Cách chơi đội hình Long Tộc Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Long Tộc Thiết Giáp mùa 5.5; cách lên đồ Heimerdinger, Jax DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Thiết Giáp
Đội hình Long Tộc Thiết Giáp

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Bạn sẽ rất giàu với khả năng hack vàng của Long Tộc.
  • Đội hình sở hữu rất nhiều kỹ năng gây khống chế trên diện rộng mạnh.
  • Toàn đội hình cứng cáp hơn nhờ vào lượng giáp mà Thiết Giáp mang lại.

Điểm yếu

  • Cần lên cấp sớm để tìm kiếm tướng chủ lực.
  • Các quân cờ chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Khá yếu khi phải đối đầu với các đội hình gây sát thương phép.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Heimerdinger là chủ lực của đội
Heimerdinger là chủ lực của đội

Đội hình Long Tộc Thiết Giáp sở hữu khả năng chống chịu tốt nhờ vào lượng giáp cộng thêm lớn cho toàn bộ đồng minh của Thiết Giáp. Đội hình còn sở hữu Heimerdinger, nguồn sát thương chính từ hàng sau. Đặc biệt, với trứng rồng liên tục được tạo ra, bạn có thể nâng cấp các tướng Long Tộc một cách dễ dàng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt và tìm thấy các tướng Long Tộc sớm. Ngoài ra, bạn cần lấy những trang bị thành phần như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 3 Long Tộc, 3 Thiết Giáp, 3 Chiến Binh, 2 Tái Tạo, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thần Sứ, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc hoặc đội hình Thiết Giáp để xoay bài nhé!

Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý
Jax sẽ đảm nhiệm vai trò gây sát thương vật lý

Trang bị cần thiết

  • Heimerdinger

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jax

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng Udyr để kết hợp cùng những vị tướng khác. Bạn có thể kích hoạt thêm 3 Chiến Binh bằng cách chiêu mộ Irelia và Olaf vào đội hình, tăng nguồn sát thương, ở vị trí thứ tư nên sử dụng Senna để có được hiệu ứng từ tộc Vệ Binh.

Trong giai đoạn này, đội hình của bạn đã có sự ổn định nhưng hãy cố gắng tích lũy tiền, lên cấp độ sớm nhằm nhanh chóng kích hoạt 3 Long Tộc trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Khi bước sang cấp độ 5, hãy loại bỏ Senna và Olaf để thay thế bằng Ashe và Zyra, đồng thời bổ sung thêm Nidalee vào đội hình để giữ lại Chiến Binh. Với sự thay đổi này, đội hình của bạn kích hoạt 3 Long Tộc tạo ra những quả trứng rồng sau mỗi vòng đấu.

Ở cấp độ 6, bạn nên sử dụng 1 quân cờ khác có trong đội hình là Soraka để kết hợp cùng Nidalee cung cấp cho đội hình thêm một lượng sát thương từ Thần Sứ. Trong giai đoạn này, bạn nên tăng tốc độ trận đấu bằng cách tập trung thu thập trứng rồng nhằm nâng cấp độ.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung 1 trong 2 quân bài chủ lực là Jax vào đội hình. Bạn có thể loại bỏ Sett và Irelia để thay thế bằng Rell và Galio nhằm kích hoạt 2 Thiết Giáp cho đội hình.

Ở cấp độ 8, hãy chiêu mộ Heimerdinger vào đội hình, đồng thời loại bỏ Ashe và thay thế bằng vị tướng thiết giáp cuối cùng là Rell. Lúc này đội hình hoàn thiện đã lộ diện với 3 Long Tộc, 3 Thiết Giáp, 2 Đấu Sĩ, 2 Tái Tạo, 2 Tà Thần, 1 Luyện Rồng.

Lời khuyên và mẹo

Vì chơi Long Tộc từ sớm, nên bạn rất dễ ra thêm nhiều trang bị. Hãy ưu tiên ghép các trang bị gia tăng lượng kháng phép cho các tướng chống chịu để khắc chế điểm yếu thiếu hụt khả năng kháng phép thuật cho đội.

Long Tộc Thiết Giáp là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những ai đang chưa biết chơi gì trong DTCL. Với khả năng “hack” tiền cực tốt của Long Tộc, kết hợp cùng khả năng chống chịu, gây hiệu ứng khó chịu của các vị tướng Thiết Giáp, chắc chắn sẽ gây cho đối thủ muôn vàn khó khăn khi phải đối đầu. Hãy thử ngay và cùng cho mọi người biết cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps