Cách chơi đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Hướng dẫn cách chơi đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5, Garen Tái Tạo.Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Rakan DTCL, Garen DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu.

Đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5
Đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Khả năng gây sát thương diện rộng rất tốt.
  • Khả năng chống chịu tốt với 6 Tái Tạo hồi 9% máu mỗi giây.
  • Rakan giúp cả đội hình hồi máu liên tục, trụ lại rất lâu trong giao tranh.

Điểm yếu

  • Tuyến sau khá mỏng, khá bị động khi gặp Sát Thủ.
  • Cần có Xẻng Vàng ghép thành Ấn Tái Tạo mới có thể hoàn thiện đội hình.
  • Hơn nửa đội hình là các tướng bậc 4-5, cần lên cấp sớm để tìm kiếm chúng.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Rakan là cỗ máy hồi phục cho đội
Rakan là cỗ máy hồi phục cho đội

Đội hình này sử dụng lối chơi lấy công bù thủ. Sử dụng kỹ năng hồi máu trên diện rộng của chủ lực Rakan, cùng khả năng hồi máu hoặc năng lượng của Tái Tạo giúp đội hình của bạn trụ lại rất lâu trong giao tranh. Để những quân cờ tuyến sau gây sát thương mạnh như Heimerdinger, Karma có thể thoải mái sử dụng kỹ năng hủy diệt kẻ địch.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy được Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Tái Tạo, cũng như những quân cờ Tái Tạo phải xuất hiện nhiều trong xuyên suốt trận đấu là điều kiện tiên quyết để bạn có thể triển khai đội hình.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Tái Tạo, 2 Thuật Sĩ, 2 Hiệp Sĩ, 2 Thần Sứ, 1 Vinh Quang, 1 Luyện Rồng.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Long Tộc Tái Tạo hoặc đội hình Ma Sứ Tái Tạo để xoay bài nhé!

Garen Tái Tạo
Garen Tái Tạo

Trang bị cần thiết

  • Rakan:

Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng Ngọn Giáo Shojin Ánh Sáng

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Garen:

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Ấn Tái Tạo Ấn Tái Tạo

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm kiếm Vladimir và Soraka một cách dễ dàng bởi vì tỉ lệ xuất hiện của hai vị tướng này rất cao ở giai đoạn đầu. Hãy kết hợp chúng cùng với Sejuani, Gragas nhằm kích hoạt 2 Thần Sứ, 2 Đấu Sĩ, 2 Tái Tạo và 2 Ma Sứ khởi đầu trận đấu rất mạnh.

Hãy bắt đầu tích lũy tiền ngay từ giai đoạn này, để thực hiện chiến thuật lên cấp nhanh bằng lợi tức nhằm tìm kiếm những quân cờ mạnh hơn có trong đội hình ở giai đoạn sau của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5 và 6, bạn hãy lần lượt bổ sung Rakan và Hecarim vào đội hình, sau đó ghép Ấn Tái Tạo và trang bị cho Hecarim. Với những sự bổ sung trên bạn có thể đạt được mốc 4 Tái Tạo đồng thời tiện thể kích hoạt được thêm hệ Kỵ Sĩ để tăng sức chống chịu cho đội.

Bởi phần lớn các tướng trong đội hình đội hình vẫn chưa xuất hiện ở giai đoạn này. Nên bạn vẫn cần phải cố gắng lên cấp nhanh để có thể tìm được họ ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy loại bỏ hết tuyến tiên phong của bạn là Hecarim, Sejuani và Gragas để thay thế bằng Ivern, Galio và Karma, đồng thời hãy tạm sử dụng Nautilus để kích hoạt 2 Hiệp Sĩ tăng sức chống chịu cho tất cả đồng minh.

Ở cấp độ 8, Garen được trang bị Ấn Tái Tạo là cái tên được chọn để thay thế cho Nautilus, cuối cùng là hãy tìm kiếm Heimerdinger để hoàn thiện đội hình với 6 Tái Tạo. Sau khi đã hoàn thiện đội hình bạn cần ghép những trang bị phù hợp cho các quân cờ chủ lực, để họ có đủ sức mạnh hủy diệt địch thủ.

Lời khuyên và mẹo

Hãy bố trí Rakan luôn luôn đứng ở trung tâm đội hình, để đảm bảo rằng mỗi khi hắn ta sử dụng kỹ năng toàn đội sẽ được hồi máu. Nếu đạt được cấp độ 9, bạn có thể bổ sung 1 vị tướng bất kỳ thuộc tộc Thần Sứ để hoàn thiện mốc kích hoạt 4 Thần Sứ nhé.

Nhìn chung, đây là một đội hình mạnh, vừa có khả năng hồi phục tốt, vừa gây sát thương cao lại có thể khống chế kẻ địch trên diện rộng khiến chúng vô cùng khó chịu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps