Cách chơi đội hình Thây Ma Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Thây Ma Sát Thủ mùa 5.5, cách lên đồ Nocturne, Fiddlesticks DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Danh sách tướng đội hình Thây Ma Sát Thủ DTCL mùa 5.5
Danh sách tướng đội hình Thây Ma Sát Thủ DTCL mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị với sức mạnh khủng khiếp.
  • Sát Thủ mang lại nguồn sát thương chí mạng lớn.
  • Thây Ma Biến Dị nhận thêm sát thương chí mạng khi biến thành Sát Thủ.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực rất phụ thuộc vào số lượng trang bị.
  • Cần có Xẻng Vàng để ghép Ấn Sát Thủ cho Thây Ma Biến Dị.
  • Người chơi phải phân chia trang bị cho các tướng Thây Ma.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Thây Ma Biến Dị Sát Thủ
Thây Ma Biến Dị Sát Thủ

Đội hình này sở hữu lượng sát thương khủng từ những tướng Sát Thủ, tiêu biểu nhất là Nocturne. Với khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch, Sát Thủ có thể tiếp cận và huỷ diệt chủ lực tuyến sau của đối thủ nhanh chóng. Ngoài ra, Thây Ma Biến Dị có khả năng công thủ toàn diện khi biến thành Sát Thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Sát Thủ và kích hoạt Thây Ma để triệu hồi Thây Ma Biến Dị từ sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sở hữu những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Cung Gỗ và đặc biệt là Xẻng Vàng .

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 4 Sát Thủ và 3 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Nocturne là Sát Thủ gây sát thương tay mạnh nhất
Nocturne là Sát Thủ gây sát thương tay mạnh nhất

Trang bị cần thiết

  • Nocturne

Cung Xanh Cung Xanh

Bão Tố Runaan Bão Tố Runaan

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kalista

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

  • Fiddlesticks

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

  • Nunu

Thông Đạo ZZ Thông Đạo Zz'Rot

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy những tướng Thây Ma bậc thấp như Brand và Kalista. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa thể kích hoạt Thây Ma nên hãy sử dụng các vị tướng  như Pyke, Kha'Zix, Gragas và Sett. Khi kích hoạt Sát Thủ và Đấu Sĩ, sát thương cùng khả năng chống chịu đội hình khá ổn.

Với những sự kết hợp trên, đội hình của bạn sẽ tương đối ổn định trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng tích lũy tiền để lên cấp độ càng nhanh càng tốt và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy tìm kiếm Nunu, Kalista, Brand thay thế Gragas, Kha'Zix để kích hoạt 3 Thây Ma nhằm tăng sát thương lẫn chống chịu cho Thây Ma Biến Dị. Ở cấp độ 6, hãy bổ sung Nocturne vào đội hình để tái kích hoạt 2 Sát Thủ.

Đây là một đội hình tương đối mạnh trong giai đoạn giữa trận, bạn có thể sử dụng đội hình này để phòng thủ và giữ máu khá ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn cần cố gắng thăng cấp độ để bổ sung thêm những quân cờ bậc cao hơn.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn chiêu mộ Fiddlesticks để kích hoạt 4 Thây Ma. Thây Ma Biến Dị ở cấp bậc này trở thành điểm tựa vững chắc cho đồng đội về mặt sát thương lẫn khả năng chống chịu.

Ở cấp độ 8, bạn cần loại bỏ Sett thay thế bằng Volibear nhằm kích hoạt Tà Thần mà vẫn duy trì Đấu Sĩ. Vị trí thứ 8 còn trống dành cho Diana. Cuối cùng, hãy trang bị Ấn Sát THủ cho Fiddlesticks và hoàn thiện đội hình với 4 Sát Thủ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, hãy lấy thêm Yasuo để kích hoạt 2 Ma Sứ cũng như 2 Quân Đoàn trong đội hình. Đội hình được tăng thêm khả năng chống chịu cũng như một chút sát thương.

Nếu bạn có được Ấn Thây Ma, hãy trang bị cho một tướng không thuộc Thây Ma để nâng mức kích hoạt của tộc này lên tối đa, Thây Ma Biến Dị sẽ đạt ngưỡng sức mạnh cao nhất.

Thây Ma Sát Thủ thật sự là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và toàn diện khi sở hữu lượng sát thương lớn, chống chịu khá ổn định trong suốt trận đấu. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể sử dụng và tham gia những trận đấu trong DTCL Mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps