Cách chơi đội hình Tà Thần Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu đội hình Tà Thần Quân Đoàn mùa 5.5, danh sách tướng, cách lên đồ Yasuo, Nocturne Quân Đoàn, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Tà Thần Quân Đoàn DTCL mùa 5.5
Danh sách tướng đội hình Tà Thần Quân Đoàn DTCL mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Tà Thần sở hữu năng lực tái sinh trong lần đầu tiên bị hạ.
  • Các tướng Quân Đoàn mang lại lượng tốc độ đánh cực nhanh.
  • Đội hình toàn diện về mọi mặt, sát thương, chống chịu, khống chế.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Phần lớn các tướng trong đội hình có giá từ 3 đến 5 vàng.
  • Người chơi phải có Ấn Quân Đoàn để hoàn thiện đội hình.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Quân Đoàn DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Khi trở thành một vị tướng Quân Đoàn, Nocturne sẽ trở thành một con quái vật thật sự
Khi trở thành một vị tướng Quân Đoàn, Nocturne sẽ trở thành một con quái vật thật sự

Đội hình Tà Thần Quân Đoàn có sự góp mặt của nhiều vị tướng cực mạnh, có khả năng trở thành nhân tố gánh đội như: Yasuo, Riven, Nocturne hay Fiddlesticks. Bộ tứ Tà Thần trong đội hình sở hữu năng lực hồi sinh trong lần đầu bị hạ, giúp họ có thể trụ lại rất lâu trong mỗi trận đấu. Bên cạnh đó việc Nocturne được trang bị Ấn Quân Đoàn, giúp quân cờ này trở thành một tướng Quân Đoàn với tốc độ đánh được tăng thêm rất nhiều.  

Bạn nên sử dụng đội hình Tà Thần Sát Thủ khi sớm tìm được cho mình Ấn Quân Đoàn từ Sách Chọn Ấn, trang bị cho Nocturne và nâng cấp được vị tướng này lên mức 3 sao từ sớm. Bên cạnh đó bạn cũng cần có những trang bị thành phần phù hợp như: Gậy Quá Khổ, Cung Gỗ, Kiếm BF, hãy Găng Đấu Tập để ghép được những trang bị chuẩn cho các chủ lực ở giai đoạn cuối trận.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Quân Đoàn, 4 Tà Thần, 2 Sát Thủ, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần hoặc đội hình Quân Đoàn để xoay bài nhé!

Yasuo
Yasuo "Bluetooth" sở hữu khả năng gánh đội cực tốt

Trang bị cần thiết

  • Nocturne

Ấn Quân Đoàn Ấn Quân Đoàn

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Yasuo

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Đại bác liên thanh Đại Bác Liên Thanh

Cuồng cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Thời điểm khó khăn nhất chính là giai đoạn đầu trận vì bạn chỉ có thể tìm thấy Irelia. Vì thế, bạn cần lựa chọn những vị tướng khác để hoàn thiện đội hình đầu trận của mình. Hãy kết hợp Irelia với Aatrox, Olaf và Pyke.

Đây là đội hình mạnh có thể giúp bạn giữ máu rất tốt trong giai đoạn này. Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần làm là tích lũy tiền để nhanh chóng bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Việc đầu tiên bạn cần làm khi đạt cấp độ 5 là tìm kiếm Yasuo và Riven để thay thế Aatrox và Olaf. Sau đó, lấy thêm Nocturne được trang bị Ấn Quân Đoàn để bổ sung sát thương cho đội hình với kích hoạt 4 Quân Đoàn, 2 Sát Thủ. Ở cấp độ 6, bạn có thể tạm thời lấy thêm Rakan để lấy hiệu ứng của 3 Vệ Binh gia tăng sức mạnh cho đội.

Với những sự thay đổi và bổ sung trên, đội hình của bạn giờ đây sẽ bao gồm: 4 Quân Đoàn,3 Vệ Binh và 2 Sát Thủ. Tuy khá ổn định nhưng bạn vẫn cần phải cố gắng thu thập tiền vàng để nâng cấp các chủ lực như Nocturne, Yasuo lên mức 3 sao.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung quân cờ Ivern vào đội hình và thay thế Rakan bằng Fiddlesticks. Tuy mất đi hiệu ứng 3 Vệ Binh, nhưng đội hình của bạn sẽ kích hoạt tà Thần giúp chủ lực Nocturne có thể tái sinh. Kế đến, hãy loại bỏ Pyke để thay thế bằng Diana để có Ma Sứ.

Sau khi đạt cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm và bổ sung Volibear để hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, hãy đưa cho tướng chủ lực những trang bị phù hợp để họ phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Trong trường hợp bạn lấy được Ấn Quân Đoàn ở cuối trận, hãy cân nhắc việc lên cấp độ 9 để lấy thêm một tướng Quân Đoàn nhằm kích hoạt 6 Quân Đoàn, lượng tốc độ đánh được gia tăng đáng kể.

Cung Gỗ là một trang bị thành phần quan trọng nhất đối với Nocturne. Hãy ưu tiên thu thập Cung Gỗ ở các vòng đi chợ để dễ dàng hơn trong việc ghép trang bị ở cuối trận.

Tà Thần Quân Đoàn là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng trong mùa 5.5 của DTCL. Với sức mạnh vượt trội, đội hình Tà Thần Quân Đoàn sẽ có thể giúp bạn đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps