Cách chơi đội hình Thiết Giáp Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Tà Thần mùa 5.5, tìm hiểu điểm mạnh yếu, danh sách tướng, cách lên đồ Jax, Fiddlesticks DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu.

Đội hình Thiết Giáp Tà Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thiết Giáp Tà Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình được tăng các chỉ số và hiệu ứng giúp phòng thủ tốt
  • Jax khi được trang bị Ấn Tà Thần sẽ có thể hồi sinh mạnh mẽ.
  • Đội hình sở hữu nhiều quân cờ mạnh có thể gánh đội tốt.

Điểm yếu

  • Phải có Ấn Tà Thần để Jax phát huy sức mạnh.
  • Cần áp sát đối phương để có thể gây sát thương.
  • Bị các đội hình gây sát thương phép thuật khắc chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Jax Tà Thần
Jax Tà Thần

Sức mạnh nằm ở khả năng tăng giáp cho toàn đội hình của Thiết Giáp. Đội hình kết hợp cùng các vị tướng Tà Thần với hiệu ứng tái sinh sau lần đầu tiên hạ gục, hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho đối thủ. Khi Jax được trang bị Ấn Tà Thần, hắn sẽ được hưởng cả hai hiệu ứng trên khiến hắn trở thành cơn ác mộng cho đối thủ.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Ấn Tà Thần sớm từ Sách Chọn Ấn. Ngoài ra bạn cần nhặt được nhiều những trang bị tấn công đầu trận như Kiếm BF, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tà Thần, 3 Thiết Giáp, 2 Đấu Sĩ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Ma Sứ, 2 Sát Thủ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Tà Thần để xoay bài nhé!

Fiddlesticks là chủ lực thứ 2 của đội
Fiddlesticks là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Jax

Ấn Tà Thần Ấn Tà Thần

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Fiddlesticks

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Vuốt Rồng Vuốt Rồng

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm thấy quá nhiều quân cờ Thiết Giáp hay Tà Thần, nên hãy khởi đầu với các vị tướng Gragas, Sejuani, Kha’Zix, Pyke. Với đội hình này, bạn có thể kích hoạt 2 Đấu Sĩ, 2 Thần Sứ và 2 Sát thủ.

Với khả năng tấn công mạnh của Sát Thủ, kết hợp cùng khả năng chống chịu của Đấu Sĩ cùng Thần Sứ, chắc chắn bạn sẽ giữ lượng máu ở mức an toàn. Hãy biến lợi thế đó thành vàng để lên cấp độ.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, lần lượt ở cấp độ 5 và 6, bạn có thể bổ sung Thresh và Nautilus đồng thời thay thế Pyke bằng Nocturne để kích hoạt 2 Kỵ Sĩ giúp gia tăng thêm độ cứng cáp cho đội hình mà vẫn giữ được Sát Thủ.

Đội hình hoàn chỉnh của bạn bao gồm 2 Hiệp Sĩ, 2 Đấu Sĩ, 2 Thần Sứ và 2 Sát Thủ. Vì các quân cờ chủ lực vẫn chưa xuất hiện nên hãy tiếp tục tăng tốc trận đấu bằng cách lên cấp thật nhanh để tìm kiếm chúng ở giai đoạn sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay đổi quân cờ Thresh và Kha'Zix bằng Rell và Diana, cũng như bổ sung Jax vào đội hình và trang bị cho hắn Ấn Tà Thần để hoàn thành 3 Thiết Giáp và kích hoạt 2 Tà Thần.

Và khi đạt cấp độ 8, hãy bổ sung hai mảnh ghép cuối cùng là Volibear và Fiddlesticks để hoàn thiện 4 Tà Thần, hãy nhớ loại bỏ Gragas để đảm bảo quân số nhé. Hãy trang bị cho Jax, Fiddlesticks những món đồ phù hợp nhất để chúng có thể phát huy hết sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên được cấp độ 9, hãy sử dụng quân cờ mới Gwen đây là một quân cờ đã tỏ ra cực kỳ bá đạo với nguồn sức mạnh to lớn của cô ta. Ngoài ra với sự góp mặt của cô nàng Búp Bê này sẽ giúp bạn khắc phục điểm yếu thiếu kháng phép.

Thiết Giáp Tà Thần chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để giúp bạn có thể đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps