Cách chơi đội hình Tà Thần Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu đội hình Tà Thần Cung Thủ mùa 5.5, cách chơi, sức mạnh, danh sách tướng, cách lên đồ Aphelios, Akshan DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Tà Thần Cung Thủ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Tà Thần Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Cung Thủ mang lại nguồn sát thương dồi dào, tốc độ đánh nhanh.
  • Dễ chơi, dễ triển khai đội hình với hệ Cung Thủ quen thuộc.
  • Akshan Tà Thần được tăng sát thương sau khi tái sinh.

Điểm yếu

  • Cần phải có Ấn Tà Thần cho Akshan để phát huy sức mạnh.
  • Các chủ lực tuyến sau dễ bị khắc chế bởi đội hình Sát Thủ.
  • Các quân cờ chủ lực đều từ bậc 4 - 5, người chơi cần lên cấp sớm.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Akshan Tà Thần
Akshan Tà Thần

Tâm điểm sức mạnh của đội hình chính là Akshan Tà Thần . Với khả năng tăng tốc độ đánh theo thời gian từ Cung Thủ, kết hợp với khả năng tái sinh và tăng sát thương của Tà Thần sẽ giúp hắn càng trở nên mạnh mẽ trong giao tranh kéo dài, dễ dàng lật ngược thế trận.

Bạn nên chơi đội hình này khi có lợi thế đầu trận, nhặt được trang bị sát thương như Kiếm B.F, Cung Gỗ, Đai Khổng Lồ và đặc biệt là Ấn Tà Thần từ Sách Chọn Ấn. Đầu trận mà ra nhiều tướng Cung Thủ hay Tà Thần là một dấu hiệu tốt đấy.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Cung Thủ. 4 Tà Thần, 2 Ma Sứ, 2 Đấu Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần hoặc đội hình Cung Thủ để xoay bài nhé!

Aphelios là chủ lực thứ 2 của đội
Aphelios là chủ lực thứ 2 của đội

Trang bị cần thiết

  • Akshan

Ấn Tà Thần Ấn Tà Thần

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

Cuồng Cung Runnan Cuồng Cung Runaan

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Aphelios

Thần Lệnh Zeke Thần Lệnh Zeke

Cờ Lệnh Zeke Cờ Lệnh Zeke x2

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể tìm được các tướng Tà Thần, nên hãy kết hợp Cung Thủ, Suy Vong và Hiệp Sĩ để giữ máu ổn định với các quân cờ Varus, Vayne, Thresh, Leona. Nâng cấp chúng lên 2 sao để tăng sức mạnh đội hình

Với Cung Thủ, Suy Vong và Đấu Sĩ, bạn sẽ có một đội hình đủ khỏe để tạo chuỗi thắng đầu trận. Tuy nhiên bạn nên dùng tiền để nâng cấp sớm nhằm tìm kiếm các vị tướng tốt hơn cho đội.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, hãy lấy tạm Syndra để kích hoạt Thiên Thần tăng sát thương cũng như khả năng khống chế cho toàn đội. Sau khi lên cấp độ 6, bạn nên loại bỏ Syndra và sử dụng cặp đôi Đấu Sĩ Sett cùng Sejuani để gia tăng sức phòng thủ cho đội hình.

Sát thương cũng như khả năng phòng thủ đã khá ổn định, hãy cố gắng tìm kiếm chuỗi thắng với đội hình này. Tuy nhiên bạn vẫn nên thăng cấp càng nhanh càng tốt để tìm được các chủ lực nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn cần tìm thêm Aphelios và thay thế Leona bằng Ashe nhằm kích hoạt 4 Cung Thủ trong đội hình. Sau đó, hãy thay thế Thresh, Sett bằng Fiddlesticks, Ivern cuối cùng, hãy lắp Ấn Tà Thần cho Vayne để kích hoạt hiệu ứng tái sinh của 3 Tà Thần.

Cấp độ 8 là lúc bạn cần loại bỏ Vayne để thay thế bằng Akhsna. Đồng thời, bạn cần tìm thêm quân cờ Tà Thần cuối cùng là Volibear để hoàn thiện 4 Tà Thần. Đừng quên lắp cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp nhé.

Lời khuyên và mẹo

Nếu không thể tìm được Ấn Tà Thần thì bạn có thể loại bỏ Sejuani và sử dụng Nocturne để vẫn giữ lại được 4 Tà Thần nhé. Mặc dù bị mất hiệu ứng Đấu Sĩ nhưng với 4 Tà Thần bạn sẽ có thêm lượng khi máu hồi sinh của các tướng tộc này cao hơn hỗ trợ cho Volibear về mặt chống chịu.

Tà Thần Cung Thủ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn có thể sử dụng tham gia vào những trận đấu trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps