểm yếu

  • Cần phải có Ấn Thiên Thần cho Volibear.
  • Dễ bị những trang bị gây sát thương theo phần trăm máu khắc chế.
  • Cần đạt cấp độ 9 để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Volibear sở hữu khả năng gánh team cực mạnh mẽ
Volibear sở hữu khả năng gánh team cực mạnh mẽ

Đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ có khả năng chống chịu cũng như gây ra các hiệu ứng khống chế rất tốt nhờ vào nhiều cái tên trong đội hình. Bên cạnh đó, với việc trở thành một vị tướng Thiên Thần, Volibear không chỉ được gia tăng khả năng chống chịu mà còn có thể gây ra lượng sát thương phép cực lớn trên diện rộng cho kẻ địch.

Bạn nên sử dụng đội hình Thiên Thần Đấu Sĩ khi sớm có cho mình Xẻng Vàng để ghép được Ấn Thiên Thần từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn ở giai đoạn cuối trận như: Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Giáp hoặc Áo Choàng Bạc.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thiên Thần, 4 Đấu Sĩ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần hoặc đội hình Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Kayle đóng vai trò là nguồn sát thương chính trong đội hình
Kayle đóng vai trò là nguồn sát thương chính trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Volibear

Nỏ Sét Nỏ Sét

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kayle

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo 

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Sett, Sejuani, Syndra và Aatrox dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng cặp đôi Đấu Sĩ Sett và Sejuani kết hợp thêm cùng với bộ đôi Tái Tạo Vladimir và Soraka để tạo thành đội hình khởi đầu của mình. 

Với đội hình này, bạn dễ dàng có được những trận thắng đầu tiên từ sớm. Tuy nhiên, bạn không nên lưu lại giai đoạn này quá lâu, hãy cố gắng tích lũy tiền để sớm lên cấp nhằm bổ sung những vị tướng cao cấp hơn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Giữa trận bắt đầu khi bạn đạt cấp độ 5, hãy loại bỏ Vladimir và Soraka để thay thế bằng Gragas cùng Syndra. Sau đó, lấy thêm Nunu để có được hiệu ứng tăng máu của 4 Đấu Sĩ. Ở cấp độ, 6 bạn có thể sử dụng Lux, đồng thời ghép Ấn Thiên Thần cho Gragas để kích hoạt 3 Thiên Thần.

Với đội hình gồm 4 Đấu Sĩ, 3 Thiên Thần, bạn có thể giữ vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Bạn không nên ở lại giai đoạn này quá lâu, hãy tích lũy tiền để nhanh chóng lên cấp nhằm hoàn thiện đội hình ở giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn cần bổ sung thêm quân cờ Rell để kích hoạt Kỵ Sĩ. Ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm bộ đôi chủ lực Volibear và Kayle để thay thế Gragas. Cuối cùng khi đạt được cấp 9 cũng alf lúc bạn hoàn thiện đội hình với sự lựa chọn Aatrox.

Khi đã hoàn thiện đội hình bạn cần trang bị Ấn Thiên Thần cho Volibear, cũng như lựa chọn cho các chủ lực những món trang bị chuẩn phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu bạn không thể trụ đủ lâu để lên cấp độ 9, hãy hài lòng ở cấp 8 với mốc 3 Thiên Thần. Bạn có thể kết hợp các tộc hệ khác như Tà Thần, Thuật Sĩ, Ma Sứ hay Bí Ẩn để vẫn đảm bảo nguồn sức mạnh của đội hình.

Thiên Thần Đấu Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng để bạn sử dụng trong mùa 5.5 của DTCL. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps