Cách chơi đội hình Long Tộc Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách tướng đội hình Long Tộc Ác Quỷ mùa 5.5, cách lên đồ Galio, Teemo DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Long Tộc Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Long Tộc Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Long Tộc Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng hack tiền cực kỳ tốt của Long Tộc.
  • Sở hữu nhiều quân cờ mạnh, có thể gánh đội.
  • Khả năng hồi sinh từ cổng địa ngục của Ác Quỷ.

Điểm yếu

  • Cần phải lên cấp 8 nhanh để tìm kiếm quân cờ chủ lực.
  • Người chơi phải đánh đổi máu để triệu hồi Teemo.
  • Tuyến sau khá mỏng và dễ bị Sát Thủ khắc chế.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Long Tộc Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Quỷ Vương Teemo
Quỷ Vương Teemo

Đội hình sở hữu khả năng gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ với khả năng tăng tốc độ đánh và hồi sinh của Ác Quỷ. Bên cạnh đó, những quả trứng rồng mang lại nguồn kinh tế dồi dào cho đội hình của bạn, phục vụ cho việc thăng cấp sớm giúp bạn nhanh chóng tìm thấy Quỷ Vương Teemo.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu thuận lợi với Long Tộc và Ác Quỷ. Bạn cần phải giữ lượng máu ở mức ổn định để chiêu mộ Teemo ở cuối trận đấu. Các trang bị phép thuật như Gậy Quá Khổ, Nước Mắt Nữ Thần và Găng Đấu Tập là điều kiện cần thiết để hoàn thiện đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 3 Long Tộc, 2 Ma Pháp Sư, 2 Thuật Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Tái Tạo, 1 Quỷ Vương, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc hoặc đội hình Ác Quỷ để xoay bài nhé!

Long Tộc Galio
Long Tộc Galio

Trang bị cần thiết

  • Teemo

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Mũ Phù Thủy Rabadon Mũ Phù Thủy Rabadon

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Galio

Áo Choàng Lửa Áo Choàng Lửa

Nỏ Sét Nỏ Sét

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Ziggs và Kennen một cách dễ dàng. Bạn nên sử dụng bộ đôi này kết hợp cùng những tướng bậc thấp khác để giữ máu. Đội hình được khuyên dùng bao gồm Ziggs, Kennen, Irelia và Udyr.

Đây là một đội hình tương đối ổn định giúp bạn giữ máu ở mức an toàn trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cố gắng tích lũy tiền để lên cấp sớm và bổ sung những vị tướng khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Ashe và Zyra. Đội hình của bạn kích hoạt 3 Long Tộc, 3 Chiến Binh, 2 Ác Quỷ và 2 Ma Pháp Sư. Đây là một đội hình mạnh vừa có khả năng hồi sinh vừa có khả năng hack tiền.

Với nguồn kinh tế từ chuỗi thắng và những quả trứng rồng, hãy tiếp tục lên cấp càng sớm càng tốt để có cơ hội chiêu mộ Teemo. Tuy nhiên, bạn vẫn nên mua các vị tướng trong đội hình khi chúng xuất hiện để mở rộng đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, ở cấp độ 7, hãy thay thế Irelia, Udyr bằng Galio, Poppy để kích hoạt Hiệp Sĩ. Sau đó, hãy chiêu mộ Ivern vào đội hình nhằm tăng khả năng chống chịu cũng như chuẩn bị cho giai đoạn sau.

Cấp độ 8, hãy loại bỏ Ashe và thay thế bằng Heimerdinger. Mảnh ghép cuối cùng mà bạn còn thiếu chính là Teemo. Với tên Quỷ Vương này, bạn sẽ hoàn thiện đội hình với kích hoạt 4 Ác Quỷ. Cuối cùng, hãy ghép cho các tướng chủ lực những trang bị phù hợp để chúng phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Về cuối trận, đội hình của bạn không có dàn chống chịu quá cứng cáp, hãy cố gắng lên cấp độ 9 để bổ sung Volibear vào đội hình. Sự góp mặt của Volibear sẽ kích hoạt 2 Tà Thần và mang lại kỹ năng khống chế trên diện rộng rất hiệu quả.

Long Tộc Ác Quỷ là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn đội hình để sử dụng trong DTCL Mùa 5.5. Đội hình sở hữu lượng sát thương cực mạnh đặc biệt ở giai đoạn cuối trận khi có được Quỷ Vương Teemo, qua đó có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps