Cách chơi đội hình Thiên Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Thiên Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Vel'Koz DTCL, Rell DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiên Thần Pháp Sư DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thiên Thần Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu lượng sát thương phép lớn.
  • Khả năng sốc chết mục tiêu rất nhanh.
  • Lối chơi đơn giản, dễ hoàn thiện đội hình.

Điểm yếu

  • Tuyến sau của đội hình rất mỏng manh.
  • Dễ bị khắc chế bởi hệ Bí Ẩn và Vuốt Rồng.
  • Đội hình khá thiếu hụt sát thương vật lý.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh của đội hình

Vel'Koz quá mạnh
Vel'Koz quá mạnh

Đội hình này kết hợp sức mạnh của Thiên Thần và Pháp Sư để tạo ra Vel'Koz làm tướng chủ lực sát thương chính. Vel'Koz rất mạnh mẽ với những đợt sóng năng lượng thiêu đốt kẻ địch. Rell là vị tướng cung cấp khả năng khống chế và chống chịu cho toàn đội với ba trang bị phòng thủ cực khủng. 

Nếu muốn chơi đội hình Thiên Thần Pháp Sư, bạn cần tìm thấy Vel'Koz sớm và lấy được nhiều trang bị phép và hồi năng lượng. Các vị tướng chủ chốt trong đội hình đều có giá rất thấp và rất dễ kiếm ở đầu trận. Nếu chúng xuất hiện nhiều thì hãy cân nhắc đến việc chơi đội hình này.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thiên Thần, 2 Ma Pháp Sư, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thiết Giáp.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần hoặc đội hình Thây Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Rell là chống chịu chính của đội
Rell là chống chịu chính của đội

Trang bị cần thiết

  • Rell:

Nỏ Sét Nỏ Sét

Áo Choàng Lửa  Áo Choàng Lửa

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vel'Koz:

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Găng Bảo Thạch Ánh Sáng Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể lựa chọn tộc Thiên Thần hoặc hệ Ma Pháp Sư để khởi đầu. Bạn chỉ có thể chọn một trong hai tộc hệ bởi vì sân đấu không có đủ vị trí để kích hoạt cả hai. Mình đã chọn đội hình khởi đầu Pháp Sư với Brand và Ziggs.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ngoài Ma Pháp Sư, bạn có thể kích hoạt thêm Hiệp Sĩ và Ác Quỷ với Leona và Poppy. Đội hình chưa có chống chịu và Poppy cùng Leona là lựa chọn vô cùng thích hợp. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn đã có đủ vị trí trong đội hình để kích hoạt Thiên Thần. Khi đã có Leona trước đó, hãy chiêu mộ thêm Lux và Aatrox để kích hoạt 3 Thiên Thần trong đội hình. Đồng thời hãy thay thế Brand bằng 1 Ma Pháp Sư có trong đội hình là Zyra.

Sau khi đã tập hợp đủ các cái tên kể trên, bạn hãy nhanh chóng lên cấp độ 7 và 8 nhằm tìm kiếm những quân cờ chủ lực cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy dừng lại và bắt đầu tìm kiếm Nautilus cùng những quân cờ bậc 4. Trong đó, bạn cần Vel'Koz, Rell để thay thế cho Poppy và Ziggs. Với sự xuất hiện của Vel’Koz bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về lượng sát thương đầu ra nữa.

Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình với Syndra để có được sức mạnh của 6 Thiên Thần. Sau khi đã hoàn thiện đội hình hãy lắp các trang bị phù hợp cho Vel’Koz và Rell để họ có thể gánh đội 1 cách tốt nhất.

Lời khuyên và mẹo

Ngoài Vel'Koz thì còn rất nhiều quân cờ có thể phát huy tốt sức mạnh của mình khi sở hữu trang bị phép thuật Lux, Syndra, Zyra là những ứng viên sáng giá. Hãy tập trung lấy Gậy Quá Khổ và Nước Mắt Nữ Thần càng nhiều càng tốt.

Đội hình Thiên Thần Pháp Sư DTCL mùa 5.5 rất mạnh và có thể sốc chết các tướng chủ của đối phương chỉ trong tích tắc. Chỉ cần cho Vel'Koz vị trí đứng hợp lý thì Vel'Koz cùng đồng đội sẽ mang chiến thắng đến. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps