Cách chơi đội hình Ma Sứ Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Tà Thần mùa 5.5, cách lên đồ Nocturne, Diana DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Tà Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Tà Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Ma Sứ tạo lá chắn và tăng mạnh sát thương khi thấp máu.
  • Đội hình càn lướt tốt với kỹ năng phạm vi diện rộng.
  • Khả năng hồi sinh của các quân cờ Tà Thần.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Hầu hết các quân cờ đều có giá trên 3 Vàng.
  • Đội hình cần áp sát mới có thể gây sát thương.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh của đội hình

Nocturne Tà Thần
Nocturne Tà Thần

Đội hình này lựa chọn Nocturne làm tướng chủ lực gây sát thương chính. Kỹ năng gây sát thương và hồi phục 1 lượng máu của Nocturne giúp hắn có thể trụ lại rất lâu trong giao tranh. Hơn thế nữa, Diana từ Ma Sứ là một quân cờ rất mạnh để trang bị các món đồ gây hiệu ứng khống chế khó chịu. Với bộ đôi chủ lực có khả năng ám sát chủ lực tuyến sau này, bạn sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ.

Hãy chơi đội hình này, khi bạn có khởi đầu tốt và sớm tập hợp đủ các quân cờ Tà Thần cũng như Ma Sứ vào giữa trận. Ngoài ra nếu bạn nhặt được nhiều trang bị gây sát thương như Cung Gỗ, Kiếm BF và Găng Đấu tập cũng là một dấu hiệu tốt để bạn tự tin triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 4 Tà Thần, 2 Đâu Sĩ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong Ma Sứ hoặc đội hình Thây Ma Tà Thần để xoay bài nhé!

Diana sẽ đóng vai trò hộ công
Diana sẽ đóng vai trò hộ công

Trang bị cần thiết

  • Nocturne

Cung Xanh Cung Xanh

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Diana

Tim Băng Tim Băng

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khi bạn chưa thể tìm được các quân cờ chủ lực trong đội hình, hãy sử dụng các quân cờ bậc thấp của các tộc hệ khác nhau để phòng thủ. Đội hình lý tưởng trong giai đoạn này bao gồm Kha'Zix, Pyke, Gragas và Sejuani.

Đội hình được đánh giá khá ổn định có thể giúp bạn duy trì lượng máu của mình an toàn ở đầu trận. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng lên cấp để sớm tìm được những vị tướng trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn có thể loại bỏ một nửa đội hình khởi đầu trận chỉ cần để lại Pyke và Sejuani thay bằng Yasuo, Lee Sin. Đồng thời, hãy bổ sung thêm Vladimir nhằm kích hoạt 4 Ma Sứ.

Ở cấp độ 6, hãy lấy thêm Nocturne để kích hoạt Sát Thủ cùng với Pyke. Ở giai đoạn này, phần lớn các tướng trong đội hình đã xuất hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng tích luỹ tiền để lên cấp nhằm sớm tìm và bổ sung những vị tướng còn lại vào đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể thay thế Vladimir, Yasuo, Pyke bằng Ivern, Diana, Aphelios để bắt đầu kích hoạt khả năng hồi sinh của Tà Thần cùng với hoàn thiện bộ khung Ma Sứ. Đồng thời, hãy lấy thêm quân cờ 4 vàng còn lại của Tà Thần là Fiddlesticks để cung cấp thêm kỹ năng khống chế diện rộng cho đội.

Ở cấp độ 8, hãy hoàn thiện đội hình với việc lắp mảnh ghép cuối cùng còn thiếu chính là Volibear vào đội. Sau đó, hãy lắp các trang bị phù hợp, cho các tướng chủ lực để họ có thể phát huy hết sức mạnh nhé.

Lời khuyên và mẹo

Với việc mang trong người rất nhiều trang bị gây hiệu ứng khó chịu, cùng kỹ năng có thể hút kẻ địch xung quanh về mình. Chính vì thế hãy bố trí sao cho Diana nhảy vào nơi có nhiều kẻ địch nhất, để cô nàng có thể quấy rối kẻ địch một cách tốt nhất

Ma Sứ Tà Thần thật sự là một đội hình mạnh, dễ dàng mang bạn đến với chiến thắng. Tuy nhiên, với đa số các tướng đều có giá khá cao, việc có thể đi đến cuối trận sẽ là một thử thách không hề đơn giản dành cho bất cứ ai muốn thử sức. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps