Cách chơi đội hình Sát Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Cách chơi đội hình Sát Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nocturne DTCL, Hecarim DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Kỵ Sĩ Sát Thủ DTCL Mùa 5
Đội hình Kỵ Sĩ Sát Thủ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Khả năng chống chịu rất tốt từ bộ tứ Kỵ Sĩ.
  • Sát Thủ mang lại nguồn sát thương lớn.
  • Nocturne Kỵ Sĩ giàu sát thương, chống chịu tốt.

Điểm yếu

  • Cần phải ghép Ấn Kỵ Sĩ cho Nocturne.
  • Đội hình phụ thuộc vào trang bị.
  • Không có nguồn sát thương tầm xa.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Kỵ Sĩ Nocturne là tâm điểm của đội hình
Kỵ Sĩ Nocturne là tâm điểm của đội hình

Tâm điểm sức mạnh đội hình nằm ở vị trí của Nocturne khi hắn biến thành Kỵ Sĩ. Với lượng sát thương chí mạng vốn có từ Sát Thủ, lại được tăng cường khả năng giảm sát thương từ Kỵ Sĩ, Nocturne trở thành cơn ác mộng và gieo rắc nỗi kinh hoàng lên bất kỳ đối thủ nào.

Hãy chơi đội hình này khi bạn nhặt được Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Kỵ Sĩ cho Nocturne. Việc xuất hiện nhiều quân cờ Kỵ Sĩ hoặc Sát Thủ đầu trận là một dấu hiệu tốt để bạn có thể chơi đội hình này.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Sát Thủ, 4 Kỵ Sĩ, 3 Suy Vong, 2 Tà Thần, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Sát Thủ hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Hecarim là chống chịu chính
Hecarim là chống chịu chính

Trang bị cần thiết

  • Nocturne:

Ấn Kỵ Sĩ Ấn Kỵ Sĩ

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Hecarim:

Quyền Năng Phục Hận Quyền Năng Phục Hận

Dây Chuyền Tội Lỗi Dây Chuyền Tội Lỗi

Nỏ Sét Bóng Tối Nỏ Sét Bóng Tối

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng hai quân cờ Sát Thủ là Kha'Zix và LeBlanc để phối hợp cùng hai quân cờ Kỵ Sĩ là Sejuani và Hecarim. Bộ đôi Kha'Zix và LeBlanc có khả năng gây sát thương chí mạng, đủ sức giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng trong giai đoạn này.

Các Kỵ Sĩ đóng vai trò phòng thủ ở tuyến đầu, Kha'Zix và LeBlanc có thể nhảy ra phía sau và hạ gục chủ lực của kẻ địch nhanh chóng. Khi có được chuỗi thắng, bạn có thể lên cấp độ 5 từ sớm, bổ sung thêm những quân cờ chính vào đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Đây được xem là giai đoạn mạnh nhất của đội hình Sát Thủ. Hãy bổ sung hai quân cờ Nocturne và Katarina, đặc biệt là Nocturne khi hắn là tướng chủ lực, lắp Ấn Kỵ Sĩ cho hắn nữa nhé. Với sự bổ sung này, mức kích hoạt được nâng lên thành 4 Sát Thủ và 3 Kỵ Sĩ, cả đội vừa tăng sát thương và chống chịu.

Nếu ghép được trang bị chuẩn cho Nocturne từ sớm, hãy sử dụng ngay cho hắn. Nocturne đóng vai trò quân át chủ bài gánh đội cực tốt với lượng sát thương khủng cùng những trang bị chuẩn giúp bạn duy trì chuỗi thắng nếu đang sở hữu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung và thay thế dần nhiều vị trí trong đội hình. Bạn cần loại bỏ Kha'Zix thay thế bằng Diana, đồng thời bạn cần sở hữu Rell hoàn thiện bộ tứ Kỵ Sĩ.

Ở cấp độ 8 và bổ sung Volibear vào đội hình nhằm kích hoạt 2 Tà Thần để Nocturne được tái sinh sau lần đầu tiên ngã xuống. Đồng thời, hãy thay thế LeBlanc bằng Viego để được thêm tộc Suy Vong.

Lời khuyên và mẹo

Nếu nhặt được Ấn Sát Thủ, hãy lắp cho Volibear và lên cấp độ 9, mang trở lại Leblanc để kích hoạt sức mạnh tối đa ở mốc 6 Sát Thủ.

Nếu bạn giàu và những bản sao Hecarim xuất hiện nhiều, hãy thăng cấp Hecarim 3 sao để hắn trụ lại giao tranh lâu nhất, tạo thêm khoảng trống cho các tướng Sát Thủ thoải mái gây sát thương tuyến sau.

Sát Thủ Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5 là đội hình cực kỳ mạnh mẽ đặc biệt trong giai đoạn đầu và giữa trận. Đội hình không quá phụ thuộc vào tướng 5 vàng và rất dễ dàng sử dụng hiệu quả. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps