Cách chơi đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCl Mùa 5

Cách chơi đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Sett DTCL, Kindred DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCL Mùa 5
Đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Đấu Sĩ sở hữu lượng máu khổng lồ, chống chịu tốt.
  • Các tướng Bí Ẩn tăng thêm chỉ số kháng phép cho toàn đội.
  • Các tướng có kỹ năng khống chế kẻ địch trên diện rộng.

Điểm yếu

  • Các tướng Đấu Sĩ bị Diệt Khổng Lồ khắc chế.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 2 tộc hệ.
  • Không mạnh khi đối đầu với đội hình gây sát thương tay.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Đấu Sĩ Bí Ẩn DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Sett sẽ gánh đội đội đầu và giữa trận
Sett sẽ gánh đội đội đầu và giữa trận

Đấu Sĩ là một đội hình lấy thủ bù công, với sức chống chịu vô cùng kiên cố. Sự kết hợp giữa lượng máu dồi dào của Đấu Sĩ và chỉ số kháng phép vượt trội của Bí Ẩn sẽ giúp toàn đội không phải ngại trước bất kỳ đội hình sát thương phép nào.

Đây là một đội hình không hề kén trang bị nên bạn có thể chơi bất cứ lúc nào. Nếu đầu trận xuất hiện nhiều tướng Đấu Sĩ hay Bí Ẩn là dấu hiệu tốt để bạn triển khai đội hình này đấy.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Đấu Sĩ, 4 Bí Ẩn, 1 Vĩnh Hằng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Đấu Sĩ hoặc đội hình Bí Ẩn để xoay bài nhé!

Kindred đóng vai trò hộ công
Kindred đóng vai trò hộ công

Trang bị cần thiết

  • Sett:

Hắc Cực Kiếm Hắc Cực Kiếm

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Kindred:

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy hai vị tướng Đấu Sĩ trong đội hình là Warwick và Sett. Bạn cần chiêu mộ thêm Vayne và Viktor để hoàn thiện đội hình khởi đầu với 2 Suy Vong 2 Đấu Sĩ.

Với Đấu Sĩ và Suy Vong được kích hoạt, bạn có thể bắt đầu chuỗi thắng thắng từ sớm với sức sát thương và độ chống chịu tốt. Tuy nhiên, bạn cần cố gắng lên cấp sớm để tìm kiếm và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp độ 5, bạn cần loại bỏ Viktor để thay thế bằng bộ đôi Ashe và Zyra để kích hoạt Long Tộc. Sau khi lên cấp độ 6, hãy thay thế Vayne bằng Nunu, đồng thời bổ sung thêm Gragas để hoàn thiện 4 Đấu Sĩ.

Với sự cứng cáp khi kích hoạt 4 Đấu Sĩ, đội hình sẽ giúp bạn duy trì chuỗi thắng trong giai đoạn này. Hãy chơi chậm lại, tận dụng lợi thế từ chuỗi thắng và những quả trứng rồng để nâng cấp các tướng trong đội hình lên cao nhất có thể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, khi Sett đã lên 3 sao nhờ những quả trứng rồng, bạn nên loại bỏ 2 Long Tộc là Ashe và Zyra thay thế bằng bộ đôi Bí Ẩn Lux và Morgana, đồng thời lấy thêm Ryze để kích hoạt 3 Bí Ẩn.

Cuối cùng, ở cấp độ 8, hãy tìm kiếm Kindred và thay thế Gragas bằng Volibear để hoàn thiện đội hình với 4 Bí Ẩn. Sau khi sở hữu đầy đủ những tướng cần thiết, hãy trang bị cho các chủ lực trong đội hình những món đồ phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Hãy cố gắng lên cấp độ 9 nhằm bổ sung Aphelios vào đội hình. Với Aphelios, đội hình vừa gây thêm sát thương khi kích hoạt Cung Thủ vừa tăng khả năng chống chịu cho Morgana khi kích hoạt Ma Sứ.

Đấu Sĩ Bí Ẩn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho những ai yêu thích lối chơi sử dụng sự cứng cáp để áp chế đối thủ của mình. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps