Cách chơi đội hình Sát Thủ DTCL Mùa 5.5 | Gwen Sát Thủ

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Sát Thủ, Gwen Sát Thủ mùa 5.5, cách lên đồ Gwen, Viego DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua vòng đấu, đạt top 1 trong trận đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Sát Thủ
Danh sách tướng đội hình Sát Thủ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng áp sát, dồn sát thương mạnh của Sát Thủ.
  • Gwen Sát Thủ có thể gây sát thương trên diện rộng mạnh mẽ
  • Đội hình có nhiều kỹ năng khống chế trên diện rộng khó chịu.

Điểm yếu

  • Đội hình phụ thuộc rất nhiều vào trang bị.
  • Bắt buộc phải có Ấn Sát Thủ để hoàn thiện đội hình.
  • Khả năng chống chịu của đội hình khá yếu.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Gwen đóng vai trò là carry chính trong đội hình
Gwen đóng vai trò là carry chính trong đội hình

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng gây sát thương chí mạng cực kỳ mạnh mẽ của những tướng Sát Thủ như Viego, Nocturne, Kha'Zix, Diana và đặc biệt là Gwen sau khi được biến Sát Thủ. Với khả năng cắt kéo trên diện rộng, Gwen tạo ra sự đột biến. Cô nàng có thể áp sát, hạ gục nhanh nhiều mục tiêu chủ lực yếu máu của đối thủ ở tuyến sau một cách nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Sát Thủ sớm và tìm được nhiều quân bài Sát Thủ trong xuyên suốt trận đấu. Ngoài ra những trang bị gây sát thương chí mạng tốt như Găng Bảo Thạch, Kiếm BF và Gậy Quá Khổ là những điều kiện cần để bạn triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Sát Thủ, 2 Thần Sứ, 2 Tà Thần, 2 Bí Ẩn, 1 Chiến thần, 1 Búp Bê.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Sát Thủ Đấu Sĩ hoặc đội hình Vệ Binh Sát Thủ để xoay bài nhé!

Viego sẽ là chủ lực thứ 2
Viego sẽ là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Gwen

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

Thiên Cực Kiếm Thiên Cực Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Bùa xanh Bùa Xanh

 Áo Choàng Thủy Ngân Áo Choàng Thủy Ngân

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn nên sử dụng 2 quân cờ Sát Thủ là Kha'Zix và Pyke để phối hợp cùng những quân cờ khác như Irelia và Olaf. Bộ đôi Kha'Zix và Pyke có khả năng gây sát thương chí mạng rất mạnh, đủ sức giúp bạn bắt đầu chuỗi thắng trong giai đoạn này.

Các Vệ Binh đóng vai trò phòng thủ ở tuyến đầu, Kha'Zix và Pyke có thể nhảy ra phía sau và hạ gục chủ lực của kẻ địch nhanh chóng. Khi có được chuỗi thắng, bạn có thể lên cấp độ 5 từ sớm, bổ sung thêm những quân cờ chính vào đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Đây được xem là giai đoạn tăng tiến sức mạnh của đội hình Sát Thủ. Hãy bổ sung 2 quân cờ là Nocturne và Nidalee, đặc biệt là Nidalee khi cô nàng được trang bị Ấn Sát Thủ. Với sự bổ sung này, mức kích hoạt được nâng lên từ 2 Sát Thủ thành 4 Sát Thủ, tăng thêm 40% tỉ lệ chí mạng cùng 50% sát thương chí mạng cho Sát Thủ.

Nếu ghép được trang bị chuẩn cho Gwen từ sớm, hãy sử dụng tạm cho Nidalee. Tiếp đến hãy lấy lợi thế từ chuôi thắng để nhanh chóng lên cấp nhằm tìm được những quân cờ tốt hơn cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình hoàn chỉnh giai đoạn cuối trận
Đội hình hoàn chỉnh giai đoạn cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bổ sung và thay thế dần nhiều vị trí trong đội hình. Bạn cần loại bỏ Olaf và thay thế bằng Fiddlesticks, đồng thời bạn cần Diana cho tuyến sau. Sau đó đừng ở lại quá lâu, nhanh chóng đạt cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình

Ở cấp độ 8, bổ sung Viego vào đội hình nhằm kích hoạt 6 Sát Thủ. Sau đó hãy thay thế Nidalee và Irelia bằng Gwen và Garen, cuối cùng là chuyển trang bị từ Nidalee sang Gwen để cô nàng Búp Bê của chúng ta có thể hủy diệt kẻ địch.

Lời khuyên và mẹo

Đây là đội hình cần nhiều vị tướng bậc cao, nên bạn hãy lên cấp ngay khi có thể tránh tình trạng bị trang bài khiến bạn sẽ rất yếu vào giai đoạn cuối trận đấu. Nếu không thể tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Sát Thủ. Bạn nên hài lòng ở mức kết hợp 4 Sát Thủ và có thể lựa chọn Diana hoặc Nocturne cho vị chí chủ lực của đội.

Sát Thủ DTCL Mùa 5.5 là đội hình cực kỳ mạnh mẽ đặc biệt trong giai đoạn đầu và giữa trận. Đây là đội hình khá quen thuộc rất dễ dàng sử dụng hiệu quả. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps