Cách chơi đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ DTCL Mùa 6

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ, đội hình karma mùa 6; cách lên đồ Karma, Teemo DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu, đạt top 1 dễ dàng.

Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ
Danh sách tướng đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ 

Điểm mạnh

  • Khả năng hồi máu cực mạnh của những tướng Thần Sứ.
  • Thuật Sĩ cung cấp khả năng hồi năng lượng cho toàn đội hình.
  • Đội hình toàn diện từ chống chịu cho đến sát thương.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Các chủ lực có giá tiền cao, cần lên cấp sớm để tìm kiếm.
  • Đội hình giàu sát thương phép nhưng yếu về sát thương vật lý.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ 

Sức mạnh đội hình

Karma chính là carry chủ lực chính trong đội hình
Karma chính là carry chủ lực chính trong đội hình

Đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ sở hữu nguồn sát thương cực mạnh với những vị tướng như Garen, Riven, Nidalee và Karma. Khả năng hồi phục và hồi năng lượng tôt giúp Karma không ngừng thi triển kỹ năng nhằm áp đảo kẻ địch một cách dễ dàng.

Hãy chơi đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ khi bạn tìm thấy Karma từ sớm và các tướng Thần Sứ phải xuất hiện nhiều trong xuyên suốt trận đấu. Để có thể tìm được các quân cờ chủ lực ở cuối trận, bạn cần phải khởi đầu thật tốt và giành chuỗi thắng dài trước những người chơi khác.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Thần Sứ, 2 Thuật Sĩ, 2 Tà Thần, 2 Đấu Sĩ, 2 Tái Tạo, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Garen là tướng chống chịu chính
Garen là tướng chống chịu chính

Trang bị cần thiết

  • Karma

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon

Thánh Kiếm Hextech  Thánh Kiếm Hextech 

facebook Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen

Giáp Gai Áo Choàng Gai

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp quân cờ Thần Sứ bậc 1 trong đội hình là Gragas cùng những vị tướng khác. Ở hàng phòng ngự, bạn có thể kết hợp Gragas với Sejuani để tăng khả năng chống chịu với chỉ số máu cộng thêm.

Lên cấp độ 4 sớm giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng trước những đối thủ còn lại. Lúc này, nguồn sát thương sẽ đến từ Tái Tạo khi bạn chiêu mộ thành công Valdimir và Soraka. Tiếp tục lên cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng đang có.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5 và 6, bạn nên lần lượt bổ sung thêm Riven và Nidalee để kích hoạt 4 Thần Sứ. Với mức kết hợp này, khả năng hồi máu của tướng Thần Sứ được tăng lên thành 55%.

Trong giai đoạn này, hãy dùng lợi thế từ các trận thắng cố gắng tích lũy tiền, đồng thời cân bằng giữa việc lên cấp và nâng cấp tướng trong đội hình nhằm chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn cuối.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Thời điểm đạt cấp độ 7 chính là lúc bạn bổ sung chủ lực Karma vào đội hình. Sau khi có được Karma, bạn nên loại bỏ Vladimir và thay thế bằng Ivern để kích hoạt hiệu ứng hồi năng lượng của 2 Thuật Sĩ.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần hoàn thiện đội hình của mình. Hãy tìm kiếm Volibear thay thế Sejuani để kích hoạt Tà Thần cùng Ivern và sử dụng Garen cho vị trí thứ 8 để hoàn thiện đội hình với 6 Thần Sứ.

Lời khuyên và mẹo

Để hỗ trợ các chủ lực phát huy tối đa sức mạnh, hãy cố gắng thu thập những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần và Kiếm BF phục vụ cho việc ghép trang bị dễ dàng hơn ở giai đoạn về sau.

Nếu bạn có thể đạt cấp độ 9, hãy bổ sung Fiddlesticks vào đội hình để kích hoạt 3 Tà Thần tăng khả năng chống chịu của đội hình.

Thần Sứ Thuật Sĩ là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không nên bỏ qua trong giai đoạn đầu mùa 6 của DTCL. Với sát thương phép thuật cực mạnh của dàn tướng chủ lực và khả năng hồi phục nhanh chóng từ tộc Thần Sứ và Thuật Sĩ. Sẽ có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Cùng thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

 Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps