Cách chơi đội hình Long Tộc Tái Tạo DTCL Mùa 6

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Long Tộc Tái Tạo mùa 6, cách lên đồ Akshan, Heimerdinger DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng trong đội hình Long Tộc Tái Tạo
Danh sách tướng trong đội hình Long Tộc Tái Tạo

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Tái Tạo DTCL Mùa 6

Điểm mạnh

  • Khả năng hồi phục nhanh của các tướng Tái Tạo.
  • Những tướng Long Tộc mang lại khả năng hack tiền cực tốt.
  • Đội hình sở hữu nhiều tướng sát thương chủ lực.

Điểm yếu

  • Các chủ lực cần có trang bị chuẩn phù hợp.
  • Khả năng chống chịu không thật sự tốt.
  • Dàn tướng chủ lực tuyến sau dễ bị áp sát và hạ gục từ sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Tái Tạo DTCL Mùa 6

Sức mạnh đội hình

Heimerdinger đóng vai trò là carry chủ lực chính trong đội hình
Heimerdinger đóng vai trò là carry chủ lực chính trong đội hình

Sức mạnh đội hình Long Tộc Tái Tạo nằm ở khả năng hồi máu và năng lượng nhanh của các tướng Tái Tạo. Kết hợp cùng khả năng tích luỹ tiền nhanh từ Long Tộc. Đặc biệt, trong vai trò chủ lực, Heimerdinger có thể liên tục bắn những quả cầu lửa thổi bay kẻ địch cực kỳ nhanh chóng. 

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm kích hoạt được 3 Long Tộc và tìm được nhiều những vị tướng Tái Tạo trong suốt trận đấu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần, Găng Đấu Tập và Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tái Tạo, 3 Long Tộc, 3 Vệ Binh 2 Hiệp Sĩ, 2 Thần Sứ, 2 Cung Thủ, 1 Luyện Rồng, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Quân Đoàn hoặc đội hình Long Tộc để xoay bài nhé!

Ashe sẽ đóng vai trò gánh đội trong giai đoạn giữa trận
Ashe sẽ đóng vai trò gánh đội trong giai đoạn giữa trận

Trang bị cần thiết

  • Heimerdinger

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akshan

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Ở những cấp độ đầu tiên, bạn có thể sử dụng vị tướng Tái Tạo 2 vàng trong đội hình là Soraka, kết hợp cùng Vladimir, SejuaniGragas để tạo thành một đội hình hoàn chỉnh trong giai đoạn này. 

Sự toàn diện từ sát thương, chống chịu cho đến hồi phục của 2 Đấu Sĩ, 2 Ma Sứ , 2 Tái Tạo và 2 Thần Sứ sẽ dễ dàng giúp bạn vượt qua giai đoạn này với những thứ hạng cao nhất. Hãy tận dụng lợi thế này để sớm lên cấp và tìm kiếm những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Khi đạt được cấp độ 5, bạn sẽ cần lần lượt loại bỏ Vladimir, Sejuani và Gragas để thay thế bằng Rakan, Ashe và Sett. Đồng thời bạn có thể lấy thêm Udyr để sớm kích hoạt được 3 Long Tộc. Kế đến ở cấp độ 6, bạn có thể tái sử dụng quân cờ Gragas để tăng thêm khả năng chống chịu từ hiệu ứng của 2 Thần Sứ.

Trong giai đoạn này, bạn vẫn nên cố gắng đẩy nhanh tiến độ lên cấp để sớm có thể hoàn thiện đội hình ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần thay thế Udyr bằng Galio và bổ sung thêm quân cờ Tái Tạo thứ 3 là Ivern vào đội hình. Kế đến, loại bỏ Gragas và Sett để thay thế bằng Garen và Akshan ở cấp độ 8. Đồng thời tìm kiếm quân cờ Tái Tạo thứ 4 là Heimerdinger để hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình, hãy lựa chọn cho các chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất để giúp họ có thể phát huy tối đa năng lực của mình.

Mẹo và thủ thuật chơi

Long Tộc mang lại khả năng hack tiền cực kỳ tốt, các tướng Long Tộc nhanh chóng đạt mức 3 sao cũng như mang lại một khoảng tiền khi bán những vị tướng không dùng tới. Chính vì thế, hãy cố gắng giữ 3 Long Tộc để tận dụng tối đa nguồn lợi mà tộc này mang lại.

Nếu lên được cấp độ 9, hãy sử dụng quân cờ Volibear hoặc Teemo để giúp đội hình tăng thêm số lượng tộc, hệ được kích hoạt.

Long Tộc Tái Tạo thật sự mạnh mẽ bạn không nên bỏ qua trong DTCL 6. Với những cú thổi lửa của mình, chủ lực Heimerdinger sẽ có thể dễ dàng thổi bay đội hình kẻ địch trong thoáng chốc. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps