Cách chơi đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnhi đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ mùa 5.5, đội hình garen mạnh nhất, cách lên đồ Karma, Garen DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất vòng đấu, đạt top 1. Xem ngay!

Đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Garen là tấm khiên vững chắn ở hàng phòng thủ.
  • Nguồn sát thương dồi dào Karma và Thần Sứ.
  • Hiệp Sĩ giúp cả đội chặn rất nhiều sát thương nhận vào.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối trận.
  • Người chơi phải xoay bài liên tục ở đầu và giữa trận.
  • Karma và Garen cần những trang bị phù hợp.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Garen Chiến Thần
Garen Chiến Thần

Đội hình này sử dụng Chiến Thần Garen để tạo ra một hàng phòng ngự vững chắc ở tuyến đầu. Garen không thể bị hạ gục khi nhận thêm hiệu ứng hồi phục từ Thần Sứ. Karma bổ sung nguồn sát thương phép từ xa hỗ trợ Garen dứt điểm mục tiêu nhanh chóng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với Hiệp Sĩ, tìm thấy Garen sớm cùng những trang bị phù hợp dành cho hắn. Karma cũng là nhân tố quan trọng đưa đội hình này đến chiến thắng.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Thần Sứ, 4 Hiệp Sĩ, 2 Thuật Sĩ, 2 Tái Tạo, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thần Sứ hoặc đội hình Hiệp Sĩ để xoay bài nhé!

Karma Thần Sứ
Karma Thần Sứ

Trang bị cần thiết

  • Garen

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Quyền Năng Khổng Thần Quyền Năng Khổng Thần

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Karma

Giáp Thiên Thần Kiếm Thiên Thần

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Bùa Xanh Bùa Xanh

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng ngay các tướng Hiệp Sĩ và Thần Sứ để phòng thủ cũng như giữ máu. Soraka, Kha'Zix, Nautilus và Thresh đều là những tướng bậc thấp mà bạn có thể tìm kiếm chúng rất dễ dàng.

Lên cấp độ 4 sớm để bắt đầu chuỗi thắng và tạo lợi thế sớm trước những đối thủ khác. Với sức chống chịu của 2 Hiệp Sĩ cùng sát thương của 2 Thần Sứ, đội hình của bạn dễ dàng bước vào chuỗi thắng khi sở hữu khả năng chặn sát thương từ kẻ địch. Lên tiếp cấp độ 5 để duy trì chuỗi thắng.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, hãy bắt đầu xoay chuyển đội hình của bạn để tạo nguồn sát thương chính. Trước tiên, hãy loại bỏ Kha'Zix và bổ sung Nidalee để lấy thêm sát thương. Đây là vị tướng gây sát thương khá tốt của tộc Thần Sứ.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt bất kể khởi đầu của bạn ra sao. Sau đó, bạn tiếp tục chiêu mộ Leona và Poppy vào đội hình để kích hoạt 4 Hiệp Sĩ. Tiếp tục lên cấp để tìm kiếm các quân cờ chủ lực cho đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tập trung tìm kiếm những quân cờ bậc 4 trong đội hình. Karma và Galio là hai vị tướng mà bạn cần phải sở hữu trong đội hình ở cấp 7. Đặc biệt là Karma bởi cô nàng là tướng chủ lực sát thương trong đội hình.

Sau khi hoàn tất, hãy mau chóng lên cấp độ 8 để tìm kiếm những tướng bậc 5. Sự xuất hiện của Garen sẽ kích hoạt mức 4 của Thần Sứ cũng như Hiệp Sĩ. Cuối cùng là Ivern để giúp Karma có thể tăng năng lượng nhiều hơn, sử dụng kỹ năng liên tục.

Lời khuyên và mẹo

Karma và Garen chỉ xuất hiện ở giai đoạn cuối trận. Thế nên, bạn cần phải có chiến thuật tích lũy vàng và lên cấp thật nhanh trước những người chơi khác nhằm tìm kiếm Karma và Garen dễ dàng hơn.

Đội hình Thần Sứ Hiệp Sĩ DTCL Mùa 5.5 sở hữu tấm khiên mang tên Garen vô cùng khỏe khi hắn cầm những trang bị phòng thủ. Một khi kích hoạt kỹ năng, Karma liên tục bắn sóng năng lượng lên đa mục tiêu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps