Akshan DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Akshan mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Akshan DTCL Mùa 5.5, tướng mới DTCL, cách lên đồ Akshan DTCL, đội hình Akshan mạnh nhất, mẹo chơi hiệu quả và chuẩn xác nhất. Xem ngay!

Akshan DTCL 5.5
Akshan DTCL 5.5

Tộc hệ: Vệ Binh - Cung Thủ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Đòn Đánh Anh Hùng

Nội tại: Đòn tấn công của Akshan giảm 50% giáp của mục tiêu trong 5 giây.

Kích hoạt: Akshan tung móc đu người về phía mục tiêu xa nhất trên sân đấu. Sau đó, anh được tăng thêm 75/100400% tốc độ đánh trong 4 giây kế tiếp. Sau đó, Akshan tiếp tục tấn công kẻ địch với lượng tốc đánh gấp đôi tốc độ đánh của bản thân.

 1 sao2 sao3 sao
Máu85015302754
Sát thương vật lý75135243
Tốc độ đánh1.11.11.1
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Akshan DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Vô cực kiếm Vô Cực Kiếm: Trang bị này sẽ giúp Akshan tăng thêm 75% tỉ lệ chí mạng. Đồng thời với mỗi điểm % tỉ lệ chí mạng vượt mức 100% sẽ được quy đổi thành 0.5% sát thương chí mạng.

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo: Mỗi đòn tấn công của Akshan sẽ giúp tăng thêm 6% tốc đánh và được cộng dồn không giới hạn.

Huyết Kiếm Huyết Kiếm: 33% sát thương mà Akshan gây ra sẽ được chuyển hoá thành máu hồi lại cho vị tướng này. Trong lần đầu tiên lượng máu giảm xuống dưới 40%, Akshan nhận thêm lá chắn tương đương 30% máu.

Trang bị thay thế

Trong trường hợp phải đối mặt với những đội hình sở hữu giáp và lượng máu dồi dào, bạn có thể thay thế Vô Cực Kiếm bằng Diệt Khổng Lồ Diệt Khổng Lồ để gây sát thương dựa trên phần trăm máu của chúng.

Để tạo điều kiện cho Akshan thoải mái gây sát thương, bạn cũng có thể lựa chọn Áo choàng thuỷ ngân Áo Choàng Thuỷ Ngân để thay thế cho Vô Cực Kiếm. Với trang bị này, Akshan được miễn khống chế trong vòng 10 giây khi trận đấu bắt đầu.

Bạn có thể sử dụng Vô cực kiếm ánh sáng Vô Cực Kiếm Ánh Sáng thay thế cho Vô Cực Kiếm nhằm tăng tỉ lệ chí mạng cũng như sát thương chí mạng cho Akshan. Những phát bắn của hắn sẽ đau hơn rất nhiều.

2. Các đội hình Akshan mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Akshan:

Akshan có khả năng tăng tốc đánh rất nhanh
Akshan có khả năng tăng tốc đánh rất nhanh

3. Mẹo chơi Akshan hiệu quả

Akshan là một nhân tố gánh đội rất tốt trong phiên bản 5.5 vì thế, bạn nên tập trung xây dựng đội hình để bảo vệ và hỗ trợ cho vị tướng này có thể dễ dàng hơn trong việc xả sát thương hạ gục đối thủ.

Với giá 5 vàng, bạn sẽ khó tìm được Akshan từ sớm. Nếu muốn sử dụng vị tướng này như một chủ lực, bạn cần có chiến thuật tích lũy tiền và nâng cấp nhanh ngay từ giai đoạn đầu trận.

Akshan rất cần những những trang bị phù hợp để phát huy hết sức mạnh trong chiến đấu. Vì thế, ngay từ đầu trận, bạn nên cố gắng thu thập những trang bị thành phần như Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Akshan hứa hẹn sẽ là một nhân tố gánh team cực kỳ mạnh mẽ trong DCTL 5.5
Akshan hứa hẹn sẽ là một nhân tố gánh team cực kỳ mạnh mẽ trong DCTL 5.5

Với sức mạnh vượt trội, Akshan có thể dễ dàng áp đảo đối thủ với những trang bị chuẩn phù hợp. Đây là vị tướng mạnh và cực kỳ chất lượng để bạn có thể cân nhắc sử dụng. Hãy thử ngay và để lại suy nghĩ của bạn về vị tướng này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/akshan