Cách chơi đội hình Suy Vong Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Đội hình Vayne mùa 5.5, tìm hiểu sức mạnh đội hình, cách lên đồ Vayne DTCL, Hecarim DTCL, cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu, mẹo chơi hiệu quả nhất. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Suy Vong Cung Thủ
Danh sách tướng đội hình Suy Vong Cung Thủ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Vayne xuyên thủng hàng phòng ngự kẻ địch với sát thương chuẩn.
  • Cung Thủ mang lại nguồn sát thương vô cùng dồi dào.
  • Khả năng chống chịu của đội hình cũng rất ổn định.

Điểm yếu

  • Vayne rất dễ bốc hơi bởi vì cô nàng khá yếu.
  • Vayne cần lên 3 sao mới có thể phát huy sức mạnh.
  • Tuyến sau đội hình dễ bị Sát Thủ tiếp cận và hạ gục.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Cung Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Vayne Suy Vong
Vayne Suy Vong

Đội hình này sử dụng Vayne làm tướng chủ lực chính với khả năng gây sát thương chuẩn mỗi đòn đánh thứ ba. Với hiệu ứng của Suy Vong, sát thương kỹ năng lẫn đòn đánh của Vayne đều được gia tăng, tích lũy sau mỗi trận thắng. Hecarim là quân cờ chống chịu chính, sẽ đóng vai trò như tấm khiên bảo vệ các chủ lực tuyến sau.

Hãy chơi đội hình này khi bạn có khả năng nâng cấp lên Vayne 3 sao sớm và lấy được nhiều mảnh trang bị phù hợp giúp tăng tốc độ đánh cho Vayne.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 4 Cung Thủ, 2 Kỵ Sĩ, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Cung Thủ để xoay bài nhé!

Hecarim Suy Vong
Hecarim Suy Vong

Trang bị cần thiết

  • Vayne

Cuồng Cung Ánh Sáng Cuồng Cung Ánh Sáng

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Hecarim

Dây Chuyền Chuộc Tội Dây Chuyền Chuộc Tội

Giáp Máu Warmog Giáp Máu Warmog

Quyền Năng Khổng Lồ Quyền Năng Khổng Lồ

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể kết hợp những vị tướng bậc thấp của cả hai tộc hệ Suy Vong và Cung Thủ. Tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn đầu nên bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm chúng.

Vì bạn đang sử dụng Vayne chủ lực nên việc lên cấp độ sớm là điều không cần thiết. Hãy lên cấp tự nhiên và tích lũy thật nhiều vàng để slow roll Vayne 3 sao. Đội hình đầu trận của bạn bao gồm Hecarim, Varus, Vayne và Sejuani.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy dừng lại và bắt đầu quá trình nâng cấp Vayne. Bạn có thể lựa chọn slow roll với lượng vàng trên mức 50 hoặc hyper roll một lượng vàng lớn cho việc nâng cấp Vayne 3.

Sau khi có được Vayne, hãy quay trở lại và bắt kịp cấp độ 6 so với những người chơi khác. Nếu có thể, hãy nâng cấp luôn Hecarim 3. Tiếp tục bổ sung vào đội hình của bạn những vị tướng như Thresh, Miss Fortune. Khi kích hoạt 4 Suy Vong, sát thương của đội hình được gia tăng đáng kể.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy bắt đầu tìm kiếm những quân cờ Cung Thủ còn lại trong đội hình. Hãy chiêu mộ Ashe và Aphelios trước bởi đây là hai quân cờ giúp bạn hoàn thiện 4 Cung Thủ.

Cuối cùng, hãy lên cấp độ 8 để hoàn thiện đội hình với Viego để hoàn thiện đội hình với 4 Suy Vong. Sau khi đã hoàn thiện đội hình, hãy ghép những trang bị phù hợp nhất cho các quân cờ chủ lực, để chúng có thể gánh đội một cách tốt nhất.

Lời khuyên và mẹo

Trong các quân cờ Cung Thủ, ngoài Vayne, bạn có thể sử dụng một vài tướng chủ lực khác như Aphelios hay Ashe. Với Aphelios, bạn có thể sử dụng đội hình Ma Sứ Cung Thủ. Và đội hình Long Tộc Cung Thủ sẽ sử dụng chủ lực là Ashe.

Đội hình Suy Vong Cung Thủ DTCL Mùa 5.5 có nhiều vị tướng gây sát thương tốt ở tuyến sau khiến kẻ địch bị áp đảo hoàn toàn. Tuy phòng thủ yếu nhưng Cung Thủ sẵn sàng tiếp đón bất kỳ ai dám thách thức họ trên sân đấu. Bạn nghĩ sao về đội hình này? Hãy thử chơi và cho mình biết cảm nhận qua phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/team-comps

TRÂU LOL