Cách chơi đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5 | Jax Kỵ Sĩ

Cách chơi đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5. Tìm hiểu sức mạnh; cách lên đồ Jax DTCL, Viego DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5
Đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Điểm mạnh

  • Các tướng Chiến Binh càng đánh càng mạnh.
  • Khả năng chống chịu rất tốt của ba tướng Kỵ Sĩ.
  • Jax Kỵ Sĩ toàn diện về sát thương lẫn chống chịu.

Điểm yếu

  • Người chơi phải ghép Ấn Kỵ Sĩ cho Jax.
  • Cần lên cấp sớm để tìm kiếm tướng chủ lực.
  • Đội hình còn hạn chế về sát thương phép thuật.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Chiến Binh Kỵ Sĩ DTCL Mùa 5

Sức mạnh đội hình

Jax công thủ toàn diện
Jax công thủ toàn diện

Với khả năng tăng sát thương theo thời gian, các tướng Chiến Binh càng đánh càng mạnh, dễ dàng áp đảo đối thủ. Khi trở thành Kỵ Sĩ, chủ lực Jax nhận thêm hiệu ứng giảm sát thương nhận vào khiến hắn trở nên không thể cản phá mỗi khi lao vào, Jax gần như công thủ toàn diện, cực kỳ mạnh mẽ trên sân đấu.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Kỵ Sĩ cho Jax từ sớm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lấy những trang bị thành phần phù hợp như Kiếm BF, Cung Gỗ hoặc Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 6 Chiến Binh, 3 Kỵ Sĩ, 2 Thiết Giáp, 2 Đồ Long, 2 Ma Sứ.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Chiến Binh hoặc đội hình Kỵ Sĩ để xoay bài nhé!

Viego sẽ gây rối cho tuyến sau của địch
Viego sẽ gây rối cho tuyến sau của địch

Trang bị cần thiết

  • Jax:

Ấn Kỵ Sĩ Ấn Kỵ Sĩ

Hắc Cuồng Cung Runaan Hắc Cuồng Cung Runaan

Huyết Kiếm Huyết Kiếm

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Viego:

Khăn Kháng Thuật Tà Ác Khăn Kháng Thuật Tà Ác

Kiếm Súng Hextech Kiếm Súng Hextech

Vô Cực Kiếm Vô Cực Kiếm

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể sử dụng hai vị tướng là Hecarim và Sejuani để kích hoạt Kỵ Sĩ từ sớm. Tiếp tục kết hợp cùng Thresh và Viktor để hoàn thành đội hình khởi đầu với kích hoạt Suy Vong.

Với đội hình này, bạn dễ dàng có được những trận thắng ngay từ giai đoạn đầu. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng thu thập tiền để lên cấp sớm nhằm bổ sung những vị tướng khác trong đội hình của mình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Ở cấp độ 5, bạn cần loại bỏ Viktor và Thresh để bổ sung thêm Pantheon, Trundle và Nidalee vào đội hình. Nếu ghép được Ấn Kỵ Sĩ, hãy trang bị ngay cho Nidalee để kích hoạt 3 Kỵ Sĩ. Sau khi đạt cấp độ 6, hãy tạm thời sử dụng Kled để có được 4 Kỵ Sĩ.

Với đội hình này, bạn có thể đạt được thứ hạng cao trong giai đoạn này. Tuy nhiên vẫn như giai đoạn trước, bạn nên cố gắng tích lũy tiền để sớm lên cấp nhằm hoàn thiện đội hình của mình ở giai đoạn cuối trận.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Khi đạt cấp độ 7, bạn có thể bổ sung thêm Jax và trang bị Ấn Kỵ Sĩ cho hắn, đồng thời thay thế Kennen, Kled và Hecarim bằng Rell, Lee Sin và Nidalee. Sau đó, ở cấp 8, hãy chiêu mộ Viego để hoàn thiện đội hình với đầy đủ 6 Chiến Binh.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình, việc bạn cần làm là ghép cho các chủ lực những trang bị phù hợp để họ có thể phát huy tối đa sức mạnh.

Lời khuyên và mẹo

Hãy lên cấp độ 9 khi có thể và bổ sung thêm Hecarim để kích hoạt mốc cao nhất của Kỵ Sĩ. Ngoài ra, nếu nhặt được Ấn Chiến Binh, hãy thay thế Kennen bằng Katarina để kích hoạt Sát Thủ lẫn Suy Vong.

Chiến Binh Kỵ Sĩ thật sự là một đội hình mạnh, có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps