Cách chơi đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư mùa 5.5, cách lên đồ Yasuo, Vel'Koz DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Nguồn sát thương phép thuật dồi dào từ các Ma Pháp Sư.
  • Yasuo Ma Pháp Sư gây sát thương phép cực kỳ khổng lồ.
  • Các Ma Sứ có thể tạo lá chắn và tăng sát thương khi thấp máu.

Điểm yếu

  • Cần có Ấn Ma Pháp Sư cho Yasuo.
  • Đội hình thiếu hụt sát thương vật lý.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Yasuo Ma Pháp Sư
Yasuo Ma Pháp Sư

Đội hình này sở hữu nguồn sát thương phép dồi dào nhờ vào sức mạnh của các tướng Ma Pháp Sư. Đặc biệt, khi trở thành Ma Pháp Sư, Yasuo nhận thêm sát thương phép thuật khiến kỹ năng của hắn hạ gục kẻ địch nhanh hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Yasuo và Xẻng Vàng sớm để ghép Ấn Ma Pháp Sư cho hắn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập và Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Pháp Sư, 4 Ma Sứ, 2 Ác Quỷ, 2 Kỵ Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Ma Pháp Sư Vel'Koz
Ma Pháp Sư Vel'Koz

Trang bị cần thiết

  • Yasuo

Ấn Ma Pháp Sư Ấn Ma Pháp Sư

Đại Bác Ánh Sáng Đại Bác Ánh Sáng

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vel'Koz:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Brand, Sejuani, Ziggs và Vladimir để tạo thành đội hình của mình trong giai đoạn này. Với 4 vị tướng trên, bạn có thể kích hoạt được 2 Ma Sứ và 2 Ma Pháp Sư, qua đó dễ dàng có được những trận thắng sớm.

Tuy nhiên, bạn nên nhanh chóng tích lũy tiền để nâng cấp độ bằng lợi tức, sớm bước sang giai đoạn tiếp theo nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, bạn nên loại bỏ Vladimir để thay thế bằng Yasuo. Đồng thời, hãy tìm thêm Zyra, và lắp Ấn Ma Pháp Sư cho Yasuo để kích hoạt 4 Ma Pháp Sư tăng sát thương cho đội hình. Lựa chọn chất lượng nhất ở cấp độ 6 là Kled để kích hoạt Ác Quỷ và Kỵ Sĩ.

Ở giai đoạn này, bạn có thể chơi chậm để nâng cấp các quân cờ trong đội lên ít nhất 2 sao. Sau đó mới lên cấp nhằm bước sang giai đoạn cuối trận tìm kiếm những quân cờ còn lại.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn cần loại bỏ Brand và thay thế bằng Vel'Koz, cũng như bổ sung Diana để tăng thêm kỹ năng có thể gây hiệu ứng khống chế cho đội. Ở cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm thêm Lee Sin để kích hoạt 4 Ma Sứ và hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã có đủ tất cả những vị tướng trong đội hình, việc cuối cùng bạn cần làm là trang bị cho những vị tướng này những món đồ phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Hãy dừng lại ở cấp độ 7 lâu nhất có thể nhằm tìm kiếm cho mình Yasuo 3 sao. Với Yasuo 3 sao, bạn dễ dàng hủy diệt mọi đối thủ. Ngoài ra, nếu nhặt được Ấn Ma Sứ, hãy cố gắng lên cấp độ 9 và bổ sung Aphelios để hoàn thiện 6 Ma Sứ nhé.

Ma Sứ Ma Pháp Sư sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn sử dụng trong mùa 5.5 của DTCL. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps