Cách chơi đội hình Suy Vong Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Suy Vong Thuật Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Miss Fortune, Teemo DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Suy Vong Thuật Sĩ
Đội hình Suy Vong Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình cực kỳ nhiều sát thương đến từ Suy Vong.
  • Thuật Sĩ có khả năng sử dụng chiêu thức liên tục.
  • Nguồn sát thương đa dạng từ nhiều vị trí trong đội hình.

Điểm yếu

  • Người chơi phải xoay bài liên tục ở giữa và cuối trận.
  • Phải đánh đổi máu để triệu hồi Quỷ Vương Teemo.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 3 Tộc.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Teemo Thuật Sĩ
Teemo Thuật Sĩ

Sức mạnh đội hình đến từ Teemo khi hắn ta có thể sử dụng chiêu thức liên tục với khả năng hồi năng lượng của Thuật Sĩ. Đồng thời, Miss Fortune với 3 Chén Sức Mạnh tăng thêm sát thương phép cho Teemo thổi bay đội hình kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy nhiều quân cờ Thuật Sĩ cùng Suy Vong ở đầu trận. Ngoài ra, bạn nên nhặt nhiều trang bị gây sát thương phép tốt như Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Thuật Sĩ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Miss Fortune
Miss Fortune

Trang bị cần thiết

  • Teemo

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Miss Fortune

Chén Sức Mạnh Chén Sức Mạnh x2

Chén Hồ Quang Chén Hồ Quang

Giai Đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình Suy Vong cơ bản với Vayne và Thresh để phòng thủ giữ máu. Sau khi lên cấp độ 4, hãy bổ sung thêm Varus cùng Leona để kích hoạt 2 Cung Thủ, 2 Hiệp Sĩ.

Trong giai đoạn này, bạn nên tích trữ tiền để thăng cấp sớm nhằm tìm kiếm những vị tướng chủ lực cần thiết cho đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy chiêu mộ Miss Fortune vào đội hình để tối ưu khả năng gây sát thương diện rộng. Ở cấp độ 6, hãy sử dụng Hecarim nhằm kích hoạt sức mạnh của 4 Suy Vong.

Tỉ lệ xuất hiện của Teemo rất thấp ở giữa trận nên việc tìm kiếm vị tướng chủ lực này rất khó khăn. Hãy tiếp tục lên cấp độ thật nhanh để tăng tỉ lệ xuất hiện của Quỷ Vương nhé.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay thế Varus, Leona, Vayne bằng Karna, Syndra, Ivern nhằm kích hoạt Thuật Sĩ và bổ sung Draven để tăng nguồn sát thương vật lý. Lúc này, bạn đã dần hoàn thiện đội hình với 4 Suy Vong và 3 Thuật Sĩ.

Khi lên cấp độ 8, bạn tiếp tục hoàn thiện đội hình với 4 Thuật Sĩ bằng sự xuất hiện của Teemo. Cuối cùng, hãy lắp trang bị phù hợp cho Quỷ Vương để hắn có thể hủy diệt mọi kẻ địch.

Lời khuyên và mẹo

Teemo cần rất nhiều máu của bạn để lên được 2 sao, vì thế bạn cần phải có lợi thế sớm ngay từ đầu trận. Để đạt được mục đích này bạn cần phải ghép đồ sớm ngay khi có thể cho các quân cờ khác cầm tạm trước khi tìm thấy Teemo.

Suy Vong Thuật Sĩ thật sự là một đội hình cực mạnh có thể đưa bạn đến chiến thắng vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, đội hình này đòi hỏi ở người chơi khả năng ứng biến, sự nhanh nhạy trong chiến thuật xoay cờ bởi nếu không có chiến thuật cụ thể, bạn rất dễ bị hạ gục từ sớm. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình Suy Vong Thuật Sĩ này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps