Kennen DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Kennen mạnh nhất và mẹo chơi

Hướng dẫn cách chơi Kennen DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Kennen DTCL, đội hình Kennen mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Kennen DTCL mùa 5.5
Kennen DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Ác Quỷ - Chiến Binh

Giá triệu hồi: 2 vàng

Kỹ năng Tốc Độ Bốc Lửa: Kennen biến thành ngọn lửa lao đến phía sau mục tiêu mà hắn đang nhắm đến, sau đó lao thẳng đến kẻ địch ở xa nhất. Mỗi kẻ địch Kennen lướt qua phải nhận 150/200/400 sát thương phép và bị làm choáng trong 1.5/2/2.5 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu60010801944
Sát thương vật lý5090162
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp303030
Kháng phép303030

1. Cách lên đồ Kennen DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello: Kỹ năng của Kennen thiêu đốt kẻ địch, gây sát thương chuẩn tương đương 25% máu tối đa của chúng trong 10 giây. Khi bị thiêu đốt, khả năng hồi phục của mục tiêu bị giảm 50%.

Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần: Kennen có thể hồi sinh lại một lần nữa trong trận đấu với 400 máu nếu chẳng may bị hạ gục quá sớm.

Nỏ sét Nỏ Sét: Kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh bị giảm 50% kháng phép (không cộng dồn). Sau khi tướng địch thi triển kỹ năng, chúng phải chịu thêm sát thương tương đương 250% năng lượng tối đa.

Trang bị thay thế

Với khả năng di chuyển nhanh trên khắp bàn cờ, bạn có thể sử dụng Tim băng Tim Băng thay thế cho Kiếm Thiên Thần, nhằm khiến những kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Kennen bị giảm 35% tốc độ đánh.

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa cũng có thể được thay thế Kiếm Thiên Thần, nhằm khiến một kẻ địch trong phạm vi 2 ô xung quanh Kennen bị thiêu đốt 25% máu tối đa và giảm 50% khả năng hồi phục của chúng trong 10 giây.

Bên cạnh đó, Quyền năng khổng lồ Quyền Năng Khổng Lồ là một lựa chọn cực kỳ chất lượng để thay thế Kiếm Thiên Thần. Kennen tăng dần sát thương lẫn khả năng chống chịu theo hệ số tích luỹ.

2. Các đội hình Kennen mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Kennen:

Kennen mặc định
Kennen mặc định

3. Mẹo chơi Kennen hiệu quả

Phạm vi kỹ năng của Kennen là một đường nối từ mục tiêu đầu tiên của hắn đến mục tiêu xa nhất, hãy tính toán đường nối lướt qua nhiều kẻ địch nhất để tối ưu hóa sát thương của Kennen.

Do Kennen sở hữu tốc độ đánh chậm kèm sát thương vật lý cao bằng sát thương phép, hãy tập trung lên những món đồ phép cho Kennen để tăng sát thương kỹ năng của hắn, dễ dàng khiến những tướng máu giấy bốc hơi nếu bị Kennen lướt qua.

Một phương pháp giải quyết vấn đề tốc độ đánh chậm của Kennen mà không phụ thuộc vào trang bị chính là triệu hồi thêm các đồng minh Ác Quỷ để kích hoạt nội tại tăng tốc đánh giúp tối đa khả năng gây sát thương của Kennen.

Xem thường Kennen sẽ phải trả giá đắt
Xem thường Kennen sẽ phải trả giá đắt

Khi sử dụng hợp lý, Kennen là Ác Quỷ thật sự mang đến nỗi ám ảnh đối với những đội hình xếp theo đường thẳng. Theo bạn, Kennen liệu có là một quân cờ mạnh? Hãy thử ngay và để lại ý kiến của bạn bên dưới phần bình luận nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/kennen