Cách chơi đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ mùa 5.5, đội hình gragas mùa 5.5, cách lên đồ Gragas, Karma DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ
Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng chống chịu cực tốt của các tướng Đấu Sĩ.
  • Thần Sứ hồi phục liên tục khi máu tụt xuống thấp.
  • Các vị tướng sở hữu kỹ năng sát thương diện rộng.

Điểm yếu

  • Đội hình bị khắc chế bởi trang bị giảm hồi máu.
  • Hầu như không có nguồn sát thương vật lý.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Gragas là chủ lực chính trong đội hình
Gragas là chủ lực chính trong đội hình

Sức mạnh đội hình nằm ở lượng máu dồi dào của các tướng Đấu Sĩ khiến kẻ địch phải tốn rất nhiều thời gian nếu muốn hạ gục. Những tướng Thần Sứ không ngừng hồi phục biến đội hình này trở nên bất tử.

Bạn nên sử dụng đội hình Thần Sứ Đấu Sĩ khi sớm tìm được những vị tướng Đấu Sĩ và Thần Sứ có trong đội hình. Đặc biệt với chủ lực Gragas, bạn bắt buộc phải có được vị tướng này ở mức 3 sao từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như: Giáp, Áo Choàng, Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ hoặc Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đấu Sĩ, 4 Thần Sứ, 2 Tà Thần, 2 Tái Tạo, 2 Thuật Sĩ, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Thuật Sĩ Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Karma sẽ đóng vai là nguồn sát thương chính trong đội hình
Karma sẽ đóng vai là nguồn sát thương chính trong đội hình

Trang bị cần thiết

  • Gragas

Giáp Gai Áo Choàng Gai

 Vuốt Rồng Vuốt Rồng

 Áo Choàng Thái Dương Áo Choàng Thái Dương

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Karma

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bộ đôi Đấu Sĩ là Sejuani và Gragas để xây dựng hàng phòng thủ của đội hình. Ở tuyến sau, hãy kích hoạt Tái Tạo, Thần Sứ và Ma Sứ bằng cách chiêu mộ Vladimir cũng như Soraka. Đội hình khởi đầu của bạn khá lý tưởng đấy.

Đội hình gồm những vị tướng được đánh giá ổn định trong giai đoạn đầu có thể giúp bạn giữ máu an toàn và có được những trận thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng tích lũy tiền và nâng cấp sớm nhằm có thể tìm được những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi lên cấp độ 5, bạn có thể kích hoạt 4 Đấu Sĩ bằng cách đưa Vladimir vào hàng chờ để thay thế bằng Nunu và Sett. Với thanh máu khủng của 4 Đấu Sĩ, bạn dễ dàng có được những trận thắng áp đảo đối thủ ngay ở cấp độ này.

Khi đạt cấp độ 6, bạn có thể đưa Vladimir trở lại sân đấu để tái kích hoạt 2 Tái Tạo trong đội hình. Trong giai đoạn này, bạn vẫn cần có chiến thuật tích lũy tiền hoặc lên cấp sớm nhằm tìm kiếm được những chủ lực còn lại trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, bạn có thể chính thức loại bỏ Vladimir để thay thế bằng Ivern. Đồng thời bổ sung thêm Karma vào đội hình nhằm kích hoạt thêm hiệu ứng của 2 Thuật Sĩ.

Và khi đạt cấp độ 8, hãy tìm kiếm Garen vào đội hình. Đồng thời, bạn cũng cần tìm thêm Volibear để thay thế Sejuani nhằm gia tăng khả năng chống chịu cũng như hiệu ứng làm choáng từ những cú nhảy của vị tướng này.

Lời khuyên và mẹo

Nếu lên được cấp độ 9, bạn có thể cân nhắc bổ sung thêm Fiddlesticks vào đội hình để nâng kích hoạt Tà Thần lên mức 3. Không chỉ tăng sát thương, mà Fiddlesticks còn giúp các tướng Tà Thần hồi sinh lại với 25% máu. 

Thần Sứ Đấu Sĩ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn có thể thử sức trong DTCL Mùa 5.5. Đây chắn sẽ là một đội hình có thể giúp bạn giành được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps