Cách chơi đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5 | Tà Thần Sát Thủ

Cách chơi đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5, Tà Thần Sát Thủ. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Nocturne DTCL, Fiddlesticks DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5
Đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Tà Thần có khả năng hồi sinh nếu lần đầu bị hạ gục.
  • Sát thương khổng lồ của Nocturne quét sạch kẻ địch.
  • Fiddlesticks Sát Thủ tiếp cận chủ lực đối thủ một cách dễ dàng.

Điểm yếu

  • Sát thương lớn nhưng các chủ lực khá yếu máu.
  • Cần có Ấn Sát Thủ để Fiddlesticks phát huy sức mạnh.
  • Sức mạnh khá hạn chế khi chỉ kích hoạt được 2 Tộc, Hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Tà Thần Nocturne
Tà Thần Nocturne

Đội hình này tập hợp 4 vị tướng Tà Thần của mùa 5.5 lên sân đấu để kích hoạt tối đa sức mạnh của họ. Sau khi hồi sinh, Tà Thần được tăng sát thương khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Nocturne và Fiddlesticks có lợi thế trong những trận đấu kéo dài, kỹ năng của Fiddlesticks và mỗi đòn đánh thứ ba của Nocturne sẽ được tăng sát thương với phạm vi rộng lớn, điều này khiến kẻ địch xung quanh bị hạ gục nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu trận đấu tốt, tích lũy được nhiều vàng để tiến đến cuối trận nhanh chóng và hội ngộ cùng các tướng Tà Thần. Nhặt được nhiều trang bị tấn công như Kiếm BF, Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ đặc biệt là Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Sát Thủ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Sát Thủ, 4 Tà Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Tà Thần Đấu Sĩ hoặc đội hình Tà Thần Thuật Sĩ để xoay bài tốt hơn nhé!

Fiddlesticks Sát Thủ
Fiddlesticks Sát Thủ

Trang bị cần thiết

  • Nocturne:

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Cung Xanh Cung Xanh

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Fiddlesticks:

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể xây dựng đội hình Tà Thần, hãy sử dụng các tộc hệ khác để phòng thủ ở giai đoạn này. Đội hình có sự tham gia của Sát Thủ nên bạn có thể sử dụng hệ này cho đội hình khởi đầu của mình.

Lên cấp độ 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng hơn. Sát thương đội hình đã có, bạn cần thêm hai tướng cho hàng phòng ngự, có thể là Đấu Sĩ. Lên tiếp cấp độ 5 nếu bạn muốn duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, tiếp tục xây dựng đội hình và nâng cấp lên 4 Sát Thủ.Nocturne và Yasuo được trang bị Ấn Sát Thủ là hai cái tên mà bạn cần phải sở hữu trong đội hình. Đặc biệt là Nocturne, hắn là nguồn sát thương chính, chiêu mộ Nocturne càng sớm, đội hình của bạn càng được đẩy mạnh hơn.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Bạn có thể giữ nguyên kích hoạt Đấu Sĩ cho hàng phòng ngự, không cần phải thay đổi trong giai đoạn này.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ Yasuo, Sejuani đồng thời tìm kiếm những quân cờ bậc 4 cần thiết cho đội hình. Diana, Fiddlesticks và Ivern là ba vị tướng giúp đội hình của bạn củng cố sát thương và kích hoạt Tà Thần cho phép Nocturne cùng Fiddlesticks hồi sinh một lần nữa.

Trong quá trình lên cấp độ 8, hãy mua bản sao Nocturne nếu chúng xuất hiện để nâng cấp dần lên 3 sao. Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình bằng việc loại bỏ Gragas để bổ sung Volibear và Viego. Sau khi đã hoàn thiện đội hình hãy lắp Ấn Sát Thủ cho Fiddlesticks để hoàn thiện 6 Sát Thủ.

Lời khuyên và mẹo

Cuối trận khi đạt được cấp độ 9, bạn có thể chơi thêm một quân cờ Đấu Sĩ để kích hoạt hệ này tăng thêm máu cho Volibear. Hãy dùng Gragas hoặc Sejuani để kích thêm Thần Sứ hoặc Ma Sứ nhé.

Đội hình Tà Thần DTCL Mùa 5.5 mang lại khả năng hồi sinh mạnh mẽ cho những tướng chủ lực như một trang bị Giáp Thiên Thần miễn phí. Đây sẽ là đội hình rất được ưa chuộng trong thời gian sắp tới. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps