Cách chơi đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Yasuo, Vel'Koz DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đấu Sĩ có khả năng chống chịu cực kỳ cứng cáp.
  • Nguồn sát thương tăng đột biến khi Ma Sứ thấp máu.
  • Những vị tướng có kỹ năng khống chế trên diện rộng.

Điểm yếu

  • Cần phải nâng cấp chủ lực Sejuani lên 3 Sao
  • Các Đấu Sĩ bị khắc chế bởi Diệt Khổng Lồ.
  • Sức mạnh giảm dần vào cuối trận đấu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Đấu Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Sejuani Ma Sứ
Sejuani Ma Sứ

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng chống chịu của Đấu Sĩ ở tuyến trên, đặc biệt là Sejuani. Đến với DTCL 5.5 đã biến Sejuani thành Đấu Sĩ giúp hắn vừa chống chịu tốt với lượng lá chắn và lượng máu khổng lồ vừa có thêm sát thương khi thấp máu giúp hắn trụ được rất lâu trong giao tranh, tạo tiền đề cho các tướng tuyến sau thoải mái gây sát thương.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm được nhiều bản sao của Sejuani vào đầu trận đấu. Ngoài ra bạn cần có các trang bị phù hợp cho đội hình này như Cung Gỗ, Nước Mắt Nữ Thần và Kiếm BF.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 4 Đấu Sĩ, 2 Tà Thần, 2 Tái tạo.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Đấu Sĩ để xoay bài nhé!

Aphelios Cung Thủ
Aphelios Cung Thủ

Trang bị cần thiết

  • Sejuani

Găng Tay Thần Thánh Găng Tay Thần Thánh

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Ạphelios

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy 2 trong 4 Đấu Sĩ của đội hình là Sett và Sejuani dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng duy nhất Sejuani, kết hợp cùng 3 vị tướng khác là Vladimir, Gragas và Sorka để tạo thành đội hình phòng thủ đầu trận.

Với Ma Sứ, Thần Sứ, Tái Tạo và Đấu Sĩ được kích hoạt, đội hình của bạn tương đối mạnh và đủ sức để phòng thủ giữ máu cũng như bắt đầu chuỗi thắng sớm. Tuy nhiên, bạn không nên vội lên cấp, hãy tích lũy tiền để thực hiện chiến thuật roll chậm, nâng cấp Sejuani lên 3 sao ở cấp độ 6.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, bạn có thể lần lượt bổ sung thêm Nunu và Sett ở các cấp độ 5 và 6 để kích hoạt 4 Đấu Sĩ tăng lượng máu cộng thêm đáng kể cho hàng phòng ngự. Các tướng Đấu Sĩ có thể trụ lâu hơn trong giao tranh.

Đội hình hoàn chỉnh của bạn trong giai đoạn này bao gồm 4 Đấu Sĩ và 2 Ma Sứ, 2 Thần Sứ, 2 Tái Tạo. Bạn vẫn nên roll chậm để nâng cấp các tướng bậc thấp lên 3 sao, hãy đảm bảo bạn sở hữu chủ lực Sejuani 3 sao trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay thế Sorka bằng Diana cũng như bổ sung Aphelios vào đội hình để hoàn thiện bộ khung 4 Ma Sứ. Với khả năng gây sát thương đa mục tiêu, Aphelios có thể dễ dàng huỷ diệt đội hình kẻ địch khi sở hữu những trang bị phù hợp. 

Khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Gragas bằng Volibear. Đồng thời, bổ sung Ivern vào đội hình nhằm kích hoạt Tà Thần cùng Volibear, cũng như Tái tạo cùng Vladimir để hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Nếu có thể đạt cấp độ 9, hãy chiêu mộ thêm Nocturne để kích hoạt mốc 4 Tà Thần giúp Volibear và Ivern hồi sinh với nhiều máu hơn. Sự xuất hiện của Nocturne còn kích hoạt được 2 Sát thủ với Diana nữa đấy nhé.

Ma Sứ Đấu Sĩ là một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để bạn có thể sử dụng tham gia các trận đấu trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps