Viego DTCL 5.5: Cách lên đồ, đội hình Viego mạnh nhất và mẹo chơi

Cách chơi Viego DTCL Mùa 5.5, cách lên đồ Viego DTCL, đội hình Viego mạnh nhất và mẹo chơi Viego hiệu quả nhất. Tìm hiểu ngay!

Viego
Viego

Tộc hệ: Suy Vong - Chiến Binh - Sát Thủ

Giá triệu hồi: 5 vàng

Kỹ năng Thống Trị Tối Cao:

Veigo hủy hoại linh hồn của mục tiêu trong 5 giây, làm choáng và gây 180/300/1500 sát thương phép lên chúng mỗi giây, tăng 100% mỗi giây. Kỹ năng của Veigo sẽ gián đoạn nếu hắn bị làm choáng. Nếu nạn nhân của Veigo bị hạ gục, chúng sẽ được hồi sinh với 100% máu và trở thành đồng minh của Veigo nhưng lượng máu sẽ mất đi 15/7/0% lượng máu tối đa mỗi giây.

Đồng minh của Veigo sẽ không tấn công những mục tiêu đang bị hủy hoại và những nạn nhân này khi hồi sinh sẽ hưởng lợi từ Hệ Tộc của đội bạn chứ không phải là của kẻ thù.

 1 sao2 sao3 sao
Máu100018003240
Sát thương vật lý126227408
Tốc độ đánh111
Giáp353535
Kháng phép353535

1. Cách lên đồ Viego DTCL 5.5

Trang bị mạnh nhất

Áo choàng thuỷ ngân Áo Choàng Thủy Ngân: Viego được miễn khống chế trong 10 giây kể từ khi lượt đấu bắt đầu.

Kiếm súng Hextech Kiếm Súng Hextech: 33% sát thương phép thuật mà Viego gây ra, sẽ được chuyển hoá thành lượng máu để hồi phục. Nếu vượt quá 100%, lượng máu dư sẽ chuyển hoá thành lớp lá chắn, giúp ngăn chặn tối đa 300 sát thương.

Bùa xanh Bùa Xanh: Sau khi sử dụng kỹ năng, Viego ngay lập tức được hồi lại 20 năng lượng.

Trang bị thay thế

Cung Xanh Cung Xanh có thể được sử dụng để thay thế cho Bùa Xanh. Với trang bị này, những kẻ địch bị Viego tấn công chí mạng sẽ bị giảm đi 70% giáp trong 5 giây.

Bùa Xanh cũng có thể được thay thế bởi Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch để giúp kỹ năng của Viego tăng thêm 40% sát thương.

Nếu có được Áo choàng thuỷ ngân ánh sáng Áo Choàng Thuỷ Ngân Ánh Sáng, bạn nên sử dụng để thay thế cho Áo Choàng Thuỷ Ngân để giúp Viego có được 30 giây miễn khống chế kể từ khi lượt đấu bắt đầu.

2. Các đội hình Viego mạnh nhất

Các đội hình phối hợp tốt với Viego:

Veigo rất mạnh ở khoảng gây sát thương
Veigo rất mạnh ở khoảng gây sát thương

3. Mẹo chơi Viego hiệu quả

Nếu bạn thấy kỹ năng của Veigo không đủ sát thương để một mình hắn hạ chủ lực địch thì có thể bố trí để hắn tấn công vị tướng trâu bò nhất của kẻ thù để đồng minh không chọn vị tướng đó làm mục tiêu mà chuyển sang những mục tiêu khác dễ bị hạ gục hơn.

Trang bị quan trọng nhất của Veigo là Áo Choàng Thủy Ngân vì trang bị này giúp hắn miễn khống chế giúp kỹ năng không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, tốc độ đánh của Veigo khi không có trang bị đã rất cao nên bạn chỉ cần trang bị cho hắn những món đồ giúp tăng sát thương để có thể hạ gục mục tiêu dễ dàng.

Nếu đã trang bị cho Veigo đầy đủ nhưng vẫn muốn hắn mạnh hơn thì có thể chơi tộc Suy Vong vì tộc này sẽ giúp Veigo tăng sát thương vật lý lẫn sức mạnh kỹ năng. Vì là sát thủ nên Veigo dễ dàng tiếp cận những tướng chủ lực địch ở hàng sau nên nếu có sát thương mạnh thì mục tiêu sẽ lên bảng nhanh chóng hơn.

Veigo và thanh trường kiếm của mình là nỗi ám ảnh với các tướng máu giấy
Veigo và thanh trường kiếm của mình là nỗi ám ảnh với các tướng máu giấy

Viego rất mạnh nhưng với cái giá 5 vàng, bạn rất khó triệu hồi hắn từ sớm. Hãy tính toán thật kỹ trước khi quyết định xây dựng đội hình xoay quanh Viego nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/set5-5/champions/viego