Cách chơi đội hình Thuật Sĩ DTCL Mùa 6

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Thuật Sĩ, đội hình Karma mùa 6 mạnh nhất; cách lên đồ Karma, Syndra DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thuật Sĩ
Đội hình Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thuật Sĩ 

Điểm mạnh

  • Thuật Sĩ mang lại nguồn năng lượng dồi dào.
  • Sức mạnh đa dạng từ nhiều tộc hệ khác nhau.
  • Kỹ năng Karma được nâng cấp trong giao tranh lâu dài.

Điểm yếu

  • Đội hình yêu cầu nhiều tướng bậc cao.
  • Cần những món trang bị chuẩn và phù hợp với chủ lực.
  • Người chơi phải đối mặt với rủi ro khi chơi Teemo.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thuật Sĩ 

Sức mạnh đội hình

Karma Thuật Sĩ
Karma Thuật Sĩ

Đội hình này sử dụng Karma làm quân cờ chủ lực với sức mạnh được kích hoạt từ 4 Thuật Sĩ. Xung quanh Karma chính là những vị tướng hỗ trợ cũng như bảo vệ Karma trước lượng sát thương của kẻ địch. Khi giao tranh càng lâu, kỹ năng của Karma càng được nâng cấp và bắn ra nhiều luồng năng lượng hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy những trang bị tốt và phù hợp dành cho Karma. Cô nàng Thuật Sĩ này rất mạnh với các trang bị phép thuật và tăng tốc độ hồi năng lượng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thuật Sĩ, 3 Tà Thần, 2 Tái Tạo, 2 Bí Ẩn, 2 Thần Sứ, 2 Ác Quỷ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiên Thần Thuật Sĩ hoặc đội hình Thuật Sĩ Tái Tạo để xoay bài nhé!

Syndra Thuật Sĩ
Syndra Thuật Sĩ

Trang bị cần thiết

  • Karma

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Syndra

Cốc Sức Mạnh Cốc Sức Mạnh x2

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình giữ máu tốt với các tộc hệ như Thây Ma, Thần Sứ, Thiên Thần,... Và trong bài viết này, mình đã lựa chọn khởi đầu với tộc Thiên Thần bằng cách chiêu mộ Aatrox, Leona và Syndra.

Lên cấp độ 4 sớm nếu bạn muốn bắt đầu chuỗi thắng. Ở vị trí thứ tư, bạn có thể kết hợp thêm một tộc hệ khác, có thể là Quân Đoàn hoặc Hiệp Sĩ. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy tiếp tục xây dựng đội hình trước đó và chiêu mộ thêm những vị tướng bậc cao hơn vào đội hình. Lulu là vị tướng khá khỏe khi đánh cặp cùng Poppy để kích hoạt Ác Quỷ. Khi đã có Lulu bạn cũng nên thay Aatrox bằng Lux để có được kháng phép từ Bí Ẩn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Vẫn khá khó để tìm thấy Karma trong giai đoạn này, bạn có thể tạm thời sử dụng Soraka để chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn về sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm những quân cờ bậc 4 cần thiết trong đội hình. Bạn sẽ cần chiêu mộ chủ lực Karma để bắt đầu kích hoạt Thuật Sĩ. Fiddlesticks và Ivern là những sự thay thế cực tốt cho Leona và Lux.

Sau đó, hãy lên cấp độ 8 thật nhanh. Cấp 8 là thời điểm quan trọng vì bạn cần phải tìm kiếm Teemo cùng quân cờ bậc 5 còn lại. Ưu tiên tìm kiếm Teemo để kích hoạt 4 Thuật Sĩ. Tiếp đến là Volibear để thay cho Poppy và hoàn thiện đội hình.

Lời khuyên và mẹo

Luôn bố trí Syndra đứng giữa 2 chủ lực hạng nặng là Karma và Teemo. Vì Syndra được trang bị đến 3 Cốc Sức Mạnh có thể tăng rất nhiều sức mạnh phép thuật cho cả 2, ngoài ra kỹ năng ném kẻ địch tiếp cận ra xa của Syndra cũng là một công cụ tốt để bảo kê các chủ lực.

Đội hình Thuật Sĩ DTCL mùa 6 sở hữu nguồn sát thương cực kỳ lớn đến từ Karma. Nếu phải chiến đấu lâu dài thì không một có ai có thể ngăn cản Karma. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps