Cách chơi đội hình Suy Vong Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu sức mạnh đội hình Suy Vong Thiết Giáp mùa 5.5, đội hình hecarim thiết giáp, cách lên đồ Miss Fortune, Hecarim DTCL, cách sắp xếp đội hình chuẩn nhất. Xem ngay!

Đội hình Suy Vong Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5
Đội hình Suy Vong Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Suy Vong Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Đội hình sở hữu một tuyến tiên phong cực kỳ vững chắc.
  • Các vị tướng có kỹ năng khống chế trên diện rộng.
  • Sát thương hỗn hợp khi có cả sát thương phép lẫn vật lý.

Điểm yếu

  • Đội hình bị khắc chế bởi nguồn sát thương phép.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.
  • Tuyến sau mỏng manh dễ bị đội hình Sát Thủ ám sát.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Suy Vong Thiết Giáp DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Chủ lực Miss Fortune
Chủ lực Miss Fortune

Sức mạnh đội hình nằm ở khả năng tăng giáp cho tất cả đồng minh của tộc Thiết Giáp nhằm củng cố khả năng phòng thủ. Đội hình kết hợp cùng các tướng Suy Vong với sức mạnh tăng tiến được tích lũy sau mỗi trận thắng.

Hãy chơi đội hình này khi các quân cờ Thiết Giáp hoặc Suy Vong xuất hiện nhiều trong xuyên suốt trận đấu, đặc biệt là Miss Fortune và Jax. Bạn cần phải nhặt được những trang bị tấn công như Kiếm BF, Cung Gỗ và Gậy Quá Khổ.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Suy Vong, 3 Thiết Giáp, 3 Chiến Binh, 2 Hiệp Sĩ, 2 Kỵ Sĩ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Suy Vong hoặc đội hình Thiết Giáp để xoay bài nhé!

Jax Thiết Giáp
Jax Thiết Giáp

Trang bị cần thiết

  • Miss Fortune

Quyền Trượng Thần URF Quyền Trượng Thần URF

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Jax

Cung Xanh Cung Xanh

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

Cuồng Cung Runaan Cuồng Cung Runaan

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể khởi đầu với các tướng Suy Vong. Đội hình mà bạn nên sử dụng bao gồm Poppy, Thresh, Varus, Vayne. Với đội hình này, bạn có thể kích hoạt 2 Suy Vong, 2 Cung Thủ và 2 Hiệp Sĩ.

Với khả năng tấn công mạnh mẽ của Suy Vong và Cung Thủ, kết hợp cùng sức chống chịu của Hiệp Sĩ và những phát bắn của Vayne, chắc chắn bạn sẽ giữ lượng máu ở mức an toàn. Hãy biến lợi thế đó thành lượng vàng tích lũy để lên cấp độ.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, ở cấp độ 5, bạn có thể bổ sung Miss Fortune và thay thế Varus bằng Hecarim để kích hoạt 4 Suy Vong. Tristana là lựa chọn tốt cho bạn ở cấp độ 6 nhằm kích hoạt Pháo Thủ cũng như Ác Quỷ, tăng sức tấn công cho đội hình bạn.

Đội hình hoàn chỉnh của bạn bao gồm 4 Suy Vong, 2 Hiệp Sĩ, 2 Ác Quỷ và 2 Pháo Thủ. Hãy tiếp tục tăng tốc độ trận đấu bằng cách lên cấp thật nhanh và tìm kiếm những quân cờ chủ lực.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Ở cấp độ 7, hãy thay đổi quân cờ Tristana, Poppy bằng Nautilus, Rell. Tiếp đến, hãy chiêu mộ thêm chủ lực thứ 2 là Jax để hoàn thiện 3 Thiết Giáp, tăng chỉ số giáp vượt trội cho đội hình của bạn.

Khi đạt cấp độ 8, hãy thay thế Vayne bằng Lee Sin cũng như bổ sung Viego để hoàn thiện 4 Suy Vong và kích hoạt Chiến Binh. Hãy trang bị cho Miss Fortune và Jax những món đồ phù hợp nhất để chúng có thể phát huy hết sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Ở giai đoạn đầu và giữa trận, trước khi tìm thấy Jax, hãy tạm thời đưa trang bị của hắn cho Vayne sử dụng để giữ máu tốt hơn. Ngoài ra, các tướng Suy Vong rất cần những trận thắng để tăng tiến sức mạnh, hãy sắp xếp đội hình hợp lý để tạo chuỗi thắng thật dài nhé.

Suy Vong Thiết Giáp là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn thử sức với đội hình độc đáo ở mùa 5.5 của DTCL. Với lượng sát thương dồi dào từ nhiều chủ lực, khả năng chống chịu tốt từ Thiết Giáp. Chắc chắn sẽ có thể giúp bạn đạt được thứ hạng cao trên đấu trường. Hãy thử ngay và cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn về đội hình này nhé. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps