Ivern DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Ivern mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Ivern DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Ivern DTCL, đội hình Ivern mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác, dễ dàng đạt top 1. Tìm hiểu ngay!

Ivern DTCL 5.5
Ivern DTCL 5.5

Tộc hệ: Tà Thần - Tái Tạo - Thuật Sĩ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Triệu Hồi Daisy: Ivern triệu hồi người đá Daisy tham chiến, đồng thời tặng cho Daisy 100/150/300 sức mạnh kỹ năng của mình. Khi tiếp đất, Daisy ngay lập tức tạo ra một sóng xung kích gây 250/350/1200 sát thương và hất tung kẻ địch xung quanh. Nếu Daisy đã được triệu hồi, Ivern sẽ tăng thêm sức mạnh phép thuật và ra lệnh cho Daisy sử dụng sóng xung kích thêm một lần nữa.

Lượng máu của Daisy được triệu hồi lần lượt là: 1500/2400/10000.

 1 sao2 sao3 sao
Máu100018003240
Sát thương vật lý4072130
Tốc độ đánh0.750.750.75
Giáp505050
Kháng phép505050

1. Cách lên đồ Ivern DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin: Mỗi đòn tấn công cơ bản giúp Ivern hồi lại 5 năng lượng.

Mũ phù thuỷ Rabadon Mũ Phù Thuỷ Rabadon: Trang bị này sẽ giúp Ivern tăng thêm 50 sức mạnh phép thuật.

Quyền Trượng Thiên Sứ Quyền Trượng Đại Thiên Sứ: Khi sử dụng kỹ năng, Ivern nhận được thêm sát thương kỹ năng bằng 35% năng lượng tối đa.

Trang bị thay thế

Bạn có thể sử dụng Bùa xanh Bùa Xanh thay thế Ngọn Giáo Shojin để giúp Ivern hồi lại 20 năng lượng ngay sau khi sử dụng kỹ năng.

Nếu có được Quyền Trượng Đại Thiên Sứ Ánh Sáng Quyền Trượng Đại Thiên Sứ Ánh Sáng, bạn có thể sử dụng để thay thế cho Quyền Trượng Đại Thiên Sứ nhằm tăng sát thương kỹ năng tương đương 75% năng lượng tối đa của Ivern.

Để giúp Ivern có thể trụ lâu hơn trong giao tranh, bạn cũng có thể trang bị Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần thay thế Quyền Trượng Đại Thiên Sứ nhằm hồi sinh vị tướng này với 400 máu nếu chẳng bị hạ gục.

2. Các đội hình Ivern mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Ivern:

Ivern Mặc Định
Ivern Mặc Định

3. Mẹo chơi Ivern hiệu quả

Hãy bố trí Ivern ở giữa đội hình để không bị hạ gục quá sớm, Ivern có đủ thời gian để triệu hồi Daisy lên sân đấu. Daisy sở hữu sức chống chịu cực kỳ tốt, thích hợp để xông pha vào giữa đội hình kẻ địch.

Ivern là một vị tướng 4 vàng nên rất khó triệu hồi hắn ở giai đoạn đầu. Cách tốt nhất là hãy tích lũy thật nhiều vàng, trang bị cần thiết và chờ đến giai đoạn sau khi tỉ lệ xuất hiện Ivern tăng lên, bạn có thể chiêu mộ hắn dễ dàng và phục vụ cho đội hình của mình.

Để giúp Ivern triệu hồi Daisy nhanh chóng cũng như tăng sức mạnh cho cô nàng, hãy cố gắng tìm kiếm cho Ivern những trang bị hỗ trợ hồi năng lượng như Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Ivern là vị thần bảo hộ cho mọi sự sống bên trong khu rừng của hắn
Ivern là vị thần bảo hộ cho mọi sự sống bên trong khu rừng của hắn

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về sức mạnh, cách lên đồ Ivern DTCL cũng như những đội hình mạnh nhất khi có sự góp mặt của vị tướng này. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có được những thứ hạng cao nhất.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/ivern