Cách chơi đội hình Thiết Giáp Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu lối chơi cụ thể của đội hình Thiết Giáp Sát Thủ mùa 5.5, cách lên đồ Jax, Nocturne DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Thiết Giáp Sát Thủ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Thiết Giáp Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Thiết Giáp Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Jax Sát Thủ có khả năng ám sát tuyến sau của đối thủ.
  • Đội hình sở hữu những quân cờ có khả năng gánh đội tốt.
  • Công thủ toàn diện với sát thương chí mạng và giáp.

Điểm yếu

  • Cần phải ghép Ấn Sát Thủ cho Jax phát huy sức mạnh.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc vào trang bị.
  • Sức mạnh hạn chế khi chỉ kích hoạt được 2 tộc, hệ.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Thiết Giáp Sát Thủ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Sát Thủ Jax
Sát Thủ Jax

Đội hình này sở hữu lượng sát thương dồi dào từ Sát Thủ, tiêu biểu nhất là Jax khi hắn được trang bị Ấn Sát Thủ. Với khả năng nhảy ra phía sau kẻ địch, Sát Thủ có thể tiếp cận và huỷ diệt chủ lực tuyến sau nhanh chóng. Ngoài ra, khi bắt đầu giao tranh, toàn đội được cộng thêm giáp thêm phần cứng cáp hơn.

Hãy chơi đội hình này khi bạn khởi đầu tốt với các tướng Sát Thủ và tìm thấy Jax sớm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sở hữu những trang bị thành phần như Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Cung Gỗ và đặc biệt là Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Sát Thủ cho Jax.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Sát Thủ, 3 Thiết Giáp.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Thiết Giáp hoặc đội hình Sát Thủ để xoay bài nhé!

Nocturne là chủ lực thứ 2
Nocturne là chủ lực thứ 2

Trang bị cần thiết

  • Jax

Ấn Sát Thủ Ấn Sát Thủ

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm 

Cung Xanh Cung Xanh

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Nocturne

Cờ Lệnh Zeke Cờ Lệnh Zeke x2

Thần Lệnh Zeke Thần Lệnh Zeke

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn chưa thể kích hoạt Thiết Giáp để xây dựng đội hình khởi đầu. Hãy xây dựng đội hình 2 Hiệp Sĩ, 2 Sát Thủ để khởi đầu trận đấu bằng các quân cờ như Nautilus, Thresh, Pyke và Kha'Zix.

Bạn sẽ tìm được chuỗi thắng ngay tại giai đoạn này với đội hình trên. Tuy nhiên, bạn cần dùng số vàng có được để thăng cấp càng nhanh càng tốt, nhằm tìm kiếm các vị tướng tốt hơn cho đội.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi các quân cờ bậc 3 dần xuất hiện, bạn có thể kết hợp thêm những vị tướng Sát Thủ mạnh hơn. Sau khi lên cấp độ 5 và 6, hãy lần lượt bổ sung Nocturne và Riven được trang bị Ấn Sát Thủ vào đội hình để kích hoạt 4 Sát Thủ tăng sát thương chí mạng lên gấp bội, cùng tộc Thần Sứ được kích hoạt.

Nhiệm vụ của bạn vẫn là sử dụng số vàng lợi tức thu được, lên cấp càng nhanh càng tốt để tìm kiếm những quân cờ chủ lực của đội.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cấp độ 7 là lúc bạn chiêu mộ Jax vào đội hình và lấp Ấn Sát Thủ cho hắn. Sau đó, hãy lần lượt thay thế Riven, Thresh bằng Diana, Rell để hoàn thiện bộ 3 Thiết Giáp, cung cấp thêm chỉ số giáp cho đồng minh.

Ở cấp độ 8, bạn chỉ cần tìm kiếm quân cờ Sát Thủ cuối cùng là Viego để tập hợp đủ bộ 6 Sát Thủ cực kỳ mạnh mẽ. Sau khi hoàn thiện đội hình, hãy sử dụng các trang bị cần thiết cho các chủ lực.

Lời khuyên và mẹo

Giai đoạn cuối trận, hãy cố gắng lên cấp độ 9 lấy thêm Lee Sin để vừa có hiệu ứng của Ma Sứ, vừa có hiệu ứng của Chiến Binh. Luôn bố trí Nocturne nằm giữa Viego và Jax để cả 2 được hưởng hiệu ứng trang bị của hắn ta.

Thiết Giáp Sát Thủ thật sự là một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và toàn diện khi sở hữu lượng sát thương lớn, chống chịu tốt trong suốt trận đấu. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong DTCL mùa 5.5. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người biết với nhé!

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps