Cách chơi đội hình Thần Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ Sát Thủ mùa 5.5, đội hình Kha'Zix dtcl, cách lên đồ Kha'Zix, Pyke DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Sát Thủ
Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Sát Thủ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu những vị tướng cực mạnh, giàu sát thương.
  • Sát Thủ gây sát thương chí mạng vô cùng mạnh mẽ.
  • Dàn tướng Thần Sứ sở hữu khả năng hồi phục rất nhanh.

Điểm yếu

  • Sát Thủ gặp khó khi phải đối đầu với các đội hình chống chịu tốt.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Đội hình phải áp sát để tấn công kẻ địch.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Kha'Zix chính là chủ lực chính trong đội hình
Kha'Zix chính là chủ lực chính trong đội hình

Đội hình này sử dụng Kha'Zix làm nguồn sát thương chính với khả năng cô lập đối thủ và gây đến 1650 sát thương tại mức 3 sao. Ngoài ra, nhờ vào sức mạnh của Thần Sứ, Kha'Zix còn có khả năng hồi phục tốt khi lượng máu của hắn tụt xuống một  ngưỡng nhất định.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy nhiều bản sao Kha'Zix ở đầu trận và Kha'Zix có tiềm năng lên 3 sao sớm. Bên cạnh đó, bạn cần phải lấy Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ hay Nước Mắt Nữ Thần đế ghép trang bị cho các tướng chủ lực.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thần Sứ, 4 Sát Thủ, 2 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Pyke sẽ đóng vai trò gây nhiều hiệu ứng khống chế
Pyke sẽ đóng vai trò gây nhiều hiệu ứng khống chế

Trang bị cần thiết

  • Kha'Zix

Bùa Xanh Mát Lành Bùa Xanh Mát Lành

Bàn Tay Công Lý Bàn Tay Công Lý

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Pyke

Tim Băng Tim Băng

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể triệu hồi ba vị tướng Kha'Zix, Gragas và Pyke. Bạn nên sử dụng bộ ba này kết hợp cùng những tộc hệ khác để giữ máu trong giai đoạn này. Đội hình nên sử dụng bao gồm Gragas, Kha'Zix, Pyke và Sett. Các tộc hệ kích hoạt bao gồm: 2 Thần Sứ, 2 Đấu Sĩ và 2 Sát Thủ.

Ở giai đoạn này, bạn cần cố gắng tích luỹ tiền để nhanh chóng có thể thăng cấp nhằm tìm kiếm những chủ lực khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi lên cấp độ 5 và 6, bạn cần lượt bổ sung tạm thời Riven và Soraka vào đội để kích hoạt được hiệu ứng hồi phục của 4 Thần Sứ trong đội hình. Ngay từ giai đoạn này bạn nên bắt đầu ghép trang bị cho 2 chủ lực Pyke và Kha'Zix, để có thể tiến đến giai đoạn cuối trận với lượng máu dồi dào.

Trong giai đoạn này, bạn có thể sử dụng chiến thuật roll chậm nhằm nâng cấp các vị tướng khác trong đội hình, cũng như Kha'Zix và Pyke lên mức 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Sau khi đạt cấp độ 7, bạn nên tìm kiếm và bổ sung thêm Diana vào đội hình. Tiếp đến hãy loại bỏ Sett và tìm kiếm Nocturne để thay thế, với sự xuất hiện của Nocturne bạn sẽ có thể hoàn thiện bộ tứ Sát Thủ của mình.

Ở cấp độ 8, bạn có thể tìm kiếm Garen và Volibear dễ dàng hơn. Garen sẽ thay thế Soraka, và Volibear sẽ kích hoạt 2 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ trong đội hình của bạn. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy ghép những trang bị phù hợp cho tướng chủ lực trong đội hình để họ phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, bạn có thể bổ sung thêm Yasuo vào đội hình của mình. Khi được bổ sung vào đội hình, Yasuo sẽ kích hoạt hiệu ứng tăng tốc độ đánh, tạo lá chắn và tăng sát thương của Ma Sứ và Quân Đoàn.

Bạn nên chủ động theo dõi cách sắp xếp đội hình của đối thủ để sắp xếp Sát Thủ ở những vị trí phù hợp để khi nhảy ra phía sau, các tướng Sát Thủ có thể áp sát mục tiêu chủ lực và hạ gục chúng một cách nhanh chóng.

Thần Sứ Sát Thủ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trong giai đoạn đầu Mùa 5.5 của DTCL. Với khả năng hồi phục cực nhanh của các tướng Thần Sứ, sát thương khủng của những tướng Sát Thủ cùng cách xây dựng đơn giản, đội hình này sẽ giúp bạn giành được những thử hạng cao một cách dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình thú vị này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps