Cách chơi đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Akshan, Aphelios DTCL; cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Danh sách tướng đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ
Danh sách tướng đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Thuật DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình mạnh mẽ cả sát thương vật lý lẫn phép thuật.
  • Thuật Sĩ cho phép toàn đội  sử dụng chiêu thức liên tục.
  • Giá vàng các tướng trải đều từ 1 đến 5 vàng.

Điểm yếu

  • Các chủ lực tuyến sau dễ bị áp sát và hạ gục từ sớm.
  • Cần có trang bị chuẩn cho các chủ lực.
  • Phải tìm được Ấn Thuật Sĩ từ Sách Chọn Ấn.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Aphelios Thuật Sĩ có thể liên tục sử dụng kỹ năng
Aphelios Thuật Sĩ có thể liên tục sử dụng kỹ năng

Đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ là sự kết hợp của hiệu ứng tạo lá chắn, tăng sát thương khi thấp máu và khả năng hồi năng lượng trên đòn đánh. Đội hình này mang đến những vị tướng chống chịu tốt, giàu sát thương và không ngừng sử dụng chiêu thức nhằm áp đảo đối thủ.

Hãy chơi đội hình Ma Sứ Thuật Sĩ khi bạn sớm tìm được các tướng chủ lực trong đội hình. Đặc biệt, bạn cũng phải tìm được Ấn Thuật Sĩ từ Sách Chọn Ấn để trang bị cho Aphelios. Ngoài ra bạn cũng cần phải có nhiều trang bị tấn công như: Kiếm B.F, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 4 Thuật Sĩ, 2 Tái Tạo, 2 Cung Thủ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Ivern có thể nhanh chóng triệu hồi người bạn của mình tham gia chiến đấu
Ivern có thể nhanh chóng triệu hồi người bạn của mình tham gia chiến đấu

Trang bị cần thiết

  • Aphelios

Ấn thuật sĩ Ấn Thuật Sĩ

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Akshan

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Ở những cấp độ đầu tiên của trận đấu, bạn sẽ dễ dàng tìm được 2 vị tướng Vladimir và Sejuani. Hãy kết hợp họ cùng Gragas và Soraka để tạo thành đội hình của mình trong giai đoạn này. 

Tuy không quá mạnh mẽ về mặt sát thương, nhưng khả năng chống chịu, hồi phục, tạo lá chắn vẫn đủ sức giúp bạn chiếm lợi thế trong giai đoạn này. Hãy cố gắng lên cấp nhanh để sớm có thể tìm được những vị tướng khác trong giai đoạn tiếp theo nhé.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung Lee Sin vào đội hình, tạm thời sử dụng Yasuo để kích hoạt 4 Ma Sứ. Bạn cũng có thể thay thế Gragas bằng Riven để tăng thêm sát thương cũng như khả năng chống chịu.

Bởi các chủ lực của đội hình vẫn chưa xuất hiện trong giai đoạn này. Vì thế, bạn vẫn cần cố gắng hơn trong việc nâng cấp, để có thể nhanh chóng tìm được họ trong giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy loại bỏ Yasuo, Riven, Soraka và thay thế bằng Aphelios, Karma, Ivern. Sau đó, hãy chiêu mộ Teemo ở cấp độ 8, trang bị Ấn Thuật Sĩ cho Aphelios để kích hoạt 4 Thuật Sĩ, bổ sung Akshan và hoàn thiện đội hình.

Khi đội hình hoàn thiện, việc cuối cùng mà bạn cần làm chính là lựa chọn cho các tướng chủ lực của mình những trang bị phù hợp nhất nhằm giúp họ có thể dễ dàng phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể đạt được cấp độ 9, bạn nên sử dụng một trong hai vị tướng là: Garen và Volibear để gia tăng sức chống chịu cũng như các tộc, hệ được kích hoạt trong đội hình.

Trong trường hợp không thể tìm được Ấn Thuật Sĩ, bạn nên sử dụng Syndra ở cấp độ 8 và hoàn thiện đội hình ở cấp độ 9 với quân cờ Akshan.

Ma Sứ Thuật Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ sáng giá để bạn có thể sử dụng, thử sức trong DTCL 5.5. Với khả năng chống chịu tốt, sát thương cực mạnh, sử dụng chiêu thức liên tục chắc chắn đây sẽ là một đội hình có thể đưa bạn đến những thứ hạng cao cực dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cho mọi người biết cảm nhận của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps