Cách chơi đội hình Suy Vong Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Suy Vong Tái Tạo mùa 5.5, cách lên đồ Miss Fortune, Rakan DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Suy Vong Tái Tạo
Đội hình Suy Vong Tái Tạo

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Miss Fortune Suy Vong có khả năng tung kỹ năng liên tục
  • Nguồn sát thương to lớn đến từ những vị trí trong đội.
  • Đội hình sở hữu những kỹ năng khống chế lợi hại.

Điểm yếu

  • Cần phải có Ấn Tái Tạo cho Miss Fortune.
  • Tuyến sau khá mỏng, khá bị động khi gặp Sát Thủ.
  • Thiếu sát thương vào giai đoạn đầu và giữa trận.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Tái Tạo DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Miss Fortune Tái Tạo
Miss Fortune Tái Tạo

Tâm điểm đội hình nằm ở vị trí của Miss Fortune khi cô nàng được biến thành tướng Tái Tạo. Miss Fortune có khả năng hồi phục vô cùng khủng khiếp, tung kỹ năng rất nhiều lần trong giao tranh. Ngoài ra, với tộc Suy Vong của mình, Miss Fortune còn được cung cấp một lượng sát thương phép lớn trên diện rộng.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Miss Fortune và Xẻng Vàng từ sớm để ghép thành Ấn Tái Tạo. Ngoài ra, việc ra nhiều Miss Fortune trong giai đoạn đầu và giữa trận cũng là một dấu hiệu tốt để bạn triển khai đội hình Suy Vong Tái Tạo.

Xem thêm đội hình Pháo Thủ tận dụng rất tốt sức mạnh của tướng chủ lực Miss Fortune.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Tái Tạo, 2 Thần Sứ, 2 Quân Đoàn.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Tái Tạo để xoay bài nhé!

Rakan
Rakan

Trang bị cần thiết

  • Miss Fortune

Ấn Tái Tạo Ấn Tái Tạo

Quyền Trượng Thần URF Quyền Trượng Thần URF

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Rakan

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Quyền Trượng Thiên Thần Quyền Trượng Thiên Thần

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, hãy xây dựng đội hình bao gồm Thresh, Hecarim để phòng thủ vì chúng có giá trị thấp và xuất hiện thường xuyên. Hãy lên cấp 4 sau vòng đấu quái đầu tiên nếu bạn muốn tạo chuỗi thắng sớm.

Sau khi lên cấp 4, hãy bổ sung Soraka và Vladimir để kích hoạt 2 Tái Tạo. Với đội hình trên, bạn dễ dàng tích lũy vàng ở đầu trận, hãy dùng lượng vàng này để lên cấp càng sớm càng tốt và tìm kiếm các quân cờ bậc cao hơn trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Sau khi đạt cấp độ 5, hãy bổ sung Miss Fortune và tạm thời thay Thresh bằng Sejuani để kích hoạt Kỵ Sĩ cũng như Ma Sứ. Hãy lắp Ấn Tái Tạo cho Miss Fortune và bổ sung Rakan để kích hoạt 4 Tái Tạo.

Lên cấp độ 6 ở vòng đấu 3-2 và tập hợp đội hình càng mạnh càng tốt. Vì cả hai tướng chủ lực đều đã xuất hiện nên bạn cần phải cân bằng giữa lên cấp độ cao hơn và nâng cấp các quân cờ trong đội hình.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, Draven là cái tên cực kỳ phù hợp cho việc gia tăng nguồn sát thương vật lý. Đồng thời, hãy lần lượt thay thế Vladimir bằng Ivern, Sejuani bằng Thresh để tập hợp 4 Suy Vong.

Hãy lên cấp độ 8 và bổ sung Riven để kích mốc 2 Thần Sứ cùng Soraka và 2 Quân Đoàn cùng Riven nhằm hoàn thiện đội hình. Cuối cùng, hãy lắp trang bị phù hợp cho các quân cờ chủ lực để họ có thể gánh đội hiệu quả.

Lời khuyên và mẹo

Sắp xếp đội hình co cụm rất phù hợp với Suy Vong Tái Tạo. Việc này vừa bảo kê Miss Fortune rất tốt vừa giúp Rakan hồi máu cho toàn đội, tất cả đồng minh có thể trụ rất lâu trong giao tranh

Suy Vong Tái Tạo là đội hình rất tuyệt vời giúp bạn leo xếp hạng trong giai đoạn đầu mùa 5.5 của DTCL. Với sức mạnh, khả năng sử dụng kỹ năng liên tục của Miss Fortune bạn dễ dàng có vị trí cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử chơi và để lại cảm nhận dưới phần bình luận nhé.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5/team-comps