Cách chơi đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách tướng đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ mùa 5.5, cách lên đồ Teemo, Fiddlesticks DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu.Xem ngay

Danh sách tướng đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ
Danh sách tướng đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Fiddlesticks Thuật Sĩ có thể liên tục sử dụng kỹ năng đến tấn công.
  • Kỹ năng của Teemo tạo ra lượng sát thương cực mạnh.
  • Khả năng hồi phục năng lượng rất nhanh của các Thuật Sĩ

Điểm yếu

  • Tướng chủ lực Teemo cần phải sử dụng máu để triệu hồi.
  • Dàn tướng chủ lực tuyến sau dễ bị áp sát và hạ gục từ sớm.
  • Cần tìm được Ấn Thuật Sĩ từ Sách Chọn Ấn.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Teemo có thể liên tục rải bom trên khắp sân đấu
Teemo có thể liên tục rải bom trên khắp sân đấu

Sức mạnh đội hình chính là khả năng hồi năng lượng của Teemo rất nhanh khi hắn là một tướng Thuật Sĩ. Khi sở hữu trang bị phù hợp, Quỷ Vương Teemo khiến kẻ địch phải khiếp sợ trước cơn mưa bom của hắn hoặc những pha tay đôi vô cùng gay cấn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Ấn Thuật Sĩ từ Sách Chọn Ấn. Đồng thời, bạn phải tìm thấy Teemo ở cuối trận phục vụ cho vai trò gánh đội. Bên cạnh đó, bạn cũng phải nhặt được những trang bị thành phần phù hợp như Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF hay Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 4 Thuật Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Tà Thần, 2 Bí Ẩn, 2 Thần Sứ, 1 Quỷ Vương, 1 Chiến Thần.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ác Quỷ hoặc đội hình Thuật Sĩ để xoay bài nhé!

Fiddlesticks có thể liên tục sử dụng kỹ năng
Fiddlesticks có thể liên tục sử dụng kỹ năng

Trang bị cần thiết

  • Teemo

Găng Ngọc Thạch Găng Ngọc Thạch

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Fiddlesticks

Ấn thuật sĩ Ấn Thuật Sĩ

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng đội hình gồm bốn vị tướng Tristana, Senna, Poppy và Thresh. Sự toàn diện về khả năng gây sát thương đến sức chống chịu sẽ giúp đội hình của bạn dễ dàng chiếm ưu thế trước mọi đối thủ từ sớm.

Tuy nhiên, bạn nên cố gắng hơn trong việc gia tăng cấp độ để tìm kiếm cũng như bổ sung thêm những vị tướng chủ lực vào đội hình của mình ở những giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, hãy thay thế Senna bằng Miss Fortune cũng như bổ sung Lulu vào đội hình. Sau đó, khi đạt cấp độ 6, hãy tạm thời sử dụng Lux để mang lại lượng kháng phép nhất định từ 2 Bí Ẩn.

Phần lớn các tướng Thuật Sĩ trong đội hình vẫn chưa xuất hiện, bạn cần cố gắng lên cấp độ thật nhanh để tìm kiếm chúng càng sớm càng tốt ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay thế Miss Fortune, Thresh, Lux bằng Fiddlesticks, Ivern, Karma để kích hoạt 2 Thuật Sĩ và 2 Tà Thần. Sau đó, hãy tạm thời sử dụng Soraka để kích hoạt Tái Tạo và Thần Sứ. Khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Soraka bằng Garen, bổ sung Teemo và trang bị Ấn Thuật Sĩ cho Fiddlesticks để hoàn thiện đội hình.

Khi đã hoàn thiện đội hình, việc cuối cùng mà bạn cần làm chính là lựa chọn cho các tướng chủ lực những trang bị phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Lời khuyên và mẹo

Để triệu hồi và nâng cấp Teemo ở cuối trận, bạn phải đánh đổi một lượng máu nhất định. Vì thế, ngay từ giai đoạn đầu trận, bạn nên có kế hoạch sử dụng máu thật hợp lý nhằm tránh việc không thể hoàn thiện đội hình.

Nếu không thể tìm thấy Ấn Thuật Sĩ cho Fiddlesticks, hãy sử dụng Syndra ở cấp độ 8 và bổ sung Garen ở cấp độ 9 để hoàn thiện đội hình.

Nếu bạn đã hoàn thiện đội hình và đạt được cấp độ 9, hãy bổ sung Lucian hoặc Heimerdinger để kích hoạt thêm Thuật Sĩ hoặc Pháo Thủ nhằm tăng sự đa dạng về tộc hệ trong đội hình.

Ở giai đoạn cuối trận, đội hình Ác Quỷ Thuật Sĩ có thể đưa bạn đến với chiến thắng cực kỳ dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps