Diana DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Diana mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Diana DTCL Mùa 5.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Diana DTCL, đội hình Diana mạnh nhất và mẹo chơi hiệu quả, chuẩn xác. Tìm hiểu ngay!

Diana DTCL mùa 5.5
Diana DTCL mùa 5.5

Tộc hệ: Ma Sứ - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 4 vàng

Kỹ năng Thác Ánh Trăng: Diana triệu hồi ánh trăng hất tung kẻ địch xung quanh, gây 200/450/2000 sát thương phép và làm choáng chúng trong 2/2.5/4 giây.

 1 sao2 sao3 sao
Máu 75013502430
Sát thương vật lý5599178
Tốc độ đánh0.70.70.7
Giáp404040
Kháng phép 404040

1. Cách lên đồ Diana DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Nỏ sét Nỏ Sét: Những mục tiêu trong phạm vi 2 ô xung quanh Diana sẽ bị giảm 50% kháng phép. Khi thi triển kỹ năng, những mục tiêu này nhận thêm sát thương tương đương 250% năng lượng tối đa của chúng.

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa: Một kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi 2 ô xung quanh Diana sẽ bị thiêu đối 25% máu tối đa trong 10 giây. Đồng thời, trang bị này giảm 50% khả năng hồi phục của chúng.

Tim băng Tim Băng: Kẻ địch nằm trong phạm vi 2 ô xung quanh Diana sẽ bị giảm 25% tốc độ đánh.

Trang bị thay thế

Bạn nên sử dụng Nỏ sét ánh sáng Nỏ Sét Ánh Sáng thay thế cho Nỏ Sét nếu muốn tăng phạm vi giảm kháng phép của đối thủ 

Bạn có thể lựa chọn Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch thay thế cho Áo Choàng Lửa nhằm giúp đòn tấn công kỹ năng của Diana được tăng thêm 40% sát thương.

Nếu bạn muốn tăng khả năng hồi phục cho Diana, bạn có thể lựa chọn Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech thay thế cho Áo Choàng Lửa nhằm nâng cao hiệu ứng hồi phục của kỹ năng.

2. Các đội hình Diana mạnh nhất

Các hệ tộc phối hợp tốt với Diana:

Diana mặc định
Diana mặc định

3. Mẹo chơi Diana hiệu quả

Diana là một tướng sát thủ mạnh về sát thương lẫn khả năng khống chế diện rộng, hãy bố trí vị trí hợp lý cho cô nàng để kỹ năng làm choáng nhiều tướng địch nhất có thể.

Kỹ năng của Diana cho phép cô nàng kéo mục tiêu xung quanh lại gần và làm choáng chúng. Khả năng này rất có lợi trong việc tiêu diệt những chủ lực yếu máu ở tuyến sau. Bạn nên sử dụng cô nàng khi đối đầu với đội hình Cung Thủ, Pháo Thủ hay Ma Pháp Sư.

Nếu muốn xây dựng đội hình xoay quanh Diana, hãy tích thật nhiều vàng và trang bị ở giai đoạn đầu. Đến nửa sau ván đấu, khi tỉ lệ xuất hiện Diana tăng lên, hãy dồn toàn bộ trang bị cũng như vàng để nâng cấp Diana thật mạnh mẽ.

Diana - Sát thủ ánh trăng
Diana - Sát thủ ánh trăng

Diana là một sát thủ mạnh rất xứng đáng với từng đồng vàng của bạn. Hãy sử dụng Diana thật khéo léo để xây dựng được một đội hình cực mạnh. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/diana