Cách chơi đội hình Thiên Thần Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Cách chơi đội hình Thiên Thần Tái Tạo DTCL Mùa 5.5, tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Rakan Thiên Thần, Kayle DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu.

Danh sách tướng đội hình Thiên Thần Tái Tạo
Danh sách tướng đội hình Thiên Thần Tái Tạo

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiên Thần Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Heimerdinger Thiên Thần công thủ cực kỳ toàn diện.
  • Các tướng Tái Tạo không ngừng hồi máu và năng lượng trong giao tranh.
  • Sức mạnh đội hình đa dạng khi kích hoạt nhiều tộc hệ.

Điểm yếu

  • Cần phải có Ấn Thiên Thần cho Heimerdinger.
  • Các chủ lực cần có trang bị chuẩn phù hợp.
  • Đội hình không có sát thương vật lý.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiên Thần Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Heimerdinger Thiên Thần
Heimerdinger Thiên Thần

Với chủ lực chính là Heimerdinger , khi trở thành một vị tướng Thiên Thần Heimerdinger có thể trụ lại rất lâu trong giao tranh nhờ vào hiệu ứng tăng thêm giáp, kháng phép và sát thương phép. Bên cạnh đó với hệ Tái Tạo sẵn có, hắn ta còn được tăng khả năng hồi phục máu và năng lượng mà hệ này mang lại. Qua đó có thể trở thành một chủ lực gánh team cực tốt.

Bạn nên sử dụng đội hình Thiên Thần Tái Tạo khi sớm tìm được Ấn Thiên Thần cho Heimerdinger. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp để ghép trang bị chuẩn ở giai đoạn cuối trận như: Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Nước Mắt Nữ Thần hay Cung Gỗ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Tái Tạo, 3 Thiên Thần, 2 Thần Sứ, 2 Thuật Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Tà Thần, 1 Chiến Thần, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần hoặc đội hình Tái Tạo để xoay bài nhé!

Rakan Tái Tạo
Rakan Tái Tạo

Trang bị cần thiết

  • Heimerdinger

Ấn Thiên Thần Ấn Thiên Thần

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rakan

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng đội hình 2 Ma Sứ, 2 Đấu Sĩ, 2 Thần Sứ và 2 Tái Tạo để khởi đầu trận đấu của mình. Bốn vị tướng góp mặt trong đội hình sẽ là Sejuani, Gragas, Vladimir và Soraka.

Với đội hình này, bạn dễ dàng bắt đầu chuỗi thắng từ sớm. Tuy nhiên, bạn nên tích lũy tiền để lên cấp sớm nhằm bổ sung những vị tướng bậc cao hơn trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn nên tạm thời sử dụng Hecarim để kích hoạt 2 Kỵ Sĩ trong đội hình. Sau khi đạt cấp độ 6, bạn đã có thể loại bỏ quân cờ Hecarim để sử dụng bộ đôi Syndra và Leona, đồng thời hãy ghép Ấn Thiên Thần cho Vladimir nhằm bắt đầu kích hoạt Thiên Thần.

Tuy đội hình vẫn rất mạnh ở giai đoạn này, nhưng bạn không nên lưu lại quá lâu mà hãy lựa chọn lối chơi nhanh, cố gắng tích lũy tiền để sớm lên cấp nhằm hoàn thiện đội hình của mình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ Sejuani và Gragas để sử dụng Rakan và Ivern tạm thời tập hợp đủ 4 Tái tạo. Sau đó bổ sung thêm Fiddlesticks để kích hoạt Tà Thần. Cuối cùng, ở cấp độ 8, bạn cần thay thế Vladimir bằng chủ lực Heimerdinger và chuyển hết trang bị cho ông ta. Cuối cùng, hãy tìm kiếm Garen để hoàn thiện đội hình. 

Khi đã hoàn thiện đội hình, việc cuối cùng mà bạn cần làm là lựa chọn cho các tướng chủ lực những trang bị phù hợp để chúng có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể lên cấp độ 9, hãy cố gắng tìm kiếm quân cờ lần đầu xuất hiện trong DTCL là Gwen. Ngoài hệ Bí Ẩn được kích hoạt tộc Búp Bê của Gwen sẽ là công cụ bảo kê các chủ lực cực kỳ lợi hại.

Thiên Thần Tái Tạo chắc chắn sẽ là một ứng cử viên cực kỳ sáng giá để bạn lựa chọn sử dụng trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps