Aatrox DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Aatrox mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Aatrox DTCL Mùa 5.5 hiệu quả nhất. tướng mới DTCL, cách lên đồ Aatrox DTCL Mùa 5.5, đội hình Aatrox mạnh nhất. Mẹo chơi hiệu quả nhất. Xem ngay!

Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Aatrox trong DTCL mùa 5.5 nhé
Cùng khám phá ngay sức mạnh của vị tướng Aatrox trong DTCL mùa 5.5 nhé

Tộc hệ: Thiên Thần - Quân Đoàn 

Giá triệu hồi: 1 vàng

Kỹ năng Đường Kiếm Tuyệt Diệt: Aatrox tấn công kẻ địch, gây sát thương tướng đương 260/280/360% sát thương vật lý và hồi lại 200/300/450 máu cho vị tướng này.

 1 sao2 sao3 sao
Máu65011702106
Sát thương vật lý60108194
Tốc độ đánh0.650.650.65
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Aatrox DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Với Vô Cực Kiếm, những đòn tấn công của Aatrox có thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Mỗi 1% tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% được chuyển hoá thành 0.5% sát thương chí mạng.

Lời nhắc tử vong Cung Xanh: Đòn đánh chí mạng của Aatrox lên mục tiêu giảm 70% giáp của chúng trong 5 giây.

Lưỡi kiếm tử thần Kiếm Tử Thần tăng thêm 10 sát thương vật lý cho Aatrox với mỗi kẻ địch bị hắn hạ gục hoặc tham gia hạ gục. Hiệu ứng có thể cộng dồn và có duy trì đến hết trận đấu với khởi đầu là 4.

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

Trang bị thay thế

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo có thể được sử dụng thay thế Cung Xanh. Trang bị này giúp Aatrox nhận thêm 6% tốc độ đánh với mỗi đòn tấn công trúng mục tiêu.

Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ được sử dụng thay thế Kiếm Tử Thần giúp Aatrox nhận thêm 2 sát thương vật lý và sát thương phép thuật nếu bị tấn công, tối đa 25 cộng dồn. Khi đạt mức tối đa, Aatrox nhận thêm 25 giáp và kháng phép.

Để tồn tại lâu hơn, bạn có thể sử dụng Thú Tượng Thạch Giáp Thú Tượng Thạch Giáp thay thế Kiếm Tử Thần. Trang bị này giúp Aatrox nhận thêm 18 giáp và kháng phép với mỗi mục tiêu đang nhắm vào vị tướng này.

2. Các đội hình Aatrox mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Aatrox:

Aatrox có thể được sử dụng kết hợp trong rất nhiều đội hình khác nhau
Aatrox có thể được sử dụng kết hợp trong rất nhiều đội hình khác nhau

 

3. Mẹo chơi Aatrox hiệu quả

Kỹ năng của Aatrox hồi nhiều máu nếu bạn tận dụng tốt những trang bị tăng khả năng hồi năng lượng như Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Để Aatrox trụ được lâu hơn trong giao tranh, bạn nên cố gắng tìm kiếm cho vị tướng này những trang bị tăng khả năng chống chịu như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai, Vuốt Rồng hay Quyền Năng Khổng Lồ.

Thiên Thần tăng mạnh sức chống chịu cũng như sát thương cho Aatrox nếu kích hoạt được tộc này. Hãy kết hợp thêm những tướng Thiên Thần khác để kích hoạt hiệu ứng mạnh mẽ này.

Tuỳ vào từng trận đấu, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy hết khả năng của quân bài Aatrox
Tuỳ vào từng trận đấu, có nhiều cách khác nhau để bạn có thể phát huy hết khả năng của quân bài Aatrox

Aatrox là một trong những vị tướng 1 vàng cực kỳ đáng giá trong DTCL Mùa 5.5. Với khả năng gây sát thương dựa trên phần trăm sát thương vật lý và hồi lại máu cực mạnh dựa trên phần trăm máu tối đa. Chắc chắn Aatrox sẽ là một tuyến đầu cực kỳ vững chắc cho những vị tướng chủ lực phía sau được thoải mái chơi và xả sát thương lên kẻ địch.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/aatrox