Cách chơi đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thần Sứ, đội hình gwen thần sứ dtcl mùa 5.5; cách lên đồ Gwen, Karma DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Thần Sứ có khả năng hồi phục rất tốt.
  • Sát thương tăng khi Thần Sứ được hồi máu.
  • Chủ lực Gwen Thần Sứ công thủ toàn diện.

Điểm yếu

  • Yêu cầu khá cao về mặt trang bị cho các chủ lực.
  • Cần có Ấn Thần Sứ để Gwen để hoàn thiện đội hình.
  • Sức mạnh khá hạn chế khi chỉ kích hoạt được 3 tộc, hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Gwen Thần Sứ
Gwen Thần Sứ

Tâm điểm sức mạnh của đội hình chính là Gwen khi cô nàng được biến thành 1 Thần Sứ. Với khả năng hồi máu và được tăng sát thương sau khi lượng máu xuống thấp, Gwen có thể tự tin lao vào giữa đội hình địch để tiêu diệt chủ lực đối phương và tạo được bất ngờ với khả năng thay chuyển bại thành thắng khi kích hoạt được hiệu ứng Thần Sứ.

Bạn nên sử dụng đội hình này khi sớm có được những quân cờ Thần Sứ ngay từ đầu trận . Cũng như tìm được những trang bị thành phần phù hợp như: Nước Mắt Nữ Thần, Kiếm BF, Gậy Quá Khổ, Găng Đấu Tập và đặc biệt là Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thần Sứ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 8 Thần Sứ, 1 Vinh Quang, 1 Nguyện Ước.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ Chiến Binh hoặc đội hình Thần Sứ Log Tộc để xoay bài nhé!

Karma là chủ lực thứ 2
Karma là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Gwen

Ấn Thần Sứ Ấn Thần Sứ

Bùa Xanh Bùa Xanh

Kiếm Súng Ánh Sáng Kiếm Súng Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Karma

Giáp Thiên Thần Giáp Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể chiêu mộ và sử dụng Gragas và Soraka cho đội hình khởi đầu của mình. Đây là hai quân cờ bậc thấp nên rất dễ tìm kiếm ở đầu trận. Ngoài Thần Sứ, bạn có thể sử dụng các tộc hệ khác nhau để vượt qua giai đoạn khởi đầu của mình với những tộc hệ khác.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Hai vị tướng còn lại mà bạn có thể chơi, chính là Vladimir và Sejuani, chúng sẽ kích hoạt Đấu Sĩ, Thần Sứ, Ma Sứ, Tái Tạo vừa có tấn công vừa có phòng thủ. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tập trung vào mục tiêu 6 Thần Sứ trong đội hình của bạn. Để đạt mục tiêu đề ra, bạn cần tiếp tục lên cấp độ và chiêu mộ các quân cờ Thần Sứ bậc cao hơn vào đội hình

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Hãy loại bỏ Sejuani vào lần lượt bổ sung vào đội hình các quân cờ Riven, Nidalee, Kha’Zix. Tìm kiếm Xẻng Vàng để ghép Ấn Thần Sứ trang bị cho Vladimir nhằm kích hoạt 6 Thần Sứ

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm quân cờ bậc 4 Karma và loại bỏ Vladimir để sử dụng Ivern để vừa có thể kích hoạt Tái Tạo vừa kích hoạt Thuật Sĩ. Vì những quân cờ còn thiếu để là tướng bậc 5, nên hãy lên cấp độ 8 nhanh chóng để tăng tỉ lệ xuất hiện chúng nhé.

Sau khi chạm mốc cấp độ 8, bạn cần thay thế Nidalee và Sejuani bằng Volibear và Garen. Cuối cùng hãy mang Gwen được trang bị Ấn Thần Sứ vào đội để hoàn thiện đội hình với 6 Thần Sứ.

Lời khuyên và mẹo

Nếu chẳng thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Thần Sứ, thì bạn có thể chấp nhận dừng lại ở mốc kích hoạt 4 hoặc 6 Thần Sứ, sau đó hãy kết hợp đội hình với các tộc hệ khác để làm phong phú hơn nguồn sức mạnh nhé!

Đội hình Thần Sứ DTCL Mùa 5.5 là một lối chơi mới sở hữu sức mạnh cực kỳ bá đạo của Gwen Thần Sứ. Đây là một đội hình cực kỳ thích hợp để tham giai những trận đấu trong DTCL mùa 5.5. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps