Cách chơi đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh, điểm mạnh yếu, danh sách đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư mùa 5.5, cách lên đồ Fiddlesticks, Vel'Koz DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay

Đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5
Đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Fiddlesticks Ma Pháp Sư được tăng mạnh sát thương phép.
  • Lượng sát thương phép dồi dào từ những vị trí trong đội.
  • Đội hình sở hữu nhiều kỹ năng khống chế trên diện rộng.

Điểm yếu

  • Hạn chế về mặt sát thương vật lý.
  • Cần có Ấn Ma Pháp Sư cho Fiddlesticks.
  • Đội hình phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần Ma Pháp Sư DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Fiddlesticks Ma Pháp Sư
Fiddlesticks Ma Pháp Sư

Khi trở thành Ma Pháp Sư, Fiddlesticks tăng thêm sát thương phép thuật cùng với khả năng hồi sinh từ tộc Tà Thần, hắn có thể thoải mái xả sát thương diện rộng, mà không phải lo lắng vấn đề bị hạ gục quá sớm.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm tìm được Xẻng Vàng để ghép Ấn Ma Pháp Sư cho Fiddlesticks. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có được những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Pháp Sư, 3 Tà Thần, 3 Thây Ma, 2 Đấu Sĩ, 2 Bí Ẩn, 2 Ác Quỷ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần hoặc đội hình Ma Pháp Sư để xoay bài nhé!

Vel'Koz sẽ là một nguồn sát thương khác của đội
Vel'Koz sẽ là một nguồn sát thương khác của đội

Trang bị cần thiết

  • Fidlesticks

Ấn Ma Pháp Sư Ấn Ma Pháp Sư

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Vel'Koz

Chén Sức Mạnh Chén Sức Mạnh x3

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, khi chưa có các Tà Thần, bạn nên sử dụng đội hình gồm bốn quân cờ Sett, Brand, Ziggs và Sejuani. Với sức sát thương của các Ma Pháp Sư cùng khả năng chống chịu của 2 Đấu Sĩ, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng có được những chiến thắng sớm trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng lên cấp nhanh để tìm kiếm những vị tướng khác, nhằm bổ sung sát thương cho đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi đạt cấp 5, bạn nên bổ sung quân cờ Kalista, đồng thời thay Sett bằng Nunu để kích hoạt khả năng triệu hồi Tà Thú Từ bộ 3 Thây Ma. Kế đến ở cấp 6, bạn có thể lấy thêm Zyra, cùng lúc đó hãy ghép Ấn Ma Pháp Sư cho Kalista để có được lượng sức mạnh phép thuật dồi dào từ 4 Ma Pháp Sư.

Các quân cờ chủ lực vẫn khó để có thể xuất hiện, chính vì thế hãy tiếp tục nhanh chóng lên cấp để tăng thêm cơ hội chiêu mộ được họ nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Sau khi đạt cấp 7, bạn cần thay thế Kalista, Zyra bằng Fiddlesticks, Vel'Koz, bổ sung thêm Ivern và chuyển lại Ấn Ma Pháp Sư cho Fiddlesticks để có được 2 Tà Thần trong đội hình. Ở cấp độ 8, bạn nên loại bỏ Sejuani để thay thế bằng Volibear và cùng lúc lấy thêm Lulu để hoàn thiện đội hình của mình với việc có thêm Ác Quỷ và Bí Ẩn.

Cuối cùng, sau khi hoàn thiện đội hình hãy lựa chọn cho các chủ lực những trang bị chuẩn phù hợp nhất để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể hãy cố gắng lên cấp độ 9, sau đó hãy bổ sung Nocturne vào đội hình. Với sự bổ sung này bạn vừa có thêm 1 vị tướng gây sát thương tay bù đắp cho lượng sát thương vật lý thiếu hụt của đội, vừa đẩy sức mạnh của Tà Thần lên mốc 4 kích hoạt.

Tà Thần Ma Pháp Sư thật sự là một ứng cử viên cực kỳ chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps