Cách chơi đội hình Ma Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách đội hình Ma Sứ Sát Thủ mùa 5.5, cách lên đồ Diana, Aphelios DTCL; cách xếp đội hình chuẩn nhất qua các vòng đấu. Xem ngay!

Danh sách tướng đội hình Ma Sứ Sát Thủ
Danh sách tướng đội hình Ma Sứ Sát Thủ

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Ma Sứ tạo lá chắn và tăng sát thương khi thấp máu.
  • Các tướng Sát Thủ mang lại nguồn sát thương chí mạng.
  • Đội hình sở hữu nguồn sát thương vật lý và phép thuật.

Điểm yếu

  • Các tướng chủ lực rất cần trang bị chuẩn.
  • Các Sát Thủ đều phải áp sát để tấn công mục tiêu.
  • Khả năng chống chịu ở tuyến đầu không thật sự tốt.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Diana đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình
Diana đóng vai trò là chủ lực chính trong đội hình

Đội hình sở hữu khả năng gây sát thương cực kỳ mạnh mẽ. Với hiệu ứng của Ma Sứ, khi những tướng thấp máu của thuộc tộc này nhận lớp lá chắn theo phần trăm máu nhằm duy trì sự sống thêm một khoảng thời gian nhất định. Ngoài ra, sự góp mặt của Sát Thủ với đòn đánh chí mạng đảm bảo sát thương trong đội hình. 

Hãy sử dụng đội hình này khi bạn tìm thấy những vị tướng chính trong đội hình, đặc biệt là chủ lực Diana. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có những trang bị thành phần phù hợp như Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập hay Giáp Lưới.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ma Sứ, 4 Sát Thủ, 2 Suy Vong, 2 Kỵ Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Viego sẽ chuyển hoá kẻ địch thành đồng minh
Viego sẽ chuyển hoá kẻ địch thành đồng minh

Trang bị cần thiết

  • Diana

Nỏ sét ánh sáng Nỏ Sét Ánh Sáng

Áo choàng lửa Áo Choàng Lửa

Tim băng Tim Băng

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Aphelios

Ngọn giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng bảo thạch Găng Bảo Thạch

Cuồng Đao Guinsoo Cuồng Đao Guinsoo

Giai đoạn đầu trận

Đội hình giai đoạn đầu trận
Đội hình giai đoạn đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng bộ đôi Kỵ Sĩ Sejuani, Hecarim kết hợp thêm cùng với Gragas và Kha'Zix để tạo nên đội hình hoàn chỉnh. Sự toàn diện về mặt tấn công lẫn phòng thủ của đội hình khởi đầu này sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn đầu dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn cần cố gắng lên cấp nhanh để tìm kiếm những vị tướng khác trong đội hình ở giai đoạn tiếp theo của trận đấu.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giai đoạn giữa trận
Đội hình giai đoạn giữa trận

Ở cấp độ 5, hãy loại bỏ Gragas, Kha'Zix và thay thế bằng Nocturne, Pyke. Sau đó, lấy thêm Lee Sin để kích hoạt Ma Sứ. Nếu muốn tăng cường sát thương cho tuyến đầu, bạn có thể tạm thời sử dụng Yasuo ở cấp độ 6.

Phần lớn các tướng chủ lực trong đội hình vẫn chưa xuất hiện trong giai đoạn này. Bạn vẫn nên cố gắng đẩy nhanh tiến độ tích luỹ vàng và lên cấp nhằm tìm kiếm chúng ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình giai đoạn cuối trận
Đội hình giai đoạn cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn cần thay thế Yasuo bằng Diana và bổ sung thêm Aphelios để kích hoạt 4 Ma Sứ. Ở cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm thêm Viego và hoàn thiện đội hình với 4 Sát Thủ.

Sau khi đội hình hoàn thiện, việc cuối cùng mà bạn cần làm chính là lựa chọn cho các chủ lực những trang bị phù hợp nhất nhằm tạo điều kiện để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Nếu đạt được cấp độ 9, hãy bổ sung thêm một trong các vị tướng gồm Volibear, Jax hoặc Akshan để tăng thêm số lượng tộc hệ được kích hoạt trong đội hình.

Khi có được Ấn Sát Thủ hoặc Ấn Ma Sứ, bạn có thể trang bị cho một tướng bất kỳ. Tiếp theo, hãy cố gắng đạt cấp độ 9 và bổ sung thêm một tướng Ma Sứ hoặc Sát Thủ để kích hoạt tối đa một trong hai tộc hệ này.

Ma Sứ Sát Thủ là một sự lựa chọn cực kỳ sáng giá để bạn có thể sử dụng, thử sức trong DTCL 5.5. Với khả năng chống chịu tốt, sát thương cực mạnh, chắc chắn đây sẽ là một đội hình có thể đưa bạn đến những thứ hạng cao cực dễ dàng. Hãy thử ngay và chia sẻ cho mọi người biết cảm nhận của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo: 

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps