Cách chơi đội hình Thây Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Thây Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Brand DTCL, DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua vòng đấu. Xem ngay

Danh sách đội hình Thây Ma Ma Pháp Sư
Danh sách đội hình Thây Ma Ma Pháp Sư

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thây Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5 

Điểm mạnh

  • Khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị khi các tướng Thây Ma bị hạ gục.
  • Lượng sát thương phép cực mạnh từ những tướng Ma Pháp Sư.
  • Chủ lực Vel'Koz gây sát thương phép thuật trên diện rộng mạnh mẽ.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào các trang bị chuẩn.
  • Các tướng chủ lực có lượng máu thấp, dễ bị sốc chết sớm.
  • Cần phân phối trang bị cho Thây Ma tạo nên Thây Ma Biến Dị đầy đủ trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thây Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Vel'Koz đảm nhiệm vai trò gây sát thương phép
Vel'Koz đảm nhiệm vai trò gây sát thương phép

Sức mạnh đội hình Thây Ma Pháp Sư đến từ quân cờ chủ lực Vel'Koz. Với khả năng gây sát thương phép cực khủng trên diện rộng, Vel'Koz có thể dồn sát thương, huỷ diệt kẻ địch nhanh chóng. Bên cạnh đó là khả năng triệu hồi Thây Ma Biến Dị của tộc Thây Ma. Sức mạnh Thây Ma Biến Dị sẽ là sự kết hợp của các tướng Thây Ma cùng những trang bị mà chúng sở hữu. 

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy nhiều tướng Thây Ma từ sớm cũng như sớm có được chủ lực Vel'Koz và lấy được những trang bị phép cũng như hồi năng lượng cho hắn, giúp Vel'Koz thi triển chiêu thức mạnh mẽ và nhanh chóng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thây Ma, 4 Ma Pháp Sư, 2 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thây Ma hoặc đội hình Thiên Thần Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Thây Ma Biến Dị Sion
Thây Ma Biến Dị Sion

Trang bị cần thiết

  • Vel'Koz:

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch Ánh Sáng

Ngọn giáo Shojin Ngọn Thương Shojin

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Brand:

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

  • Kalista:

Cung Xanh Cung Xanh

  • Nunu:

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn không thể kích hoạt 3 Thây Ma để triệu hồi Thây Ma Biến Dị. Vì rất khó để có thể tìm kiếm quân cờ bậc 3 Nunu ở giai đoạn này. Bạn nên kết hợp Kalista, Brand, Ziggs và Aatrox, với khả năng hồi phục cực mạnh khi sử dụng kỹ năng, Aatrox cùng Kalista kích hoạt Quân Đoàn.

Các tộc hệ được kích hoạt sẽ bao gồm 2 Quân Đoàn, 2 Ma Pháp Sư. Tuy nhiên, nếu việc tìm kiếm các tướng chính trong đội hình quá khó khăn, bạn cũng có thể lựa chọn những quân cờ phù hợp để sử dụng trước khi có thể tìm được thứ mà mình mong muốn.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Giữa trận, bạn có thể bổ sung quân cờ Nunu để kích hoạt Thây Ma trong đội hình của mình. Với mức 3 kết hợp, Thây Ma Biến Dị được triệu hồi sẽ có lượng máu cũng như sát thương ổn định hơn. Tiếp đến ở cấp độ 6, hãy lấy thêm Sejuani vào đội hình để kích hoạt 2 Đấu Sĩ cùng Nunu, tăng sức chống chịu cho đội.

Đây là đội hình tốt nhất bạn có thể xây dựng ở giai đoạn này, tuy nhiên nó sẽ yếu dần theo thời gian vì chưa có được tướng chủ lực Vel'Koz. Hãy cố gắng lên cấp càng nhanh càng tốt để bổ sung các quân cờ khác nhằm hoàn thiện đội hình. 

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, bạn cần bổ sung Fiddlestick, quân cờ Thây Ma thứ 4 vào đội hình. Thây Ma Biến Dị mà bạn triệu hồi đã thật sự ổn định với lượng sát thương lớn cũng như khả năng chống chịu tốt. Đồng thời bạn hãy loại bỏ Aatrox và Sejuani để sử dụng Zyra cùng Vel'Koz để hoàn thiện 4 Ma Pháp Sư.

Khi đạt cấp độ 8, hãy hoàn thiện đội hình với Volibear. Ngoài việc kích hoạt Tà Thần và Đấu Sĩ, Volibear mang lại khả năng hất tung trên một vùng rộng lớn, nhờ kỹ năng Lôi Thần Giáng Thế của mình.

Lời khuyên và mẹo

Đầu trận , hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một đội hình mạnh nhất có thể. Không nên tập trung tìm những quân cờ chính mà để mất máu quá nhiều so với các đối thủ còn lại.

Với đội hình bao gồm nhiều tướng Ma Pháp Sư, bạn sẽ cần rất nhiều trang bị giúp tăng sát thương phép cũng như khả năng hồi phục. Chính vì thế, hãy cố gắng thu thập Gậy Quá Khổ cho những tướng chủ lực ở giai đoạn sau.

Ngoài ra, quân cờ thứ 8 không nhất thiết phải là Volibear. Một sự lựa chọn khác là Lulu cũng rất phù hợp với đội hình này. Hãy đảm bảo mình sử dụng những quân cờ mạnh nhất có thể.

Thây Ma Pháp Sư thật sự là một đội hình leo rank lý tưởng trong đầu mùa 5.5 của DTCL. Với khả năng công thủ toàn diện khi có được khả năng chống chịu mạnh mẽ của Thây Ma Biến Dị, khả năng dồn sát thương cực mạnh của Ma Pháp Sư. Việc thôi bay đội hình đối thủ sẽ là hết sức đơn giản. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps