Cách chơi đội hình Ma Sứ Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Tìm hiểu điểm mạnh yếu, sức mạnh, danh sách tướng đội hình Ma Sứ Ác Quỷ mùa 5.5, cách lên đồ Aphelios, Teemo DTCL, cách sắp xếp đội hình qua từng vòng đấu. Xem ngay!

Đội hình Ma Sứ Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5
Đội hình Ma Sứ Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

1. Điểm mạnh và điểm yếu của đội hình Ma Sứ Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Điểm mạnh

  • Aphelios Ác Quỷ sở hữu lượng tốc độ đánh khổng lồ.
  • Có cả hai nguồn sát thương vật lý lẫn phép thuật.
  • Sở hữu nhiều quân cờ mạnh, có khả năng gánh đội.

Điểm yếu

  • Cần có Xẻng Vàng để ghép thành Ấn Ác Quỷ cho Aphelios.
  • Phải sử dụng máu để triệu hồi Teemo vào cuối trận.
  • Các tướng chủ lực phụ thuộc nhiều vào trang bị.

2. Hướng dẫn chơi đội hình Ma Sứ Ác Quỷ DTCL Mùa 5.5

Sức mạnh đội hình

Aphelios Ác Quỷ
Aphelios Ác Quỷ

Sức mạnh đội hình chính là Aphelios được trang bị Ấn Ác Quỷ. Đặc biệt, với sức mạnh Ác Quỷ, Aphelios có thể trụ rất lâu trong giao tranh, trở lại từ địa ngục để hủy diệt mọi đối thủ. Ngoài ra, hai vị tướng 5 vàng trong đội hình là Akshan và Teemo có thể gánh đội rất tốt nếu sở hữu những trang bị phù hợp.

Hãy chơi đội hình này khi bạn tìm thấy Xẻng Vàng sớm để ghép Ấn Ác Quỷ cho Aphelios và khởi đầu tốt với các tướng Ác Quỷ cũng như Ma Sứ. Bên cạnh Xẻng Vàng, bạn cần phải nhặt được Kiếm BF, Nước Mắt Nữ Thần, Gậy Quá Khổ và Găng Đấu Tập.

Danh sách tướng

Các tộc hệ kích hoạt: 4 Ác Quỷ, 4 Ma Sứ, 2 Cung Thủ, 2 Kỵ Sĩ, 1 Quỷ Vương.

Các bạn có thể tham khảo đội hình Ma Sứ hoặc đội hình Ác Quỷ để xoay bài nhé!

Quỷ Vương Teemo
Quỷ Vương Teemo

Trang bị cần thiết

  • Aphelios

Ấn Ác Quỷ Ấn Ác Quỷ

Huyết Thần Kiếm Huyết Thần Kiếm

Kiếm Tử Thần Kiếm Tử Thần

group facebook dtcl mwg Mời bạn tham gia: Đấu Trường Chân Lý - Cộng Đồng TFT TGDĐ

  • Teemo

Găng Bảo Thạch Găng Bảo Thạch

Ngọn Giáo Shojin Ngọn Giáo Shojin

Quỷ Thư Morello Quỷ Thư Morello

Giai đoạn đầu trận

Đội hình đầu trận
Đội hình đầu trận

Đầu trận, bạn có thể tìm thấy Kled và Sejuani dễ dàng. Tỉ lệ xuất hiện của chúng rất cao ở giai đoạn này nên bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm. Hãy kết hợp chúng với Tristana và Vladimir để tạo thành đội hình 2 Ác Quỷ, 2 Kỵ Sĩ và 2 Ma Sứ.

Các tướng Ác Quỷ đầu trận rất khỏe, bạn có thể bắt đầu chuỗi thắng dễ dàng. Hãy sử dụng lợi thế để lên cấp độ càng sớm càng tốt nhằm tìm kiếm những quân cờ khác trong đội hình.

Giai đoạn giữa trận

Đội hình giữa trận
Đội hình giữa trận

Giữa trận, khi đạt cấp độ 5, hãy tạm thời sử dụng Hecarim để kích hoạt 3 Kỵ Sĩ tăng khả năng chống chịu rất tốt. Ở cấp độ 6, hãy loại bỏ Hecarim và sử dụng bộ đôi Ma Sứ Yasuo và Lee Sin kích hoạt 4 Ma Sứ.

Tuy nhiên, bạn không thể giữ lợi thế trong thời gian dài, hãy sử dụng vàng để tiếp tục lên cấp độ thật nhanh nhằm tìm kiếm những quân cờ chủ lực gánh đội ở giai đoạn sau.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình cuối trận
Đội hình cuối trận

Cuối trận, khi đạt cấp độ 7, hãy tìm kiếm Aphelios và lắp cho hắn Ấn Ác Quỷ, thay thế Vladimir bằng Lulu để hỗ trợ cho Aphelios tốt hơn cũng như kích hoạt 4 Ác Quỷ. Ở cấp độ 8, hãy thay thế Tristana bằng Teemo, đồng thời bổ sung Akshan để hoàn thiện đội hình.

Sau khi đã hoàn thiện đội hình, hãy ghép các trang bị phù hợp cho cặp đôi chủ lực Aphelios và Teemo,để bọn chúng đủ sức gánh đội nhé.

Lời khuyên và mẹo

Về cuối trận, khi dư ra các trang bị gây sát thương, hãy lắp hết cho Akshan vì hắn là một tướng 5 vàng mang tiềm năng gánh đội cực kỳ mạnh mẽ.

Ma Sứ Ác Quỷ thật sự là một đội hình mạnh, có thể giúp bạn dễ dàng đạt được những thứ hạng cao trong mỗi trận đấu. Hãy thử ngay và cùng chia sẻ cảm nhận của bạn về đội hình này cho mọi người cùng biết với nhé. Chúc bạn có được những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng DTCL.

Nguồn tham khảo:

https://app.mobalytics.gg/tft/team-comps